Chương 32:《Gia tộc》(hai mươi)

364 25 0
                                    

Buổi tối, Tả Nhiên đưa Hà Tu Ý đi nhà ăn Italy, hương vị rất ngon, sau đó hai người lại nếm thử kem địa phương cực kì nổi tiếng. Hà Tu Ý thích ngọt, cảm thấy thỏa mãn.

Ở trước quầy tính tiền, Tả Nhiên hỏi Hà Tu Ý: "Tu Ý, em biết mấy năm qua, lúc tôi nhớ em nhất là lúc nào không?"

"......?" Hà Tu Ý hỏi, "Là...... Lúc suy sụp à?"

"Đó là lúc không nhớ em nhất." Tả Nhiên cười, "Nên nói như thế nào nhỉ, tôi đây, mỗi khi nhìn đến thứ đẹp, nghe được câu dễ nghe, ngửi được mùi dễ ngửi, ăn được đồ ăn ngon, sẽ cực kỳ tự nhiên mà nhớ lại Hà Tu Ý, muốn mang em ấy đi xem, đi nghe, đi ngửi, đi ăn, đưa hết thảy những thứ tốt đẹp đến trước mặt em ấy."

"Tả Nhiên......"

"Trong lòng tôi có danh sách, luôn tính toán một ngày trong tương lai có thể dẫn em ấy đi một lần."

"Ừ," Hà Tu Ý biết không nên nói tiếp, lại ở trước một mảnh tình ý như vậy kìm nén không được mà trấn an Tả Nhiên, "Tôi chờ mong."

Tả Nhiên lại hiếm thấy mà cười.

........

Đoàn phim chọn nửa đêm bay về nước.

Vừa đến Bắc Kinh, Hà Tu Ý lập tức lại phát hiện, bởi vì "Đoạt Sư tử vàng",《Gia tộc》 đã thành tiêu điểm. Từ Venice truyền quay lại tin tức rất nhiều, chính anh cũng thành đối tượng bị bát quái.

Nói đến đề tài, đơn giản bốn cái.

Thứ nhất là:【Hà Tu Ý là người nào.】

Tránh bóng 6 năm, người xem đã qua, chẳng còn mấy ai nhớ đến. Người cũ đã bị thời gian tích lũy bụi bặm làm mai một từ lâu, giới giải trí trước nay là chỉ nghe người mới cười đâu nghe người xưa khóc. Huống chi, anh năm đó cũng hoàn toàn không phải rất có tiếng tăm —— chỉ đóng hai vai phụ, căn bản không có fan chân chính gì, trừ Tả Nhiên ra. Bởi vậy, người xem không quen mặt diễn viên chính của《Gia tộc》là một việc rất bình thường. Họ lục soát lại lục soát tác phẩm, giải thưởng của Hà Tu Ý mấy lần, rốt cuộc, hai vai phụ bảy tám năm trước, còn có một giải Nam phụ xuất sắc nhất thoạt nhìn không nhẹ không nặng, không đau không ngứa, không thể gợi lên hứng thú của mọi người.

Vì thế, đề tài thứ hai đúng thời cơ mà sinh:【Hà Tu Ý dựa vào cái gì có được vai Tống Chí.】

Qua một thời gian quá lâu, quay lại giới điện ảnh đã nhận được《Gia tộc》, cũng để cho Tả Nhiên, Giải Tiểu Khê làm nền, đến cùng là nhân mạch khó lường đến thế nào? Trong khoảng thời gian ngắn, các loại lời đồn đãi xôn xao.

Đề tài thứ ba lại rất đơn giản: 【Giá trị nhan sắc của Hà Tu Ý rất cao.】

Đề tài thứ ba tránh không khỏi liên quan đến các đề tài khác:【Hà Tu Ý, Liễu Dương Đình ngây ngốc phân biệt không rõ ràng.】

Kỳ thật Hà Tu Ý không cho rằng anh giống Liễu Dương Đình đến bao nhiêu. Đuôi mắt anh hơi xếch lên, Liễu Dương Đình thì rũ xuống; môi anh căng mọng, cũng không có cảm giác thiếu niên như Liễu Dương Đình. Nhưng mà, anh nghe nói qua, đích xác rất nhiều người phân không rõ.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now