Chương 57:《Lối rẽ》(mười một)

269 14 0
                                    

Sau ngày công chiếu, Tả Nhiên cùng Hà Tu Ý tiếp tục đi tuyên truyền, lúc này, là ở Quảng Châu. Bởi vì Quảng Đông Quảng Châu là quê quán Ngô Tường, bởi vậy Tả Nhiên "vứt bỏ" Tô Dương, mà là mang theo Ngô Tường đi. Ba người nhận phỏng vấn của truyền thông địa phương, tiếp theo lại đi rạp chiếu phim tham gia hoạt động công chiếu. Truyền thông Tinh Không công bố doanh thu phòng vé ngày đầu tiên đạt hơn trăm triệu, thu thập phản hồi của người xem, trả lời vấn đề, hơn nữa còn tặng mười tấm poster khổ A2 cho người xem ở hiện trường.

Hà Tu Ý cũng phát hiện, Ngô Tường, xác thật khá hồng. Từ đầu năm đóng vai trong "Đông lạnh thiên sơn", liền như hạt mè nở hoa, càng ngày càng cao, hiện giờ nhân khí đã hơn xa Cẩu Phú Quý.

Có được cơ hội, Hà Tu Ý kéo lấy Ngô Tường, rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn là hỏi trắng ra: "Cẩu Phú Quý...... Không làm sai gì chứ?" Cái này là Cẩu Phú Quý nhờ vả Hà Tu Ý hỏi Ngô Tường một câu, Hà Tu Ý đang "hoàn thành nhiệm vụ". Cẩu Phú Quý nói, anh ta rõ ràng cảm giác được mình và Ngô Tường xa cách. Ngô Tường luôn bận, luôn có việc. Trước kia rõ ràng mỗi ngày đều nói chuyện, gần đây lại không còn có, Cẩu Phú Quý cũng không biết Ngô Tường đang làm gì...... Ngay cả thay đổi quan trọng, đối phương cũng không nói. Anh ta nếu chủ động liên hệ Ngô Tường, Ngô Tường cũng sẽ không cự tuyệt, chính là rõ ràng thất thần, Cẩu Phú Quý cũng không dám nhiều lời, lo trước lo sau như đi trên băng mỏng. Anh ta hoài nghi mình đã đắc tội bạn già, vì thế phải làm phiền người hiền lành Hà Tu Ý nói bóng nói gió hỏi Ngô Tường một chút.

Nghe được lời này, Ngô Tường có vẻ thập phần nghi hoặc, không hiểu ra sao: "Phú Quý? Không làm sai gì mà."

"Ồ......" Hà Tu Ý nghĩ: "Nhiệm vụ" hoàn thành —— Cẩu Phú Quý kêu mình không cần nói gì khác.

"Vì sao lại hỏi như vậy? Bởi vì hai chúng tôi không còn thân thiết sao?" Ngô Tường cười cười, "Tôi chỉ là bận quá, hẳn là không có thời gian giống như trước kia."

"Ừ." Hà Tu Ý nói, "Ngô Tường, tình bạn 6 năm không dễ, nên quý trọng." Cũng chỉ có thể nói đến đây.

"Tôi biết mà, đừng lo lắng."

......

Ngày thứ ba, đoàn phim đi Vũ Hán. Ngày thứ tư, là Trường Sa, ngày thứ năm, là Thẩm Dương. Hà Tu Ý quá mệt, thường xuyên ở trên máy bay dựa vào Tả Nhiên ngủ. Tả Nhiên luôn nâng cánh tay lên không cho Hà Tu Ý trượt xuống. Có đôi khi Hà Tu Ý sẽ cảm khái một câu "Tả Nhiên, thể lực anh thật tốt", Tả Nhiên nghe xong liền sẽ nhỏ giọng đùa Hà Tu Ý: "Về sau làm em thử xem thể lực cực hạn của anh."

May mắn, sau khi công chiếu năm ngày, Hà Tu Ý không cần phải lại hối hả ngược xuôi. Nhưng thật ra Tả Nhiên, lại tham gia mấy phỏng vấn. Sau đó, Tả Nhiên cơ hồ cũng không tham gia phỏng vấn. Hà Tu Ý hiểu rất rõ, này tất cả đều là vì《Vạn dặm long sa》, hoặc là cũng có thể nói, vì mình.

Ở trong phỏng vấn nổi tiếng nhất, MC hỏi Tả Nhiên phương hướng phát triển tương lai.

Giọng Tả Nhiên thập phần bình tĩnh: "Biên kịch, đạo diễn. So với giúp người khác kể chuyện xưa, tôi càng thích tự mình kể chuyện xưa, nói cách khác, suy diễn nhân vật trong cảm nhận của mình."

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now