Chương 63: Quảng cáo (hai)

237 12 0
                                    

Thực mau, chụp quảng cáo chính thức bắt đầu.

《Lễ phục áo cưới》 giống với các chủ đề khác, mỗi hình ảnh chỉ do một người tạo thành, nam nữ minh tinh sẽ không đồng thời xuất hiện ở một bức ảnh chụp. Mục đích quảng cáo chỉ là đối lập nhau, hai nhân vật không có bất luận liên hệ gì. Phần của nam minh tinh gọi là《Lễ phục áo cưới · thượng》, phần của nữ minh tinh gọi là 《Lễ phục áo cưới · hạ》, các phần khác cũng là đều từ "Thượng" "Hạ" tạo thành. Hà Tu Ý chụp buổi sáng, nữ minh tinh chụp buổi chiều, thấy cũng không thấy, càng đừng nói cùng khung ảnh.

Hà Tu Ý sớm chạy tới studio.

Anh vừa xuất hiện, ba bốn nhà tạo hình lập tức đón anh.

Hà Tu Ý vốn tưởng rằng sẽ mang tóc giả linh tinh, ai ngờ thế nhưng không có. Ít nhất Hà Tu Ý có thể dễ dàng cảm giác được, mình vẫn là mình.

Bộ áo cưới đầu tiên là kiểu cúp ngực. Lễ phục cúp ngực vẫn luôn rất lưu hành, có thể nói kéo dài không suy tàn, là nữ minh tinh tham dự hoạt động hoặc là tham gia các loại party thường thấy mặc. Thân trên áo cưới lấp la lấp lánh, tràn đầy kim loại sáng rọi. Bên ngoài áo cưới, nhà tạo hình phủ thêm áo bành tô dài đen pha lam. Vải áo bành tô hơi cứng, có cổ áo theo hình lá sen bất quy tắc cùng với vạt áo trước. Nhà tạo hình ngẫm nghĩ, vạt áo trước sửa sang lại, bên trên thả lỏng, phía dưới buộc chặt, lộ ra bả vai và xương quai xanh tinh xảo của người mẫu, đồng thời giấu đi phần thân dưới là váy chữ A. Áo cưới như ẩn như hiện, người khác chỉ có thể nhìn thấy một phạm vi không lớn của áo cưới ở phần trên, áo cưới lấp lánh ở trong áo bành tô.

Hà Tu Ý đi vào phòng trong studio, Kathy chỉ vào một người nước ngoài giới thiệu: "Đây là Martin, nhiếp ảnh gia vô cùng nổi danh thời thượng của nước Pháp, không phải chuyên môn chụp quảng cáo."

Hà Tu Ý chào hỏi: "Hi."

Martin ý bảo Hà Tu Ý đứng ở dưới đèn tia tử ngoại, cúi đầu đùa nghịch máy ảnh kỹ thuật số, lại chỉ huy phụ trách ánh sáng điều chỉnh các đèn tia tử ngoại, Hà Tu Ý liền an tĩnh mà chờ.

Mười phút sau, bắt đầu chụp.

Theo lý thuyết, người mẫu hẳn là biết phải tạo hình thế nào. Nhưng lần này rất đặc thù, là "ảnh cưới", Hà Tu Ý thật sự không rõ nên làm thế nào.

Bởi vì Kathy trước đó chào hỏi qua, Martin cũng không giận, hiền lành mà chỉ huy: "Bàn tay cùng cổ đoạn tất cả đều lộ ra."

"Ừ." Nửa người dưới ánh đèn hôn ám, khớp xương Hà Tu Ý rõ ràng, tay cùng cổ đoạn rõ ràng là nam nhân, phơi bày ra ngoài áo bành tô.

Martin lại nói: "Đừng cười, lạnh lùng, cold, đúng."

"Ừ." Ánh mắt không mang theo độ ấm, Hà Tu Ý mím chặt môi. Không ai nghĩ được, dưới áo bành tô cứng nhắc, là bộ áo cưới cúp ngực.

Martin liên tiếp chụp hơn mười tấm, cuối cùng, còn tán thưởng nói: "Bả vai cùng xương quai xanh của cậu quá đẹp."

"......" Hà Tu Ý nói, "Cảm ơn."

"Tốt." Martin giơ chân đá đi một cái ghế, "Cởi áo gió, ngồi trên ghế, một tấm đặc tả nửa người trên."

"...... Được." Cởi áo gió, vai lộ ra có điểm biệt nữu. Cảm giác quái dị rất rõ ràng mà nói cho Hà Tu Ý, lúc này anh đang mặc một bộ áo cưới nữ.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now