C20 - Tình mới? Tình cũ?

12.3K 562 8
                                    

Phóng viên đứng chi chít vây quanh ở cổng phim trường, tất cả đều trong tư thế nghiêm trận chờ đợi. Hôm nay là ngày khai máy bộ phim "Hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng", toàn bộ diễn viên đều sẽ tập trung đông đủ, bao gồm cả Tô Vãn Khanh như mặt trời ở thiên đỉnh và Thẩm Mộng Nhan đang cực kỳ hot gần đây.

"Đến rồi!" Không biết là ai la lên câu này, toàn bộ phóng viên đều giơ máy ảnh lên, vây lấy chiếc xe bảo hộ màu đen đang chầm chậm dừng lại.

Cửa sau được tài xế mở ra, một đôi chân được bao bọc bởi vớ cao màu đen bước ra, trên chân mang đôi giày cao gót màu bạc, lộ ra phần thân nhỏ xinh.

Tóc được uốn gợn sóng tùy ý xoã bên vai, để lộ đôi tai trắng nõn nghiêng một bên, tai rõ ràng có lỗ bấm nhưng lại không mang bất kỳ trang sức nào. Áo khoác đã cởi để ở trên xe, thắt lưng của chiếc váy đánh một cái nút tinh xảo trên phần hông, đường cong của đôi vai trơn truột lộ ra.

Nàng mỉm cười dịu dàng đứng cạnh bên xe, gương mặt lớn chừng lòng bàn tay như đoá hồng nở rộ, quyến rũ lại đầy gai.

"Mộng Nhan, bạn nhờ vào <Vết Sẹo> mà vừa mới càng quét một vòng các giải thưởng cho người mới, hiện tại lại nhận được bộ phim nặng ký này, bạn có nghĩ rằng mình sẽ nhờ vào bộ phim này mà giành được nhiều giải thưởng ảnh hậu không?" Micro của đông đảo phóng viên suýt nữa chọt vào mũi nàng, Thẩm Mộng Nhan cũng không có dấu hiệu lùi lại phía sau một bước nào, giọng điệu trong trẻo giống như thạch anh tím quý báu.

"Bộ phim này có thể hợp tác với rất nhiều tiền bối, quan trọng chính là tôi có thể rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình, về phần giải thưởng, thuận theo tự nhiên là được rồi." Hiện tại đã là mùa đông, ngay cả phóng viên cũng đều bao bọc lớp trong lớp ngoài, mà minh tinh lại chỉ mặc một chiếc váy mỏng manh, còn phải bảo đảm giọng nói không được run, thực sự là một cửa khổ hạnh.

"Bộ phim này, người diễn tay đôi với Mộng Nhan là Vãn Khanh, không biết Mộng Nhan có cảm thấy căng thẳng không?"

Trong lòng Hạ Thanh bỗng cảm thấy lo sợ, lập tức chen đến trước người Thẩm Mộng Nhan, giúp nàng tách khỏi đám phóng viên. Trong lòng thầm cầu nguyện, chị Mộng à, chị ngàn vạn lần đừng thất thần hay nói gì đó bậy bạ trước ống kính nha.

Phía sau truyền đến tiếng xe vừa thắng gấp lại, tim Thẩm Mộng Nhan nhói lên, nhưng nàng không quay đầu, tiếp tục đi thẳng về phía trước.

Hạ Thanh quay đầu nhìn một chút, người kia bị tầng tầng lớp lớp phóng viên vây kín, chỉ có thể từ khe hở ở trong đám đông nhìn thấy ngón tay thon dài của cô vuốt lấy những sợi tóc bị gió thổi loạn.

Tim cô bé cũng đột nhiên run rẩy, con người kia cho dù nhìn thế nào cũng khiến người khác cảm thấy sợ hãi, tuỳ ý cử động cũng giống như một nữ vương cầm quyền trượng.

Tô Vãn Khanh nghiêng người dựa vào cửa xe, không nhanh không chậm trả lời câu hỏi của phóng viên, giọng nói có hơi khàn khàn mà cũng mang theo sự lạnh lùng. Ánh mắt của cô tập trung trên thân thể một người nhỏ xinh nào đó ở phía xa, nhìn nàng biến mất sau cánh cổng phim trường.

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ