C63 - Em là chất gây nghiện, tôi có cai cũng không bỏ được

14K 466 20
                                    

Tin tức Tô Vãn Khanh trở về lại Hoa Anh lại dấy lên một cơn sóng trong giới giải trí, độ quan tâm hoàn toàn không thua gì sự kiện Bạch Kiền bị bắt, công ty Thiên Hoàng bị buộc chuyển nhượng lại.

Cảnh sát đã đứng ra chứng minh vụ việc bị lộ tư liệu của công ty Hoa Anh không có liên quan đến một ai khác, toàn bộ đều là màn kịch do Bạch Kiền tự biên tự diễn. Nhưng bởi vì nội dung ghi âm dính tới sự riêng tư nghệ sỹ, cho nên cảnh sát cũng không công khai cho quần chúng.

Lần này đã khiến cho các nghệ sỹ nhốn nháo đòi huỷ hợp đồng và vấn đề bồi thường cuối cùng đã có kết quả, mặc dù là đã giết được một ngàn quân địch, nhưng cũng tự tổn hại mình tám trăm lính, dù sao tốt xấu gì phần thắng cuối cùng cũng thuộc về bọn họ. Bất luận công ty tổn thất có nhiều hơn nữa, nhưng mà những mưu hại không còn, nói thế nào cũng có thể quay trở lại quỹ đạo cũ.

Mặc dù truyền thông và công chúng thảo luận tranh chấp sôi sục, fan và anti trên diễn đàn Tieba ầm ĩ một trận, nhưng nhân vật chính của câu chuyện lại làm như không thấy, tiếp nhận vai nữ chính của hai bộ phim lớn.

Người đại diện của Tô Vãn Khanh vẫn đang lo lắng những ngôn từ quá quắt của các thuỷ quân trên mạng có phải đã làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cô không, thế nhưng cô ta nào có biết điều thực sự làm Tô Vãn Khanh sửng sốt lại là vào ngày đầu tiên khai máy bộ phim mới, người nào đó hoàn toàn không nên xuất hiện lại xuất hiện ở nơi này.

Đứng ở lối vào phim trường, Tô Vãn Khanh nhìn bóng lưng đang đưa về phía mình và đang trò chuyện cùng đạo diễn, cô cúi đầu lật kịch bản. Cô đưa mắt qua danh sách diễn viên tham gia, thậm chí tên những vai phụ cũng đều xem một lượt, nhưng hoàn toàn không nhìn thấy ba chữ quen thuộc kia.

Người kia đến nơi này, chắc không phải để làm những công việc đại loại như nhân viên vệ sinh hay đưa cơm đâu nhỉ?...

Thẩm Mộng Nhan mặc trên người đồ thường phục, còn đội mũ lưỡi trai, mái tóc dài quấn lại, giấu trong mũ, chỉ để lại vài sợi tóc lúc ẩn lúc hiện sau chiếc cổ trắng nõn. Nàng đang hào hứng nói chuyện gì với đạo diễn vậy, nếu dùng từ mặt mày hớn hở cũng không khoa trương tí nào.

Ánh mắt của Tô Vãn Khanh dời đến mặt đạo diễn, đôi mắt vốn không được lớn của đạo diễn trừng lên tròn trịa, miệng mở thật to, vẻ mặt hối tiếc rất giống như nhìn thấy có người đang lấy tiền mình phát từ thiện vậy.

Cô đi tới bên cạnh hai người, vỗ vỗ vai đạo diễn, có ý tốt nhắc nhở: "Đạo diễn, tôi nhìn thấy cái răng sâu trong cùng của anh kìa."

Hai người bị sự xuất hiện đột ngột của người bên cạnh làm giật mình, đạo diễn vội vàng khép miệng lại, gục đầu ủ rũ. Biểu cảm của hai người này thật quá khoa trương rồi... Đôi tay Tô Vãn Khanh khoanh trước ngực, ôn hoà hỏi: "Em đến đây đưa cơm sao?"

Thẩm Mộng Nhan chớp chớp mắt, hôm nay nhìn Vãn Khanh thật là cao, cao hơn mình cả nửa cái đầu. Nàng liếc mắt nhìn đôi giày cao gót dưới chân Tô Vãn Khanh, nàng thật sự không hiểu nổi tại sao người càng cao thì càng thích mang giày cao gót, điều này khiến nàng chịu không nổi, chả nhẽ lần sau muốn nổi bật trước ống kính mình phải đi cà kheo sao?

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ