Chương 62: Quảng cáo (một)

306 10 0
                                    

Quay về Bắc Kinh, người đại diện liền đề cử một cái quảng cáo cho Hà Tu Ý.

Studio của Tả Nhiên cũng không cưỡng bách Hà Tu Ý làm gì, đều là "đề cử", có đôi khi Hà Tu Ý cũng thấy mệt tâm thay người đại diện.

"Tu Ý," người đại diện Ngô Thuận Chi nói với Hà Tu Ý, "Đây là một cái quảng cáo công ích." Ngô Thuận Chi cái tên liền quyết định địa vị công ty. Thuận chi thuận chi, mọi việc đều đến.

Hà Tu Ý hỏi: "Quảng cáo công ích gì?"

"Là cái dạng này." Ngô Thuận Chi giải thích nói, "Cái công ích quảng cáo này kêu gọi chịu chúng phá bỏ thành kiến giới tính. Tổ chức công ích này, bọn họ vì phản đối cái loại quan niệm truyền thống như là 'con trai phải làm thế này', 'con gái phải làm thế kia' mà tính toán đẩy ra một loạt quảng cáo. Tôn chỉ quảng cáo hẳn là xem như 'người tự do'?"

Hà Tu Ý gật gật đầu: "Tiếp tục đi."

Ngô Thuận Chi lại mở miệng: "Quảng cáo đều là quảng cáo mặt bằng, đều là đăng ở internet, tạp chí vân vân. Cụ thể mà nói, chính là ở Weibo quảng cáo, Bắc Kinh Thượng Hải trạm tàu điện ngầm tuyên truyền, còn có mấy tạp chí quảng cáo."

Hà Tu Ý thực ngạc nhiên: "Sao lại có tiền thế?" Weibo quảng cáo hiệu quả tốt đến muốn mệnh, thế này thì cũng quá giàu rồi.

Ngô Thuận Chi đáp: "Là nhà tài trợ có tiền. Hơn nữa, bởi vì là quảng cáo công ích, có chút truyền thông sẽ cho ưu đãi. Họ cũng muốn kiếm chút danh thanh đó."

"Không có báo?"

"Không. Chất lượng in ấn báo chí không tốt, có vẻ low, lại nói công chúng cũng không phải người trẻ tuổi, đều là trung lão niên, không hợp mục đích quảng cáo."

Hà Tu Ý gật gật đầu, tỏ vẻ có thể hiểu được.

Ngô Thuận Chi có tiếp tục giảng giải: "Bởi vì chỉ kêu gọi công chúng xóa bỏ định kiến giới tính nên...... Nội dung quảng cáo tất cả đều là 'đổi giới tính', nói cách khác, ở quảng cáo, nam giới sẽ đi làm việc nữ giới truyền thống làm, nữ giới sẽ đi làm việc nam giới truyền thống làm. Nữ minh tinh phải đá bóng đá, đánh bóng rổ, nam minh tinh phải đánh đàn tỳ bà đàn tranh, nhảy múa cổ điển...... Cũng là ổn."

Hà Tu Ý nói: "Ừ, rất thú vị." Người tự do sao? Chủ đề này thật lớn. Từ cổ chí kim, nhân loại vì "tự do", tựa hồ có thể trả giá hết thảy.

"Ngoài ra, còn có hai người thường tham dự quảng cáo. Phóng viên sẽ phỏng vấn vài sinh viên nữ, hỏi các cô, phụ nữ nên làm như thế nào, ghi chép bộ dáng mà các cô cho rằng phụ nữ nên trở thành. Rồi sau đó, lại phỏng vấn mấy trẻ mẫu giáo, cũng là hỏi các em, con gái nên làm như thế nào, các bé nhất định thập phần hoạt bát. Nhưng mà phóng viên thông qua màn ảnh nói cho công chúng, loại thành kiến giới tính này là do xã hội, không nhất định phải tiếp thu. Một mặt nội dung khác, chính là nhằm vào nam giới."

"Ừm, không tồi."

Ngô Thuận Chi nhìn nhìn danh sách di động: "Rất nhiều minh tinh đều tham dự, tỷ như Tô Bính, Đường Bính, Đậu Sa Bính, Tùng Du Bính. Khách hàng bên kia hy vọng chúng ta cũng có thể gia nhập. Một là bởi vì, gần nhất nhân khí của anh rất cao, hai là bởi vì, quan niệm mặt thích hợp. Anh là diễn viên chính 《Gia tộc》.《Gia tộc》 hô hào phá bỏ xiềng xích của xã hội, rất tương xứng với hình tượng của anh. Ba là kỹ thuật biểu cảm thích hợp —— ở 《Lối rẽ》, anh một người đảm nhận hai nhân vật, hai nhân vật trải qua, tính cách hoàn toàn bất đồng, anh cũng có một cái thanh danh 'cái gì cũng có thể hold lại' —— đổi vai diễn tự nhiên cũng có thể."

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now