Ảnh đại diện màu đen lóe lên.
[Chuyện trò chơi ngày hôm nay, nếu tiết lộ một chữ ra ngoài, mày biết kết cục rồi đấy.]
Trương Gia Kỳ: ....Anh Dã, anh cợt nhả không lại Bùi Lĩnh thì thôi làm gì giận cá chém thớt sang em.
Nhưng cậu ta không dám cãi lại, cậu ta không cợt nhả lại Bùi Lĩnh, không đánh lại anh Dã cho nên chỉ có thể im lặng gõ chữ [Em hiểu rồi].
Hèn mọn.jpg
--
Bùi Lĩnh đi rửa mặt sau đó đắp mặt nạ. Trong thời gian dưỡng da, cậu chui vào trong chăn tiện tay cầm đọc một quyển tiểu thuyết tiếng Anh. Được tầm mười phút, Bùi Lĩnh tháo mặt nạ, vỗ vỗ mặt dưỡng da.
Một ngày hoàn mỹ, kết thúc.
Sáng sớm hôm sau.
Đồng hồ sinh học của học sinh cấp Ba đánh thức Bùi Lĩnh. Cậu đánh răng rửa mặt, mặc đồ ngủ xuống lầu.
Dì giúp việc trong nhà hỏi: "Cậu chủ lớn, bữa sáng cậu muốn ăn gì? Hôm nay phòng bếp làm sandwich chiên trứng kiểu Tây với cà phê và cháo cá lát, bánh bao súp kiểu Trung Quốc và sữa đậu nành."
Mỗi lần Bùi Lĩnh nghe cậu chủ lớn/cậu chủ đều như giẫm phải mìn nhưng có điều nói không lại đành phải chấp nhận.
Nhân vật play, hưởng thụ không khí cổ xưa cũng vui vẻ.
"Cho cháu cà phê với bánh bao súp, Trung Tây kết hợp." Cậu chủ Bùi ưu nhã ngồi xuống.
Dì giúp việc nói được, vào phòng bếp bưng bữa sáng lên bàn.
Mọi người trong nhà đang ngồi hết ở bàn. Bùi Lĩnh chào lần lượt, "Cha, dì, Tiểu Bồi Tiền."
"Anh hai!" Tiểu Bồi Tiền ngồi trên ghế dựa lắc lắc chân. Vừa nãy nhóc đã muốn gọi anh trai rồi nhưng lại bị mẹ dúi một cái bánh bao vào mồm. Bây giờ nhóc vội vã nói chuyện với anh trai, tay nhỏ cầm gặm một cái bánh bao, phồng má thổi hơi, nói: "Cưa cưa, bao bao nóng lắm ~"
"Vậy em cẩn thận, anh hai không sợ." Bùi Lĩnh ra dáng anh lớn.
Tiểu Bồi Tiền lớn tiếng hâm mộ oa~
"Anh hai thật là lợi hại."
Lý Văn Lệ: Ăn một cái bánh báo thì có gì mà lợi hại. Mẹ con có thể ăn hết một cái mà không sợ bỏng đây này.
Ăn xong bữa sáng, Bùi Hồng Hào muốn đi công ty. Trước khi đi ông dặn dò: "Hôm nay ba có hơi bận. Nếu buổi tối ba không về được thì sẽ nói trợ lý đến đón cả nhà. Tiểu Lĩnh có gì con giúp đỡ dì với em trai một chút nhé."
"Con hiểu rồi cha." Bùi Lĩnh gật đầu.
Bùi Hồng Hào vui vẻ vỗ vai con trai lớn, xoa xoa đầu con trai nhỏ rồi mới lên xe xuất phát.
Không tới nửa tiếng sau, lễ phục đặt hôm qua đã được đưa đến. Bảo vệ cổng đã kiểm tra thân phận nhân viên lập tức cho vào. Quần áo vô cùng nhiều, đồ cho quý cô, đồ nam và có lễ phục cho Tiểu Bồi Tiền. Vì thời gian có hạn không thể đặt làm số đo riêng cho nên chỉ có thể mua đồ có sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Cậu Ấy Đang Lén Lút Học Tập
RomanceTác giả: Lộ Quy Đồ Độ dài: 172 chương + 5 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, Nguyên Sang, Ngọt Ngào, Vườn Trường, Xuyên Sách, Sảng Văn, HE. CP: Trùm trường ngây thơ xử nam Tần Trì Dã công x Trà xanh học th...