Chương 31:《Gia tộc》(mười chín)

441 21 2
                                    

Bởi vì Tả Nhiên vẫn cứ túm, Hà Tu Ý cũng không thể rời đi, chỉ có thể bị bắt nằm ở một cái giường duy nhất ở khách sạn, bị Tả Nhiên ôm chặt eo, không nhúc nhích nổi.

Tham gia lễ trao giải, ăn cơm uống rượu, hơn nữa chăm sóc Tả ảnh đế, lúc Hà Tu Ý chân chính tắt đèn, kim đồng hồ chỉ hướng về phía hai giờ 55 phút. Hà Tu Ý vội vàng chui vào chăn, ở trong lòng nói cho mình, cũng không thức đêm đến ba giờ, còn ở phạm vi miễn cưỡng có thể tiếp thu —— mẹ bốn mươi chín tuổi mắc bệnh nặng thật sự làm anh sợ hãi không nhẹ, từ đó sinh hoạt rất có quy luật. Anh cũng quá mệt mỏi, trong chốc lát nằm ở trong lòng ngực Tả Nhiên ngủ mất.

Lại tỉnh lại lần nữa đã là 10 giờ sáng. Hà Tu Ý vừa mở mắt ra, đã thấy đôi mắt nâu nhạt của Tả Nhiên. Tay Tả Nhiên còn ở trên eo anh, Hà Tu Ý có thể cảm thụ được độ ấm thân thể đối phương.

Một đêm không uống nước, giọng nói Hà Tu Ý hơi khô khốc, anh phát ra âm thanh khàn khàn, nói: "Thầy Tả......"

"Gọi 'Tả Nhiên'."

"Tả Nhiên......" Phun ra hai chữ "Tả Nhiên", Hà Tu Ý cảm thấy mình bỗng mặt hồng tai đỏ, tim đập nhanh, nói hai chữ hình như còn có một chút âm rung, như thế nào cũng không thích hợp, "Ngài......"

"Gọi 'cậu'."

Hà Tu Ý động eo, bảo Tả Nhiên dời tay: "Cậu...... Tối hôm qua uống nhiều. Dù thế nào cũng không cho tôi đi —— tôi quá mệt, ở lại luôn." Hà Tu Ý đứng đắn giải thích một hồi nguyên nhân mình nằm trên giường Tả Nhiên.

"...... Xin lỗi."

"Không sao đâu."

"Tu Ý," Tả Nhiên lại là dời đề tài, "Mới phát hiện, lông mi em thật sự thật dài."

"......?" Hà Tu Ý nhìn Tả Nhiên, nói, "Ngài...... Cậu hẳn là dài hơn chứ?"

"Không biết." Tả Nhiên nhìn lông mi Hà Tu Ý, "So một lần."

"Cái này thì so thế nào?" Chẳng lẽ mỗi người nhổ xuống một cọng, đặt ở cạnh nhau so à?

Tả Nhiên nói: "Nhắm mắt lại."

"......?"

Mới vừa nhắm lại, Hà Tu Ý cảm thấy, có người chậm rãi đến gần anh, rồi sau đó, có thứ gì đó mềm mại chạm vào mi mắt anh —— là lông mi của Tả Nhiên.

Tả Nhiên nhẹ nhàng chạm vài cái lông mi, Hà Tu Ý cảm thấy mí mắt ngứa.

Đồng thời, khoảng cách hai người cực gần, tựa hồ có thể trao đổi hô hấp, độ ấm trong không khí phảng phất cũng lên cao.

"Ừ......" Tả Nhiên tổng kết nói, "Hình như xác thật là dài hơn em một chút, em không dài bằng tôi."

Hà Tu Ý muốn nói kia cũng chưa chắc, vừa mới rũ mắt, nhưng lý trí bảo anh ngậm miệng, không tự tìm đường chết. Tuy rằng, đáp ứng "So một lần", cũng đã đẩy mạnh bầu không khí ái muội của hai người.

Tả Nhiên lại nói: "Em biết không...... Ở trên mặt đối phương, chạm vào lông mi, gọi là hôn bướm, butterfly kiss."

"......" Hà Tu Ý không dám đáp "Biết" hoặc "Không biết", vội vàng bò dậy từ trên giường, "Được rồi, rời giường đi, đoàn phim còn nói muốn dạo một vòng Venice đấy."

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now