C51 - Kích động muốn yêu em

11.8K 411 32
                                    

Lúc Thẩm Mộng Nhan tỉnh lại đã là tối ngày hôm sau, nàng đã ngủ mê man hơn hai mươi tiếng, thân thể uể oải đã thả lỏng hơn, thế nhưng trái tim nàng vẫn nặng nề như cũ.

Cánh tay nàng theo thói quen sờ sang bên cạnh, bởi vì bình thường nàng đều nằm bên cạnh giường, lúc tỉnh dậy việc đầu tiên là xác định người kia có đang nằm trên giường không. Thế nhưng lúc này, tay của nàng sờ phải một khoảng không, nàng giật mình, cảm giác thật khác biệt so với trong trí nhớ.

Nàng chợt mở mắt ra, lập tức ngồi dậy, trong phòng tối thui không có lấy một chút ánh sáng, nàng dừng vài giây, mắt mới thích ứng với bóng tối. Cô vẫn đang ở trong phòng bệnh này, nhưng mà lúc này cô không nằm trên giường, Tô Vãn Khanh đang ngồi trên xe lăn, tựa người vào cửa sổ đưa lưng về phía nàng.

Căn phòng quá tối, tối đến nỗi nàng bị đè nén đến không thể nói thành lời, nàng ngửa đầu, đưa tay sờ trán mình, trên trán bị băng miếng gạc, nàng đã không còn cảm thấy đau nữa.

"Vãn Khanh?" Nàng gọi một tiếng thăm dò, bóng hình của Tô Vãn Khanh tựa như một pho tượng lạnh lẽo, yên lặng không một tiếng động dựng bên cạnh cửa sổ, giống như một khối băng ẩn chứa một ngọn lửa, ngọn lửa bên trong không biết lúc nào sẽ lan tràn ra bên ngoài.

Tô Vãn Khanh gạt tay cầm xe lăn xuống, chiếc xe xoay lại, nhưng cô không tiến lại gần bên giường, chỉ ở xa xa lạnh lùng nhìn người trên giường.

Dường như mắt đã thích ứng với bóng tối, Thẩm Mộng Nhan mới phát hiện trong phòng không hề đen kịt, ánh đèn nê ông ngoài đường xuyên thấu qua cửa sổ ẩn hiện rọi vào trong phòng, Tô Vãn Khanh cũng không có kéo rèm cửa.

Thế nhưng nàng không nhìn rõ vẻ mặt của Tô Vãn Khanh, tay nàng lục lọi công tắc đèn ngủ đầu giường, nàng không biết sự trầm mặc của người kia là có ý nghĩa gì, nàng bây giờ chỉ muốn thoát khỏi cái bóng tối đang đè nặng này.

"Đừng mở đèn." Giọng cô vang lên ngăn cản động tác của Thẩm Mộng Nhan, cô đưa tay cầm lấy thứ gì đó đặt ở trên cửa sổ, dời qua dời lại mấy cái rồi đặt trở về chỗ cũ, Thẩm Mộng Nhan cố gắng nhìn rõ, mới phát hiện hình như đó là một cái điện thoại.

Nàng hiển nhiên không biết, lúc nàng hôn mê, Tô Hạo Nam có đến đây. Hắn từ khi biết được em gái mình xảy ra tai nạn vẫn luôn muốn đến thăm cô, nhưng đi khắp nơi đều không tìm thấy cô, trong lòng hắn nóng như lửa đốt, lúc gần như muốn đi báo cảnh sát, thì Cố Khuynh Dung đem nguyên văn lời của đích thân em gái hắn đến, nói hắn đừng đến thăm cô.

Tô Vãn Khanh hiện tại không có điện thoại, điện thoại của cô vào hôm xảy ra tai nạn đã bị hỏng rồi, cô lấy điện thoại của Thẩm Mộng Nhan liên lạc với hắn, nói hắn mua một chiếc điện thoại mới đến đây. Tô Hạo Nam tất nhiên biết tính cách của cô, kiêu ngạo đến hết thuốc chữa, xảy ra chuyện như thế này dĩ nhiên không muốn để mình nhìn thấy bộ dạng của cô.

Hắn bước vào, nhìn thấy Tô Vãn khanh ngồi trên xe lăn, mà người đang nằm trên giường kia cũng chính là người hắn đang cố gắng liên lạc mà không liên lạc được. Hai người này giống như là bốc hơi vào không khí trước giới truyền thông, cho nên toàn bộ hợp đồng quảng cáo và phim ảnh đều bị công ty thay mặt cự tuyệt.

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ