Chương 77: Tiền bạc dư thừa

11.2K 264 7
                                    

Cung Dạ Tiêu cúi đầu, gương mặt tuấn tú ghé sát cô, Trình Ly Nguyệt giật mình dựa vào thành thang máy phía sau. "Lần sau gặp những việc thế này cứ nói thẳng tôi là ông xã của em, em sẽ trở thành rất có máu mặt." 

Trình Ly Nguyệt mặt đỏ bừng, cô xua tay nói: "Không cần đâu." 

Khoảng cách quá gần, Trình Ly Nguyệt mở tròn mắt, nhìn rất rõ dung mạo tuấn tú của anh, hình như không tìm ra khiếm khuyết nào. 

"Tôi đẹp trai không?" Cung Dạ Tiêu thấy cô ngây người nhìn mình, khẽ nhướng mày. 

Trình Ly Nguyệt sực tỉnh, vội thu lại ánh mắt: "Trong mắt tôi, con trai tôi đẹp trai nhất, anh khá giống con trai tôi, về lí thuyết thì cũng gần tương tự nhau." L

ogic gì thế này? Cung Dạ Tiêu tức tối không nói lên lời. 

Lúc này, cửa thang máy mở báo hiệu đã tới tầng mười. Trình Ly Nguyệt đùng đùng nổi giận bước ra khỏi thang máy, cô đi tới quầy lễ tân: "Cho hỏi phòng làm việc của cô Dương Băng Băng ở đâu?"

"Cho hỏi chị là ai? Tìm nhà thiết kế Dương của chúng tôi có việc gì sao?" 

"Có, có việc rất quan trọng" Trình Ly Nguyệt nghiến răng nói, nói xong cô quay đầu thì thấy Cung Dạ Tiêu đã bước vào văn phòng làm việc của Feel. 

"Này, anh đợi tôi với." Trình Ly Nguyệt vội vã chạy theo. 

Cung Dạ Tiêu bước vào phòng làm việc, vẻ tàn nhẫn khiến người ta run rẩy, đôi mắt đen nhánh phát ra ánh sáng lạnh lùng, giọng của anh khá trầm nhưng tuyệt đối có sức chấn nhiếp: "Cho hỏi phòng làm việc của sếp các người ở đâu?" 

"Cho hỏi ngài tìm sếp chúng tôi có việc gì không?" Một nhân viên đứng dậy hỏi, ánh mắt lộ rõ vẻ sợ sệt. 

Đôi mắt đen nhánh của anh lướt nhìn: "Bàn về việc mua lại công ty." 

"Cho hỏi ngài là?" 

"Cung Dạ Tiêu!" Cái tên được nói ra một cách thản nhiên nhưng đại diện cho quyền lực tối thượng của giới kinh doanh. 

Cả văn phòng lập tức nhốn nhao, nam an viên chỉ về phía phòng làm việc của sếp mình: "Sếp chúng tôi ở đó." 

Cung Dạ Tiêu bước đi dứt khoát, sau lưng Trình Ly Nguyệt cũng đi vào theo, thấy Cung Dạ Tiêu tìm sếp của họ, cô liền hỏi một nữ nhân viên: "Cho hỏi phòng làm việc của cô Dương Băng Băng ở đâu?" 

"Ai tìm tôi?" Một giọng nữ lanh lanh vang lên. 

Một người phụ nữ trung niên dáng người cao ráo, ăn vận thời trang tay cầm một tách cà phê bước tới, hai mắt nhìn Trình Ly Nguyệt không mấy vui vẻ: "Cô là ai?" 

"Tôi là Trình Ly Nguyệt, là nhà thiết kế của công ty Kaman, cô có một bản thảo sao chép của tôi, giờ tôi trịnh trọng cảnh cáo cô, tốt nhất cô hãy gỡ bản thảo thiết kế đó xuống khỏi website công ty cô, và vĩnh viễn không được dùng tới nó nữa." Cô cao giọng nói, lúc này nhân viên có mặt tại chỗ đều nhốn nháo, không dám tin rằng nhà thiết kế chính của họ lại đi sao chép? 

Sắc mặt Dương Băng Băng lập tức lạnh như bằng, cô ta cười nhạt nói: "Buồn cười, Dương Băng Băng tôi tại sao lại phải sao chép của cô? Đó là tôi tự sáng tạo, cô đừng ăn nói linh tinh ở đây."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now