Chương 59: Đàn ông đi cùng

14.7K 235 2
                                    


Cung Dạ Tiêu nghiến răng, cách làm của ông anh đứng trên góc độ của nhà họ Cung mà nói thì không có gì quá đáng, nhưng nếu đứng ở góc độ của Trình Ly Nguyệt thì đúng là một cách làm tàn nhẫn.

"Dạ Tiêu, bây giờ con là gia chủ nhà họ Cung, nữ chủ nhân tương lai của nhà họ Cung tuyệt đối không thể là người lai lịch không rõ ràng, từng ly hôn, chồng cũ của cô ta lại còn là người của nhà họ Lục." Nói tới nhà họ Lục, ông Cung lập tức nghiến răng nghiến lợi.

"Ông, thù oán của ông và nhà họ Lục đã qua nửa thế kỉ rồi, ông còn nhớ để làm gì?" Cung Dạ Tiêu khuyên nhủ, mặc dù anh không rõ những chuyện trước đây của ông mình và nhà họ Lục nhưng trong ấn tượng của anh, ông anh chưa bao giờ có thiện cảm với người nhà họ Lục.

"Hừm, nói chung ông không thích người họ Lục, mẹ của đứa bé này từng gả cho nhà họ Lục, ông càng không thích, ông biết bây giờ con cũng thường xuyên qua lại với mẹ của đứa bé, con tốt nhất hãy biết chừng mực, đừng vượt quá giới hạn." Ông Cung kiên quyết nói.

Cung Dạ Tiêu nét mặt bình tĩnh, không tỏ thái độ gì, chỉ gật đầu: "Con sẽ ghi nhớ."

"Ông rất thích đứa bé này, nó rất giống con hồi nhỏ, mắt, ngũ quan đều giống như tạc." Ông Cung nhắc tới cậu bé thái độ lập tức trở lên ôn hòa và từ bi, đâu có uy nghiêm và kiên quyết như ban nãy.

"Mắt của đứa bé không giống con, giống mẹ bé." Cung Dạ Tiêu phản bác một câu.

Ông Cung trừng mắt lườm anh, ông cầm lấy gậy: "Ông đi chơi với chắt nội đây, con xuống bếp dặn người làm, xem cu cậu muốn ăn gì."

"Ông, ông muốn coi chắt nội thì gọi quản gia dẫn nó tới là được." Cung Dạ Tiêu đứng dậy đỡ ông.

"Không cần, để ông tự đi." Ông Cung nói xong liền một tay chắp lưng, một tay chống gậy hồ hởi đi ra ngoài.

Sau lưng, Cung Dạ Tiêu bước xuống nhà bếp, dặn người làm nấu thức ăn nhạt một chút là được.

Dặn dò xong, anh liền ngồi xuống sofa, nét mặt trầm tư. Trong vườn hoa, cậu nhóc phát hiện ra một con chó Shiba rất đẹp, đây là thú cưng của ông Cung, không ngờ chú chó Shiba này rất thông mình, vừa nhìn đã nhận ra cậu nhóc là người nhà họ Cung, không những vui mừng chạy tới bên cậu nhóc mà còn cùng cậu chơi bóng trên bãi cỏ.

"Thằng bé này thật hiếu động. quậy tưng bừng với Shiba." Ông Cung khen một câu.

"Lão gia, đứa bé này thật đáng yêu, lớn lên nhất định sẽ là một tiểu thiếu gia ưu tú!" Quản gia cảm thán.

Ông Cung có phần tiếc nuối, ông chắc chắn không thể nào nhìn thấy cậu nhóc sau khi trưởng thành, nhưng thấy chắt nội mình thông minh đáng yêu thế này cũng là một chuyện đáng mừng.

Trình Ly Nguyệt ăn cơm trưa xong liền cầm một tách cà phê ngồi trước cửa kính của công ty, ánh mắt thi thoảng lại nhìn về phía tòa nhà chọc trời phía đối diện, tưởng tượng con trai mình ở bên đó, cô mỉm cười, ánh mắt vô cùng dịu dàng.

Cô suy nghĩ rất kỹ đề nghị của Cung Dạ Tiêu, thực ra sống tại dinh thự của anh con mình sẽ được an toàn tuyệt đổi, căn hộ nhỏ của cô xem ra phải để trống thôi, con trai là người quan trọng nhất cuộc đời cô, sao cô có thể vì ghét Cung Dạ Tiêu mà bỏ mặc sự an nguy của con được?

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ