Chương 56:《Lối rẽ》(mười)

234 15 0
                                    

Ngày 30 tháng 12, ngày nghỉ dài hạn đầu tiên của Nguyên Đán,《Vạn dặm long sa》công chiếu cả nước. Kỳ thật Hà Tu Ý cũng không phải biết quá rõ, vì sao ba ngày nghỉ cuối tuần cũng được tính là nghỉ dài hạn —— trên thực tế tính gộp cả hai lại cũng chỉ dư một ngày, không thể bởi vì có thêm một ngày nghỉ cuối tuần mà dài thêm. Nếu một ngày cũng gọi là nghỉ dài hạn, thế thì nghỉ ngắn chẳng lẽ là một buổi sáng? Nghỉ giải lao chẳng lẽ là một giờ?

Trước đây, Truyền thông Tinh Không cùng với bốn công ty phát hành khác quăng một trăm triệu dùng cho tuyên truyền, có thể thấy được phi thường xem trọng Tả Nhiên lần đầu ra trận tự biên tự đạo tự diễn《Vạn dặm long sa》.

Qua nỗ lực của nhà phát hành,《Vạn dặm long sa》có tỉ lệ ra rạp là 36%, suất chiếu vượt qua mười vạn, ở giữa mấy bộ phim cùng kì có thể nói ngạo thị quần hùng. Mấy bộ phim của danh đạo khác đều không bằng Tả Nhiên, tức giận đến nỗi làm họ lên Weibo mắng các rạp chiếu phim.

Vì doanh thu, Truyền thông Tinh Không đã từng kiến nghị Tả Nhiên xoát ra một ít đề tài, bị từ chối thẳng.

Ngày 30 tháng 12, Tả Nhiên cùng Hà Tu Ý căn bản là không nhàn rỗi, ở "Đại bản doanh" Bắc Kinh tuyên truyền. Họ nhận hai phỏng vấn trước, rồi sau đó chạy tới rạp chiếu phim tham dự giao lưu, trong vòng một ngày không ngừng nghỉ chạy tới ba rạp chiếu phim. Hà Tu Ý có thể thấy, bên trong mấy rạp chiếu phim xếp hàng dài, dòng người chen chúc xô đẩy, làm anh không khỏi nhớ tới Pizza Hut, trong lòng yên tâm chút, cảm thấy doanh thu《Vạn dặm long sa》tuyệt không thấp.

Không giống với ra mắt, hoạt động công chiếu ngày đầu tiên, sau khi chiếu phim, mục đích duy nhất đó là thu thập cảm nhận của người xem phim.

Tả Nhiên không trả lời "thâm ý sau cốt truyện" loại này, hắn chỉ nói: "Đạo diễn nói cái gì không quan trọng, người xem nghĩ cái gì mới quan trọng."

Mấy bình luận làm Hà Tu Ý ấn tượng có mấy cái.

Một cái là: "Đạo diễn Tả Nhiên! Em sùng bái anh! Em xem đã hiểu em xem đã hiểu! Em yêu cầu điện ảnh trong nước rất đơn giản, chính là có thể giải thích được là okkk! Cũng không yêu cầu cốt truyện xuất sắc hình ảnh đẹp mắt! Nhưng điểm này, 99% làm không được!"

Cái thứ hai là: "Đạo diễn Tả Nhiên, cảm giác anh là một người tình cảm phong phú. Cái loại giữa ranh giới sinh tử này, không có tự thể nghiệm rất khó khắc sâu như vậy."

......

Ngày đầu tiên mới vừa kết thúc không lâu, phòng vé ngày đầu liền có.

Hơn trăm triệu!

Không tính là cao nhất, nhưng cũng rất cao.

Cùng lúc đó, các loại bình luận cũng ra tới.

Trong đó có người chuyên nghiệp:

【Đây là một bộ: Điện ảnh dòng chính kịch pha phim thần tượng! Trợn mắt há hốc mồm, tôi chưa bao giờ gặp qua bộ điện ảnh nào, có thể thần tượng, cẩu huyết, chính kịch như vậy!】 lời này vừa đăng, người xem phim sôi nổi like, thập phần tán đồng định vị này.

【Cốt truyện, cảm tình, kỹ thuật diễn, kỹ năng đặc biệt các phương diện đều là đỉnh cao của tác phẩm điện ảnh trong nước. Nhưng tôi phải nói《Vạn dặm long sa》một câu, mục đích là làm Tả Nhiên lần đầu làm đạo diễn hiểu rõ, phim hay không nhất định có kết quả đẹp, phim dở không nhất định có kết quả tồi, đạo diễn cái ngành sản xuất này chính là không thể tưởng tượng như vậy.】

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now