C3 - Vết Sẹo - Màn 1

17.9K 714 18
                                    

Trong lúc nghỉ giải lao đợi phân cảnh kế tiếp, Thẩm Mộng Nhan cầm điện thoại lên mạng, tiêu đề tin tức giải trí mấy ngày nay đều là Tô Vãn Khanh, cô tuỳ tiện tham dự một lễ trao giải cũng có thể gây lên sự chú ý. Nàng kéo sát di động lại nhìn kỹ những tấm ảnh trên màn hình, người kia diện một chiếc quần bò ôm sát người màu xanh đậm, ngước đầu mỉm cười.

Người phụ nữ này thật sự rất đẹp, chẳng qua người đẹp trong giới giải trí chẳng phải đầy ra đấy, nhưng dáng vẻ vừa dịu dàng vừa kiêu ngạo thế này thì chỉ có thể nhìn thấy trên người Tô Vãn Khanh.

"Hi, vừa quay xong cái là cầm điện thoại liền, nhắn tin với bạn trai à?" Bất thình lình bị người khác vỗ một cái sau lưng, Thẩm Mộng Nhan theo phản xạ nhấn nút tắt máy, màn hình trở thành một mảng đen tuyền.

"Không có, tuỳ tiện lên mạng thôi." Người đang nói chuyện cùng nàng là nam phụ Đoạn Hồng, cũng là một người mới. Trong bộ phim này ngoài nàng và Đoạn Hồng ra, còn lại đều là những diễn viên lão làng trong giới, căn bản chỉ cần diễn một lần là cho qua.

Đây cũng chính là áp lực rất lớn cho Thẩm Mộng Nhan, mỗi ngày đều phải học đi học lại kịch bản, thuộc đến thiên môn địa ám, nàng không ngừng tưởng tượng ra tình cảnh trong kịch bản, giọng điệu nói chuyện ra sao, ngay cả lúc ăn cơm cũng tự lẩm bẩm.

Tô Hạo Nam đối với biểu hiện của một người mới như nàng cũng vô cùng kinh ngạc, rất ít người có thể lần đầu tiên quay phim mà biểu hiện thuần thục đến vậy, mãi đến một lần hắn nhìn thấy kịch bản trong tay nàng, toàn bộ bên trong đều chằn chịt những ghi chú và đánh dấu, hắn mới biết hoá ra hắn thật sự đã chọn được một mầm giống rất tốt.

"Mấy ngày này em biểu hiện thật sự rất tốt, thảo nào chị Khanh lại ở trước mặt mọi người khen em." Đôi môi đỏ mọng của Thẩm Mộng Nhan vễnh lên, Đoạn Hồng nhìn dung nhan yêu nghiệt này nuốt nước bọt xuống. Người quyến rũ như vậy, không vào giới giải trí thì thật sự quá đáng tiếc.

"Anh cũng vậy mà." Thẩm Mộng Nhan vuốt ve điện thoại, không ngờ rằng con người kia thật sự ở trước mặt phóng viên đề cử mình, nếu như có cơ hội gặp mặt lần nữa, nàng nhất định sẽ nói lời cảm ơn với cô.

Nàng cúi đầu lật kịch bản, mấy ngày nữa sẽ quay đến cảnh câu dẫn người khác, nàng có chút căng thẳng cắn môi dưới.

"Chị Mộng, đến cảnh của chị rồi." Cô bé trợ lý chạy đến thông báo cho Thẩm Mộng Nhan, thực ra một người mới như Thẩm Mộng Nhan cũng không cần có trợ lý, chỉ là Tô Hạo Nam nói nữ chính đi đóng phim sao lại có thể không có trợ lý được, nói rồi hắn vỗ tay một cái, kêu một thuộc hạ của mình tạm thời làm trợ lý cho nàng.

Thẩm Mộng Nhan gật đầu, đứng dậy phủi thẳng sườn xám trên người, nàng ngắm nhìn bộ sườn xám màu xanh trên người mình, rồi nghĩ đến chiếc quần bò màu xanh đậm của Tô Vãn Khanh, không hiểu vì sao lại cảm thấy có chút vui vẻ.

Lúc nàng bật cười lại không khỏi cảm thấy bản thân mình kỳ lạ, nhanh chóng điều chỉnh lại biểu tình trên gương mặt, mang giày cao gót chạy ra trường quay. Bởi vì eo nàng vô cùng nhỏ, cho nên toàn bộ sườn xám ở đoàn phim đều phải đi sửa lại.

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmWhere stories live. Discover now