[Tài khoản Tiêu Dao Nhất Tiên, mật khẩu zjq813813 sinh nhật của tôi.]
[Khu quyết đấu Thiên Ma.]
Trương Gia Kỳ đưa nick chính cho Bùi Lĩnh sau đó đăng nhập vào nick clone. Nick clone đã lâu không chơi, không nạp tiền, hình tượng xấu, trang bị dởm, nếu cầm chơi sẽ vô cùng mất mặt. Trương Gia Kỳ suy nghĩ một chút, nhấn mở QQ của anh Dã.
[Anh đại ơi giang hồ cấp cứu, acc clone trò chơi cho em mượn một chút được không?]
Ảnh đại diện của Tần Trì Dã đen xì, tên QQ chỉ có một dấu chấm. Mấy phút sau, đối diện chưa trả lời.
Chẳng lẽ còn đang ngủ?
Trương Gia Kỳ nhìn thời gian, đã mười giờ rưỡi rồi, thế là lại nhắn thêm một phát nữa.
[Anh Dã, em đang ở quán net, nick chính cho Bùi Lĩnh mượn rồi, trang bị nick clone của em cùi quá, chơi với Bùi Lĩnh chẳng phải ném mặt mũi của anh sao?]
[Cho em mượn nick clone đi, em hứa chỉ chơi thôi không động đến trang bị của anh đâu.]
[Quỳ xuống xin papa.jpg]
[Anh Dã? Bùi Lĩnh online rồi.]
Trương Gia Kỳ chưa mượn được acc clone, bên QQ Bùi Lĩnh đã nhắn qua nói đã tải xong trò chơi, hỏi Trương Gia Kỳ đang ở đâu.
Vậy chỉ có thể chơi cái acc ghẻ kia thôi. Trương Gia Kỳ nhăn mặt, nhắn cho Bùi Lĩnh: Tôi lập tức lên-
Còn chưa đánh xong, cái ảnh đại diện màu đen kia bỗng nhiên lóe lên.
[12121212]
[??? Anh Dã tỉnh rồi? Cho em mượn acc clone đi, gấp lắm rồi!]
[Mật khẩu]
Trương Gia Kỳ mới phản ứng, chuỗi 12 kia là mật khẩu acc clone của anh Dã lập tức vui mừng hớn hở cười ha ha ha.
[Cảm ơn anh Dã, em online đây, Bùi Lĩnh đang chờ em, không nhắn với anh nữa.]
Trương Gia Kỳ đăng nhập acc clone của Tần Trì Dã, ID Thiên Trì. Vừa vào trò chơi, cả người Trương Gia Kỳ sướng đến mức run lên. Cậu ta thèm thuồng tài khoản này của anh Dã không phải ngày một ngày hai. Acc chính thì không nói, đó không phải là thứ cậu ta có thể đụng vào, trang bị acc phụ của anh Dã so với acc chính của cậu ta còn tốt hơn mấy lần.
Không hổ là anh đại!
[Tiểu Bùi, gửi tọa độ đi, anh tới tìm cậu.] Trương Gia Kỳ run lên lập tức khoe khoang, xưng hô cũng thay đổi.
Bùi Lĩnh đứng tại chỗ đang nghiên cứu cách chơi. Toàn bộ bối cảnh của trò chơi này đều mang hơi thở cổ phong, gồm ba tộc tiên, người, ma. Người chơi chọn thuộc tính chức nghiệp sau đó đánh phó bản thăng cấp. Kịch bản không khác lắm với mấy trò chơi khác, nhưng được cái phong cách thiết kết vô cùng tinh mỹ, xinh đẹp.
Xem xét ngọn nguồn của công ty game thì hẳn là ông chủ lắm tiền.
Một nhân vật trò chơi cưỡi ngựa đeo kiếm đen xuất hiện trước mặt Bùi Lĩnh, trên đỉnh đầu là ID Thiên Trì. Bùi Lĩnh gõ chữ: Trương Gia Kỳ?
[Tiểu Bùi mở mic đi.]
Bùi Lĩnh mang tai nghe, vừa mới ẩn mở micro thì trong lỗ tai vang lên âm thanh của Trương Gia Kỳ: "Tiểu Bùi đi với anh-"
YOU ARE READING
[Hoàn][ĐM] Cậu Ấy Đang Lén Lút Học Tập
RomanceTác giả: Lộ Quy Đồ Độ dài: 172 chương + 5 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, Nguyên Sang, Ngọt Ngào, Vườn Trường, Xuyên Sách, Sảng Văn, HE. CP: Trùm trường ngây thơ xử nam Tần Trì Dã công x Trà xanh học th...