Toàn khối mười một trường Anh Hoa có hơn tám trăm học sinh là thuộc ban khoa học tự nhiên. Thành tích của Tần Trì Dã lần này đã tiến bộ hơn một trăm hạng, xếp ở vị trí bảy trăm linh ba, kết quả các môn cộng lại vừa đủ bốn trăm điểm.
Đối với cả khối mà nói, kết quả xếp hạng này cũng không tính là đặc biệt tốt, ngay cả điểm vào trường hạng ba cũng không đủ. Nhưng Tần Trì Dã mới học không đến hai tháng, cái kết quả này có thể nói là tiến bộ thần tốc.
"Anh Dã, anh cũng quá đỉnh rồi." Ánh mắt Trương Gia Kỳ khâm phục, lại cúi đầu nhìn kết quả ba trăm hai mươi ba điểm của mình, cũng vui vẻ nói: "Má ơi, rốt cuộc tôi cũng trên ba trăm điểm, cũng trâu phết ta, hôm nay về có thể chơi game một tiếng rồi. Này Lâm Khả, bao nhiêu điểm á?"
Trương Gia Kỳ dò xét thò cái cổ qua nhìn điểm số bạn cùng bàn.
Trên mặt Lâm Khả cũng mang theo ý cười, nói: "Tiến bộ hơn so với lần trước, kết quả lần này là bốn trăm lẻ năm, tôi đứng thứ hai mươi ba trong lớp chúng ta."
So kết quả của tháng trước với tháng này, rốt cuộc cũng không có cái loại cảm giác bất lực khi uổng phí bao cố gắng mà vẫn giậm chân tại chỗ.
"Lợi hại nha." Trương Gia Kỳ bội phục một tiếng.
Lâm Khả nhìn kết quả, cười nói: "Là tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi." Bùi thần sửa lại ghi chép lần nữa, bây giờ cậu ta nhìn thấy càng mạch lạc trôi chảy dễ hiểu, Triệu Trác Hàm giảng đề, Trương Gia Kỳ học thuộc từ đơn cùng với cậu ta, líu ra líu ríu có thể thả lỏng đôi chút.
"Ài vui vẻ như vậy thì trưa nay chúng ta ra ngoài ăn đi? Thế nào?" Trương Gia Kỳ chúc mừng là giả, muốn đi ra ngoài chơi mới là thật.
Lâm Khả thấy cũng được, gật đầu. Hai người nhao nhao nhìn về hàng phía trước.
Bùi Lĩnh: "Được."
"Quá tốt rồi, tôi nghĩ xem buổi trưa nên ăn cái gì." Trương Gia Kỳ nhìn Bùi thần đồng ý, trực tiếp không hỏi ý kiến của anh Dã nữa.
Tần Trì Dã đối với chuyện này cũng không có ý kiến gì khác, xem như ngầm thừa nhận ý của Bùi Lĩnh chính là ý của hắn.
Buổi trưa ăn cơm, bọn họ gọi thêm Triệu Trác Hàm. Bởi vì quan hệ giữa Triệu Trác Hàm và Lâm Khả đã hòa hảo rồi, hơn nữa còn ở chung một tiểu khu, lên xuống cùng đi học, quan hệ của Triệu Trác Hàm với Trương Gia Kỳ cũng thân thiết hơn nhiều.
Năm người đi đến tiệm mì gần trường học để ăn.
Trong lúc đó Tần Trì Dã không nói gì, vẫn luôn suy nghĩ gì đó. Bùi Lĩnh nghiêng đầu liếc mắt nhìn, rồi dán qua, nhỏ giọng mang theo tiếng cười nói: "Còn chưa nghĩ ra phải đi đâu hẹn hò à?"
"...Làm sao cậu biết tôi đang nghĩ chuyện này." Tần Trì Dã bình tĩnh hỏi.
Bùi Lĩnh hất cằm nhìn trùm trường, nói: "Ai bảo tớ thông minh chứ."
"Cậu có muốn đi nơi nào chơi không?" Tần Trì Dã hỏi.
Bùi Lĩnh chắp tay sau lưng, nói: "Lịch trình hẹn hò do cậu sắp xếp, cả ngày thứ bảy luôn đi. Tớ mới không muốn nói, nếu không sẽ không có bất ngờ nữa." Bùi Lĩnh cười tủm tỉm hiện ra lúm đồng tiền bổ sung: "Tớ thích bất ngờ á ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Cậu Ấy Đang Lén Lút Học Tập
RomanceTác giả: Lộ Quy Đồ Độ dài: 172 chương + 5 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, Nguyên Sang, Ngọt Ngào, Vườn Trường, Xuyên Sách, Sảng Văn, HE. CP: Trùm trường ngây thơ xử nam Tần Trì Dã công x Trà xanh học th...