C54 - Đâm một nhát dao dạy dỗ ngược lại chủ

9K 341 12
                                    

Lúc ba giờ sáng, một chiếc điện thoại nhận được liên hoàn call trí mạng từ một chiếc điện thoại khác, Cố khuynh Dung đang nằm ngủ như chết trên giường cũng phải bật dậy sờ xoạng đào bới. Chị vừa mới nhấn nút trả lời, thì nghe thấy giọng nói nam tính trầm ổn của trợ lý đã biến thành giọng nói the thé chói tai, tuyệt đối có thể sánh ngang với nốt cao của Pavarotti.

Cố Khuynh Dung giơ điện thoại cách xa tai một khoảng, cau mày nghe thấy tiếng ồn ào hỗn tạp ở đầu dây bên kia, tiếng đèn flash vang lên rắc rắc bên tai không dứt.

Sự việc nghiêm trọng hơn dự liệu của chị, chị ngay cả quần áo cũng không kịp thay, gọi một cuộc gọi ra bên ngoài dứt khoát truyền đạt mệnh lệnh, cố gắng đem phạm vi ảnh hưởng của sự việc xuống mức thấp nhất.

Thế nhưng trợ lý lại chuyển đến một tin tức đáng sợ hơn, truyền thông bên Đại Lục đã khống chế được rồi, bài đăng cũng xoá rồi, nhưng mà truyền thông bên Hồng Kông và Đài Loan đã đăng lên trang bìa, vượt ngoài tầm với của bọn họ.

Trợ lý còn đặc biệt căn dặn chị bây giờ đừng tới công ty, tâm trạng của các nghệ sỹ có hơi mất khống chế, chị mà đến sợ rằng sẽ làm chị bị thương.

Cố Khuynh Dung bỏ điện thoại xuống, cơn cuồng phong đi qua cuốn lấy quần áo, chị cầm chìa khoá xe lên chạy thẳng đến công ty. Đường sá vào lúc ba giờ sáng trống trãi, không có lấy một bóng ma, thế nhưng chị biết, ở cổng công ty bây giờ nhất định bị phóng viên vây kín đến con kiến cũng chui không lọt, đã lâu rồi không có bùn nổ tin tức mới, một cái cọc lớn như thế làm sao có thể bỏ qua.

Một giờ sáng hôm nay, trên diễn đàn lớn nhất nước có một kẻ nặc danh đăng một bài post, toàn bộ những minh tinh nổi nhất hiện nay đều bị vạch trần. Những tư liệu bên trong đều là những bức ảnh scandal đã được công ty bỏ ra số tiền lớn mua lại, còn có các tư liệu phẩu thuật thẩm mỹ, sửa đổi tuổi tác các kiểu, toàn bộ đều bị đăng lên diễn đàn.

Trợ lý sau khi được báo tin, lập tức liên hệ quản lý diễn đàn, kêu hắn lập tức xoá bài post, sau đó gọi điện thoại thương lượng với truyền thông, định giá rộng rãi dán miệng mấy nhà truyền thông lại. Thế nhưng truyền thông bên Đài Loan và Hông Kông bọn họ không xen vào, gần như chỉ trong một giờ ngắn ngủi, đầu đề của các tờ báo lớn đều là nguyên văn nội dung của bài post kia.

Lần này liên luỵ đến rất nhiều minh tinh và bên sản xuất, trong vòng hai tiếng đồng hồ công ty đã nhận được mười mấy bao thư từ luật sư, toàn bộ đều là đơn kiện công ty và yêu cầu bồi thường, huỷ hợp đồng.

Hợp đồng của giới giải trí rất dễ thấy đều có một dòng quy định, nếu như vì sai sót của công ty mà dẫn đến tư liệu riêng tư của nghệ sỹ bị tiết lộ ra ngoài, thì phải bồi thường cho nghệ sỹ đó một khoảng tiền lớn. Chị không hề lo lắng tiền bồi thường, tài sản lưu động của công ty ít nhất cũng có một hai trăm triệu tệ, điều chị lo lắng nhất là phần tài liệu này làm sao mà bị công bố ra ngoài.

Chị cố ý đi vòng vào một hẻm nhỏ ở cửa sau công ty, lúc xe dừng lại chị thấy xe Phạm Hâm cũng đỗ bên đường, chị xoay tay lái, vội vàng chạy vào công ty, đôi giày trên chân rất khó chịu, chị không biết có phải là do quá vội nên mang ngược giày không.

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmWhere stories live. Discover now