Xhapter 97

"Mahal lay down kana dito."

Masuyong tawag ni Kyx habang hinahanda nito ang gagamitin nito. Andito sila ngayon sa clinic nito. Tatanggalin na kasi nito ang brace niya. Agad naman siya naglakad papunta dito bago humiga sa dental chair. Actually, close ang clinic nito dahil weekend pero nangako na ito na tatanggalin nito kaya nandito sila.

Kailangan niya pa itong lambingin para kunin nito, oras na rin naman para kunin iyon. Kyx kiss her forehead again before changing into a completely different person. It turn her on. Iba talaga epekto sakaniya tuwing nakikita niyang seryuso ang binata. Kung magiging honest siya, she's been craving a specific intimacy lately.

"Mahal, open wide." Seryuso ang boses nito pero masuyo pa din. She open her mouth wide enough. Kyx smile through his see-through mask and damn she almost faint seeing Kyx eyes twinkle a certain emotion that make her stomach leap. She almost whimper. "Good girl, keep it this wide open. Okay?"

She just nod not able to speak but she can feel her whole face heating up. What Kyx said affected her in a way and she's shy to admit it to herself but she wanted him, she wanted his lips on hers and his warm big hand to hold her, she wanted to hear him whimper under her. Unholy things she shouldn't think, but damn.

Hindi niya maintindihan ang sarili niya. All she wants is to feel him inside of her. She can feel an unexplainable tingle in-between her thigh and it's driving her insane in each second. Ano ba ito? Bakit ko ito nararamdaman? Hindi na ito normal. Parang manyakis siya, iniisip at nararamdaman ang mga ito.

"Just a few moment. Okay?" Masuyong saad ni Kyx na siyang nagpabalik sa katinuan sa isip niya. She blink before nodding. Some time passed Kyx spoke again. "Okay, almost done mahal. You're doing great. I love you." He keep utter before, draining her saliva out.

"Okay. It's done mahal. You can sit down now." Kyx turn his back against her before fixing his tools. Umupo naman siya, she move her tongue around. Maya pa bumalik na si Kyx na may retainers na dala. He smile before showing it to her. "You still have to wear this for some time. Maybe eight or nine hours every day for the next few month. Okay?"

She nod before sitting sideways, facing Kyx. Doon niya ito niyakap at nilagay ang mukha niya sa dibdib nito. That's when her unholy feeling and thoughts worsen. She immediately let go of Kyx looking away, feeling embarrass of herself. Agad naman niya tinulak si Kyx papalayo sa harap niya bago tinalon ang maliit na distansya bago naglakad papunta sa mesa ni Kyx sa gilid.

She's still feeling the unholy feeling and sensation from earlier, gusto niyang pakalmahin ang sarili. She can already feel herself getting wet for goodness sake. Parang mababaliw siya, gusto niyang kumalma at pahupain ang katawan niya. Tangina, bakit ba kasi ito ang nararamdaman ko?!

"Mahal. What's wrong?" Kyx ask looking at her, shock and worried while walking toward her, sobrang lambing ng boses nito at ang mga mata nito ay puno ng emosyon.

She smiled forcefully before grabbing her purse. "Nothing." She put her attention on her phone, trying to distract herself from what she's feeling. "I wanna go home." She mutter still looking at her phone, she's afraid that Kyx might see what she truly feel at this moment. She don't even understand why she's feeling this way, it's driving her insane.

"I can go first." She suggests, napag -usapan kasi nilang dalawa na may mga documento na kailangan hanapin ito kaya magtatagal sana sila dito ng ilang minuto. Sana kung hindi niya nararamdaman ang nararamdaman niya ngayon. "Sumunod ka na lang. Okay?"