Chương 174 : Uống say

7.1K 165 1
                                    


Cung Dạ Tiêu thấy cô cho rằng hắn chửi cô, không khỏi giải thích một tiếng, " Tôi không có ý mắng, tôi chỉ muốn nói, tôi thích loại hình giống như em thôi."

Trình Ly Nguyệt nghe xong liền chớp mắt nói, " Trên đường vớ bừa cũng được một nắm to loại hình giống tôi."

" Nhưng sinh con của tôi chỉ có mình em." Cung Dạ Tiêu tức giận nói.

Cô gái này rất thích đánh trống lảng thì phải. Trình Ly Nguyệt đột nhiên im lặng, cô lặng lẽ uống rượu vang trong ly, như đang suy nghĩ chuyện gì đó. Suy nghĩ một hồi, Trình Ly Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông đối diện, " Nếu tôi không sinh con của anh, anh cũng thích tôi sao?"

Cung Dạ Tiêu ngẩn ra, nhất thời không trả lời cô.

" Nếu đổi lại là cô gái khác sinh con cho anh, có phải anh cũng sẽ thích mẹ của đứa bé đó?" Trình Ly Nguyệt lại hỏi.

Đôi mắt thâm trầm của Cung Dạ Tiêu nhìn chằm chằm cô ,mím môi không nói gì.

Trình Ly Nguyệt cũng biết câu trả lời, sự thật là ở trong lòng hắn con là quan trọng nhất, còn cô chỉ là hàng đính kèm mà thôi. Muốn có được sự yêu thích này thì điều kiện tiên quyết là phải sinh con cho hắn.

Nếu không sinh con của hắn, thì có lẽ bốn năm trước cô ly hôn, bốn năm sau gặp lại hắn cũng như trường hợp bây giờ, hắn tuyệt đối không thèm nhìn đến, dù chỉ là liếc một cái. Tin rằng ở đây đêm nay có rất nhiều người giống như cô - thành phần tri thức cấp cao, cũng độc lập tự chủ, nếu hắn đi tìm, chắc chắn sẽ phát hiện ra không ít cô gái tốt, chẳng phải hắn cũng không thèm nhìn đến họ sao?

Tâm trạng Trình Ly Nguyệt có chút buồn bực, cô không hiểu vì sao mình lại hỏi hắn câu hỏi ngu xuẩn đến vậy. Nói sao đi nữa, Tiểu Trạch đã lớn như vậy rồi, loại giả thiết này không hề hợp lý.

Cung Dạ Tiêu lặng lẽ uống một ngụm rượu, nói với cô, " Em đưa Tiểu Trạch về nhà đi, tôi về muộn một chút."

" Được!" Trình Ly Nguyệt gật đầu lên tiếng trả lời.

" Còn nữa, chuyện không nên nghĩ thì đừng nghĩ, em chỉ cần biết một điều, tôi sẽ không rời xa em và con là được." Cung Dạ Tiêu nói xong, đứng dậy rời đi, không có quay đầu lại nhìn cô nữa.

Trình Ly Nguyệt đưa tay vỗ vỗ gò má của mình, cô uống nhiều quá rồi! Chắc là vậy.

Cô ngẩn người trên bàn một hồi, lúc này, điện thoại cô đặt trên mặt bàn bỗng reo lên, cô cầm lên nghe , " Alo."

" Chị Ly Nguyệt, em là Muội Muội, chị ra ngoài đi! Em chờ chị ở cửa chính, em đưa Tiểu Trạch về nhà cùng chị."

" Ừ!" Trình Ly Nguyệt đáp lại một tiếng.

Lúc cô đi qua đại sảnh, nhìn thoáng qua mấy chiếc bàn bên cạnh đài chủ bữa tiệc, Cung Dạ Tiêu đang tiếp một đám khách nước ngoài, hắn không hề phát hiện thân ảnh cô rời đi.

Ra khỏi cửa, Trình Ly Nguyệt đã nhìn thấy Cung Muội Muội dắt Tiểu Trạch, mà bên người bọn họ còn có một nam nhân cao lớn, Dạ Lương Thành, " Xin chào". Trình Ly Nguyệt chào hỏi hắn một tiếng.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ