Chương 126: Trình Ly Nguyệt phẫn nộ

11.8K 249 31
                                    


Con tim Trình Ly Nguyệt đập nhanh, cô ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt âm trầm của anh, lồng ngực nặng nề khó chịu.

"Thật ngại quá Cung tiên sinh, hôm nay tôi đã hẹn ăn cơm với Ly Nguyệt rồi." Lục Tuấn Hiên nói chen vào.

Trình Ly Nguyệt ngẩng đầu chạm vào ánh mắt của Cung Dạ Tiêu, ánh mặt anh tối tăm đến đáng sợ, nhất thời cô không biết phải trả lời như thế nào.

"Qua đây." Cung Dạ Tiêu tiếp tục ra lệnh, giống như đang kêu thú cưng của anh về vậy.

Trình Ly Nguyệt tức giận, anh dùng giọng điệu gì đây?

Lúc này, Lục Tuấn Hiên cũng nhìn cô, vừa dịu dàng vừa đe dọa: "Cô chắn chắn không ăn bữa cơm này với tôi chứ?"

Trình Ly Nguyệt muốn biết chuyện năm xưa của cha mình, cô cắn răng, nói với Cung Dạ Tiêu: "Tôi không có thời gian ăn cơm với anh, xin lỗi." Nói xong, cô xoay đầu đi về hướng mà Lục Tuấn Hiên đã chọn.

Bỗng nhiên có một tiếng cười chế nhạo vang lên sau lưng, "Trình Ly Nguyệt, tôi không ngờ em lại là một người phụ nữ tùy tiện không có nguyên tắc như thế."

Tùy tiện, không có nguyên tắc, tuy không được tính là những từ ngữ mắng chửi quá gay gắt, nhưng dùng trên người cô và Lục Tuấn Hiên, giống như châm kim đâm mạnh vào con tim của cô.

Cô có tùy tiện, không có nguyên tắc thế nào cũng tuyệt đối sẽ không tìm một người đàn ông tồi tệ đã từng vứt bỏ cô, lợi dụng cô, bây giờ trong mắt Cung Dạ Tiêu, anh đang cảm thấy cô là loại phụ nữ thích dùng đồ cũ sao?

Lúc này, cô rất muốn xoay đầu giải thích với anh, nhưng nghĩ lại thì đâu cần thiết nhỉ? Hình như anh chẳng phải là người quan trọng lắm với cô!

Cung Dạ Tiêu đứng im tại chỗ, cả người chăng cứng, cô có ý gì đây? Ăn cơm với chồng cũ lại quan trọng đến thế sao?

Chết tiệt, cô đúng là thiếu dạy bảo mà.

Cung Dạ Tiêu dứt khoát xoay người, rời đi với vẻ mặt lạnh lẽo nặng nề.

Nơi lối rẽ, Trình Ly Nguyệt xoay đầu lại nhìn, cô chỉ nhìn thấy một chiếc lưng lạnh lùng cao ngạo, giống như mang theo lửa giận ngút trời.

Và Lục Tuấn Hiên cũng xoay đầu, tận mắt nhìn thấy bóng dáng tức giận của Cung Dạ Tiêu rời đi, hắn ta khẽ một nụ cười đắc ý, nghĩ đến lần trước anh ta cướp đi khách hàng của hắn, bây giờ hắn ta cũng xem như gỡ lại được một ván.

Trình Ly Nguyệt và Lục Tuấn Hiên ngồi vào bàn ăn, mặt mày Trình Ly Nguyệt nặng nề, cô nói: "Rốt cuộc anh muốn nói gì với tôi? Bây giờ nói đi, tôi không muốn ăn cơm với anh."

"Ly Nguyệt, bây giờ là thời gian ăn cơm, không thể để bụng đói được, chúng ta ăn chút gì đã." Lục Tuấn Hiên không muốn cô rời đi nhanh như thế.

Hắn ta nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng như nước, làm gì còn vẻ tàn nhẫn như khi đuổi cô ra khỏi nhà nữa, trong ánh mắt hắn ta còn chất chứa sự hổ thẹn và ăn năn, hắn ta muốn cho Trình Ly Nguyệt thấy sự hối hận của hắn đối với sự việc năm xưa.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now