Chương 2: Tả Nhiên

808 45 4
                                    

Bởi vì tiến độ quay đã đến mấy cảnh nóng, đạo diễn Lý Triều Ẩn cực kì sốt ruột, ông bảo đoàn phim cấp tốc kí hợp đồng với Hà Tu Ý, cũng yêu cầu Hà Tu Ý lập tức tiến tổ.

Cùng ngày tiến tổ, nhà tạo hình cắt tóc của Hà Tu Ý dài y như tóc của Liễu Dương Đình, lại y theo yêu cầu của phim đổi kiểu tóc mới cho anh. Hà Tu Ý cảm thấy rất anh tuấn, tuy rằng không giống mình. Tả Nhiên nhìn nhà tạo hình cực lực biến Hà Tu Ý thành Liễu Dương Đình lại không giải thích được mà nhíu mày một cái, làm Hà Tu Ý cảm thấy hơi nghi hoặc.

Thử qua tạo hình, đạo diễn Lý Triều Ẩn nói lát nữa sẽ diễn. Hà Tu Ý phát hiện, đạo diễn Lý Triều Ẩn cực kì coi trọng mấy cảnh diễn này, nếu không ông cũng không cần phải giải thích với lõa thế tất tần tật về nhân vật, từ tính cách đến tâm lý.

Làm xong những việc này đã là buổi tối, đạo diễn Lý Triều Ẩn gọi Tả Nhiên và Hà Tu Ý vào cùng, dùng giọng điệu chứa ba phần coi thường hỏi hai người: "Ngày mai quay chính thức, có cảm thấy không ổn chỗ nào không?"

Hà Tu Ý nghĩ nghĩ, ăn ngay nói thật: "Tôi chưa từng diễn loại cảnh này, sợ đến lúc đó diễn không nổi."

Lý Triều Ẩn gật gật đầu: "Tôi cũng đoán vậy. Vừa nãy tôi cân nhắc rồi, hai đứa nên làm quan thân thể của nhau trước cho nó thỏa đáng."

Hà Tu Ý: "...?"

Lý Triều Ẩn vẫy vẫy tay: "Cùng tắm sauna đi —— tôi bảo tài xế đưa hai cậu đến một quán xa hoa, cũng khá gần chỗ này. Đều là đàn ông, không sao hết, tôi đã nói qua với chủ quán, họ sẽ chuẩn bị một phòng sauna cho hai cậu." Lý Triều Ẩn cho rằng, cùng giới tính ở cùng một phòng cũng không đáng sợ, khi ông còn trẻ, tất cả mọi người đều tắm rửa cùng nhau, WC cũng không có phòng đơn.

Hà Tu Ý lõa diễn cũng quay, tất nhiên không để bụng tắm sauna, nói: "Vâng ạ."

Cứ như thế, hai người bị chở tới một quán sauna xa hoa ở gần đó. Quán sauna ở tầng trên cùng của một tòa nhà, trang hoàng kiểu Trung Quốc mười phần nhưng lại tráng lệ huy hoàng, trong đại sảnh còn có một bình phong họa tiết lá vàng.

Nhân viên quả nhiên dẫn hai người đến phòng sauna riêng.

Bên hông Hà Tu Ý bọc khăn tắm đi vào phòng sauna, phát hiện bên trong vô cùng sạch sẽ, đèn LED bố trí rất đẹp, ánh sáng mờ ảo chiếu xuống làn nước, bọt nước dường như cũng lấp lánh ánh sáng ảo diệu. Trong phòng sauna, ba mặt đều là ghế dựa bằng gỗ, ướt sũng. Nhiệt độ trong phòng làm da Hà Tu Ý hơi đỏ lên, tựa hồ chỉ cần chạm nhẹ cũng thấy hơi ngứa.

Ngay từ đầu, Hà Tu Ý không động, Tả Nhiên cũng không động.

Sau một phút đồng hồ, Hà Tu Ý cảm thấy tiếp tục như vậy không quá tốt —— ý tứ của đạo diễn Lý Triều Ẩn hiển nhiên là bảo họ cởi sạch, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể làm quen nhau một chút, sauna ở tuyệt đại đa số các quốc gia trên thế giới cũng có tồn tại cái gọi là quy tắc ngầm cởi sạch. Thế thì buộc khăn tắm chả có tác dụng gì cả.

Hà Tu Ý thở dài một hơi, nhớ tới hình tượng kiều mị yêu nghiệt của mình. Anh biết rõ, trong mắt mọi người ở đoàn phim, lõa thế này dù thế nào, vẫn như cũ là hạ tiện. Tuy rằng trong miệng họ tự xưng là vì nghệ thuật, nhưng trong lòng kỳ thật không phải ai cũng cảm thấy vậy. Họ vẫn như cũ cho rằng, dùng cởi để kiếm tiền, quả thực thô tục tới khó coi, mà anh từng là Nam phụ xuất sắc nhất, lại cam tâm tình nguyện làm một lõa thế, không để bụng tôn nghiêm thân thể của mình, càng sa đọa.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now