C70 - Đại Nhạn Quy

11K 427 33
                                    

Hạ Thanh sốt ruột đi qua đi lại ở trước cửa phòng thay đồ, nàng thay một bộ đồ mà tốn gần hai mươi phút, nếu ở buổi dạ tiệc nàng cũng thay đồ lâu như thế này thì cả món dưa chuột cũng nguội mất. Cô bé cuối cùng nhịn không được lần thứ ba mở miệng hỏi: "Chị Mộng, chị thay xong chưa, có cần em vào giúp không?"

Đợi năm phút sau vẫn không có lời đáp trả, trong đầu bỗng chốc hiện lên hình ảnh người ngoài hành tinh nhảy vào phòng thay đồ bắt cóc người các kiểu. Giữa lúc cô bé không thể kiềm chế được nữa, muốn phá cửa xông vào, cửa phòng thay đồ đột nhiên mở ra, nếu như Hạ Thanh không kịp thời né thì lỗ mũi đã bị đập thành mặt phẳng rồi.

"Hạ Thanh, trông chị... thế nào?" Thẩm Mộng Nhan đứng ở trước gương sờ sờ đôi tai thỏ dựng đứng trên đầu, lại kéo kéo cái đuôi ở sau mông. Nếu như nàng mặc bộ này đi ra đường, nhất định sẽ bị người ta nhầm tưởng thành gái ngành nhỉ.

"... Ừm, siêu, siêu..." Siêu moe? siêu sexy? siêu có cảm giác khiến người khác muốn phạm tội? Từ nào cũng không thể diễn đạt được tâm trạng phức tạp của Hạ Thanh lúc này, cuối cùng cô bé thấu đáo tổng kết thành: "Siêu thích hợp với chị."

Câu này càng nghe càng giống theo nghĩa xấu... Thẩm Mộng Nhan vặn vẹo ngó trước ngó sau, cũng không quá lộ, vẫn có thể đứng trước ống kính. Thứ khiến người phục nữ cảm thấy kiêu hãnh nhất chắc là diện mạo, chỉ có bề ngoài xinh đẹp mới khiến người khác có hứng thú đi mổ xẻ trí tuệ của một người.

Trong một bộ phim điện ảnh rất nổi tiếng trước đây có một câu thoại, chỉ có người có bề ngoài xinh đẹp mới có thanh xuân, dáng dấp xấu xí chỉ có đại học. Kỳ thật dung mạo cũng như tiền đều có cùng chung một đạo lý, chúng không phải là vạn năng, nhưng không có thì vạn vạn không thể.

Ít nhất bây giờ gương mặt trong gương vẫn không đến nỗi bị người ta nói là chê xấu, Thẩm Mộng Nhan chỉnh lại phụ kiện rườm rà trên bộ quần áo một chút, thuận miệng bỏ lại một câu: "Đi thôi, xong việc về tính sổ với em sau."

Vừa ra hiện trường, ánh mắt mọi người gần như có thể thiêu đốt người nàng thành từng lỗ, phụ nữ bẩm sinh đã có cảm giác hư vinh, theo lẽ thường hết 300% phụ nữ đều sẽ cảm thất vui thích, thế nhưng Thẩm Mộng Nhan bây giờ lại xấu hổ vạn phần, bởi vì...

"Woa, chị Mộng thế này thật quá sexy, quá moe rồi, thật không hỗ là idol của em mà!" Một cô bé hình như là trợ lý, cầm điện thoại ở một bên chụp ảnh, lập tức có người giật lấy điện thoại trong tay cô bé, người kia hướng về phía Tô Vãn Khanh đang nhíu mày, đùa giỡn nói: "Bé mê gái cũng phải xem trường hợp chứ."

Ánh mắt cô bé đảo qua một vòng giữa hai người, bừng tỉnh gật đầu, còn hướng về phía Thẩm Mộng Nhan cười cười xin lỗi.

Một người đàn ông nếu nhìn thấy bạn gái của mình được hoan nghênh như vậy thì vui mừng còn không kịp. Nhưng vấn đề là người mà Thẩm Mộng Nhan yêu là phụ nữ, sự ghen tuông của phụ nữ cũng không phải chỉ dùng để trưng bày.

Nàng rõ ràng cảm giác được nhiệt độ không khí bên người Tô Vãn Khanh chợt giảm xuống, nhiếp ảnh gia bị doạ đến mức không dám lên tiếng nhắc nhở cô phải bắt đầu chụp rồi. Thẩm Mộng Nhan không biết có nên bước tới không, ở trước mặt mọi người bọn nàng có phải nên duy trì khoảng cách?

[BHTT][GL] Mỹ Nhân Khó Qua Ải Mỹ Nhân - Phụng Ca Cầm ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ