Chapter 94

"Love, I was right! It's a boy!"

She point to the blue balloon floating. Kyx chuckle before kissing her forehead. He's holding Lorenzo on his arm while the other is wrapped around her waist, while she's holding Loren. While Kyx is kissing her forehead. Loren and Lorenzo kiss her cheek. She chuckle feeling delighted, doon siya nakarinig ng pag-shutter ng camera.

She look around seeing Luxifer, holding his camera at a certain angle and way that she knew he's taking a picture of them. She's a photographer herself. She know that if somebody is taking a picture, she just shrug it off before looking in front of her. The celebration is a blast, halatang nag-enjoy ang lahat.

Kahit kaunti lang sila, kahit papaano nakalimutan niya ang nangyari. Halos ilang oras din nag-tagal ang celebration at ngayon nandito na sila sa labas ng room na inakupa ni Dave para sakanilang lahat. They will stay here for the night, the men drink, obviously while Tate fell asleep an hour ago, of course, she can't stay up late.

Gusto niya din magpa-hinga pero hindi niya magawa dahil sa magkambal, halos ayaw ng mga ito umalis sa pool. She tried taking them out but failed. These twins already bewitched her with their cuteness. At mukhang enjoy na enjoy ang mga ito kaya hinayaan niya na lang, alam niya naman na mapapagod din ang mga ito, and as she predicted.

Minutes later, both of the twins swam toward her, looking tired but happy. She chuckle seeing them fight to keep awake. You can see that they're trembling a bit and they became a little pale, kahit ang mga bibig nilang dalawa. She immediately grab the towel for the twins on the table near her.

"Mama?" Tawag ni Loren sakaniya, medyo naninibago pa siya dahil sa tawag nila sakaniya. She doesn't hate it, she like it to be honest. It felt natural pero naalala niya si Angel tuwing tinatawag siyang Mama ng mga bata. "Cold na, Mama." Ani nito, yawning. Halata ang pagod at antok sa mga mata nito.

"I'm tired Mama," Ani din ni Lorenzo, hanging on her legs. Nasa pool kasi ang dalawang paa niya.  "Also sleepy." He yawn. She chuckle as she look at the twins holding on her leg, parang lantay sila na gulay na nakasabit sa paa niya. They really remind her of Kyx.

"Okay then. Let's go na?" She ask gently before carrying them out the pool, nasa gitna siya pagbabalot ng towel kay Loren ng naramdaman niyang may humawak sa bewang niya. She look back, she saw Kyx holding the other towel for Lorenzo. She look at them. Lorenzo is now wrap around the towel like a burrito. "Love, the white one is for his hair."

"Okay, mahal." Kyx kiss her cheek before looking at Lorenzo again, halatang gusto na matulog ng bata. "You heard Mama, come here." Lorenzo step closer to Kyx. Kyx immediately put the towel on his head and twirl. She chuckle, seeing the big ang long twirl placed on his head. Mas malaki pa ito keysa sa ulo niya. Natawa naman si Kyx. "Your Mama doesn't do it like this."

"Come on now." Nilingon niya si Kyx na hawak na si Lorenzo. "Sasama ka saamin?" Sabi kasi ni Dave plano nilang mag-inuman haggang madaling araw. Hindi na kasi ito makasama sakanila ngayon dahil maselan ngayon ang pagbubuntis ni Tate. Kyx nod before holding her hand. She stop him. "I can take care of them though. Diba mag -iinuman pa kayo?"

He nod then pout at her. "Don't you want my company, mahal?"

"Of course, I do but you have plans with them already." She wrap her hand around him, resting her head on his chest. "At isa pa, ito na ang huling inuman niyo kasama si, Dave. You can stay." At isa pa, parang normal lang sakanila mag-inuman once every week kaya parang nasanay na lang siya. Kahit noong. In denial stage pa sila ni Kyx, fun times. Kyx pout before kissing her forehead. "It's fine really."

Dealing with Mr. Scared of What? (Quadro Series #1) जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें