C32 - Yêu thì thông qua cách thức gì đều cũng có thể làm

11.4K 495 56
                                    

Bộ phim điện ảnh hoa hồng này đã quay được gần ba tháng, càng lúc càng nhiều hình ảnh của các cảnh trong phim và hậu trường được tung ra, các buổi phỏng vấn của Thẩm Mộng Nhan đột ngột tăng lên gần gấp đôi, các đơn hàng quảng cáo đều biến thành một xấp giấy dày cộm.

Cho dù bất cứ ai đều có thể nhìn ra sự thay đổi của Thẩm Mộng Nhan, có lẽ là có tự tin hơn, bước chân lúc ra đường đều lớn hơn rất nhiều. Bất cứ ở đâu trong hiện trường phỏng vấn đều sẽ luôn thấy Thẩm Mộng Nhan ngẩn đầu ưỡn ngực sải bước, nụ cười rạng rỡ một cách tự nhiên treo ở trên môi, ở trước ống kính dừng lại một bức tranh tuyệt mỹ.

"Chị Mộng, đi chậm một chút có được không, cũng không phải là đang thi đi bộ..." Hạ Thanh thở hổn hển đi theo phía sau nàng, sao nàng mang giày cao gót mà giống như đang mang giày thể thao giẫm trên đất bằng vậy. Nếu như có một cuộc thi mang giày cao gót đi bộ, Hạ Thanh tuyệt đối ngay giây đầu tiên chạy đi báo danh cho nàng, thuận tiện hét lớn một tiếng, chốt sổ cho chị Mộng!

Thẩm Mộng Nhan cũng không thèm quay đầu lại nói: "Tiểu Thanh à, em thật sự có phải là thanh nhiên không, hay là em đã sớm bước vào thời kỳ mãn kinh rồi?"

Giọng điệu đau lòng nhức óc này xém chút khiến Hạ Thanh một hơi cũng không thở ra được, mắt thấy hiện trường buổi phỏng vấn đã ở trước mặt, cô bé thoi thóp tiếp tục lơ những bước chân đau nhức, cố gắng bắt kịp người thanh niên trẻ tuổi tràn đầy sức sống trước mặt.

Không phải là đang yêu phơi phới sao, mà làm giống như là chơi thuốc quá liều vậy, có uống mấy lít máu gà cũng không hăng máu được như chị đó. Đúng là phụ nữ, thật đúng là quá dễ thoả mãn mà.

Đợi đến lúc Thẩm Mộng Nhan đã cầm micro ngồi vào ghế sô pha, Hạ Thanh tê liệt ngã xuống chiếc ghế ở sau hậu trường sống chết đứng không nổi, cô bé thẳng thắn đem cái mông xê dịch đến băng ghế bên cạnh đạo diễn, nhìn màn hình hiển thị con mèo mẹ đang phát tình kia.

Thân thể Thẩm Mộng Nhan nhỏ nhắn nhưng cổ thì rất dài, mái tóc dài uốn lượn sóng xõa qua vai, ánh mắt cong cong nấp dưới đầu tóc ấy. Cảm giác quyến rũ khiến bất cứ ai nhìn thấy đều cảm thấy ngứa ngáy hàm răng, cảm giác nhìn thấy được nhưng không chạm vào được vật báu thật sự rất khó chịu.

Không biết là MC thuộc nhà nào, hay là thật sự gần đây các nàng quá hot, đề tài từ điện ảnh bất tri bất giác chuyển đến quan hệ trong giới giải trí.

"Xem cảnh hậu trường, hình như quan hệ Mộng Nhan và Vãn Khanh rất tốt nhỉ?" MC cân nhắc dùng từ, cố gắng không để Thẩm Mộng Nhan cảm thấy ngượng ngùng. Chuyện này truyền thông muốn đưa tin gì đều được, chị em tình sâu cũng được, nịnh bợ dựa thế cũng có thể.

Mặc dù Thẩm Mộng Nhan của hôm nay đang là một ngôi sao đang hot, nhưng so với mặt trời ở thiên đỉnh như Tô Vãn Khanh vẫn còn chênh lệch khoảng cách rất lớn. Nhưng mà Thẩm Mộng Nhan lại trẻ tuổi hơn rất nhiều, có lẽ sau này có thể vượt mặt Tô Vãn Khanh cũng không chừng.

Ngón tay Thẩm Mộng Nhan cầm micro hơi run, nàng bình tĩnh vừa cười vừa nói: "Chị Khanh dạy cho tôi rất nhiều thứ, tôi là một fan não tàn của chỉ đó, haha..."

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmWhere stories live. Discover now