Chương 108

5.5K 381 34
                                    

Trong ký túc xá, trên bàn làm việc trên giường của Tần Trì Dã là chiếc máy tính bảng, giao diện game là nhà của Thiên Trì Nhất Khoát và vợ của Thiên Trì Nhất Khoát. Ngôi nhà mang phong cách Trung Quốc cổ đại, có một chiếc giường làm bằng ngọc cùng nhiều loại đá quý khác nhau, mang theo các hiệu ứng đặc biệt của trò chơi lấp la lấp lánh.

Và ở trong đó có một chú rồng trắng nõn, có thể là vì dính ánh sáng của ngọc nên làn da của rồng nhỏ cũng có cảm giác thần thánh như ánh sáng ngọc trai.

Đây là chú rồng con của Tần Trì Dã và Bùi Lĩnh.

Trò chơi lấy bối cảnh kết hợp giữa Trung Quốc và phương Tây với hình ảnh của rồng được lấy từ Trung Quốc cổ đại đương nhiên chú rồng nhỏ trong giai đoạn này vẫn chưa oai phong lẫm liệt, chỉ giống như một con rắn trắng nhỏ. Còn tính cách và sở thích lại giống như phương Tây, thích lấp lánh châu báu kim cương.

Bùi Lĩnh cảm thấy chuyện này chỉ là trò mà nhà sản xuất nghĩ ra để móc túi của các người chơi mà thôi.

Chỉ là 'cái nôi' thôi mà được trang trí bằng đá quý, được bán trong trò chơi với giá 888 RMB kèm với mô tả: Rồng con có thể ngủ ngon hơn ~ lớn lên mạnh mẽ hơn ~

Bùi Lĩnh: ...

Các nhà tư bản đúng là biết làm trò.

Thế mà có người lại dính chiêu này. Tần Trì Dã, một người mới làm cha đã mua tận hai cái rồi, nói rằng làm như vậy con trai yêu quý sẽ không bị mệt, ngủ ngon.

Lúc đó Bùi Lĩnh nghe xong thì cười rất vui vẻ.

"Sao vậy?" Tần Trì Dã cảm thấy kỳ quái, "Tôi nói không đúng à?

Bùi Lĩnh lắc đầu, cười hì hì nói, "Không sao, cậu nói đúng lắm."

Sao trùm trường có thể dễ thương như vậy chứ.

Sau đó Bùi Lĩnh xem như nhìn trùm trường bằng filter màu hồng, quên mất tiêu cái câu "ai mua là thằng ngốc", còn rất là vui vẻ bằng lòng cùng Tần Trì Dã làm cặp chồng chồng ngu ngốc, cùng nhau mua mua mua cho con trai rồng.

Cả cái game Mộng Tiên Kiếm này, khu Bốn bọn họ chơi chỉ có một con rồng, danh tiếng lẫy lừng, uy phong hiển hách. Ở khu Hai cũng qua được cửa, chỉ là chỉ mở được rương báu. Chỉ có khu Một là mở được một quả trứng nhưng vì thời gian muộn hơn Tần Trì Dã và Bùi Lĩnh cho nên đến bây giờ đều đang trong thời gian ấp trứng.

Vì vậy, trong toàn bộ game, chỉ có Thiên Trì Nhất Khoát và Vợ Của Thiên Trì Nhất Khoát là có rồng, hơn nữa còn ấp ra luôn rồi.

Ngày phá vỏ là thứ Hai.

Toàn bộ trò chơi còn thông báo sự ra đời của chú rồng đầu tiên, cực kì phô trương!

[Thông báo toàn sever: Xin chúc mừng Thiên Trì Nhất Khoát và Vợ Của Thiên Trì Nhất Khoát đã cùng nhau ấp nở ra chú rồng con đầu tiên ~ Mộng Mộng chúc chú rồng nhỏ một ngày phá vỏ vui vẻ ~]

[Vãi chưởng! Phô trương như vậy cơ á!]

[Thật sự là ấp được ra rồi này, hình như cũng sắp một tháng rồi á, cái này đốt tiền thật chứ]

[Hoàn][ĐM] Cậu Ấy Đang Lén Lút Học TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ