Chương 41:《Vạn dặm long sa》(sáu)

312 16 0
                                    

Hà Tu Ý đứng bên cạnh Tả Nhiên, ôm eo hắn. Anh cực lực áp chế cảm xúc của mình. Phiền muộn trong ngực không cách nào tan biến, ép ở nơi đó làm tứ chi anh giống như là thiếu máu cả người lạnh lẽo hơn nữa còn không nhận thức được, đại não cũng chết lặng đến nỗi chẳng thể nghĩ ra cái gì.

Khi chuyện xảy ra, Hà Tu Ý ngẩn người —— anh bị Tả Nhiên đột nhiên ấn ngã xuống đất, một tiếng vang lớn qua đi, xà nhà, gạch vụn rơi xuống, anh sửng sốt vài giây lại ý đồ che chở Tả Nhiên, nhưng mà Tả Nhiên lại nói "Đối với tôi, vô luận thế nào cũng không buông tay, ngàn vạn lần không cần náo loạn ở chỗ này, trăm hại vô lợi", vì thế toàn thân anh giống như dây cung kéo căng, cầu mong tai nạn ngừng lại, đồng thời hết sức chăm chú lưu ý tình huống trên lưng hắn: Nếu gạch ngói rơi xuống lưng Tả Nhiên nhỏ, anh sẽ thở phào một hơi, hơi lớn chút anh lại hoảng hốt, vô cùng căng thẳng.

Giờ này khắc này, hơi bình tĩnh trở lại, trái tim Hà Tu Ý bắt đầu nhảy thình thịch, tựa hồ có thể xé rách ngực. Chỉ cần nghĩ đến ranh giới sinh tử, anh đã thấy sợ. Anh nghĩ, nếu tảng đá rơi vào đầu lớn một chút, nặng một chút...... Như vậy, anh có lẽ lại đánh mất thứ mà mình trân quý nhất sau khi mẹ qua đời...... Thâm tình đến từ Tả ảnh đế là một phần báu vật vô giá, tự mình lại thất thủ làm vỡ nát thứ này. Giả sử đối phương nằm trên giường, mình chắc chắn cam tâm tình nguyện làm bạn, chăm sóc cả đời, khoan khoan, nghĩ cái gì chứ, giờ không phải là không có việc gì hay sao.

Hà Tu Ý ý thức được, virus tên "Tả Nhiên" đã xâm chiếm trái tim anh, hơn nữa điên cuồng sinh sôi, mấy tháng ngắn ngủi đã xâm nhập hết trái tim anh. Ở trong tình trạng đó, trốn tránh cố tình đã bị gác xó. Tiếng chuông du dương không gián đoạn truyền đến, bản thân lại không thể tỉnh táo nổi.

Tay ôm Tả Nhiên của Hà Tu Ý vẫn tiếp tục run, không chịu khống chế, cách áo sơ mi chạm được da ở eo sườn của Tả Nhiên, lại cảm giác cũng không đủ, còn nghĩ muốn dính đến càng gần, hận không thể hòa hợp một thể, không bao giờ trải qua mất đi, bị bắt chia cắt với đối phương.

Tả Nhiên rũ mắt, lông mi run lên. Trên tóc hắn có bụi, thái dương cũng có vết máu khô, nhưng mà cũng không có vẻ chật vật, vẫn như cũ thẳng tắp đứng ở trong đám người, là sự bình tĩnh, ưu nhã như trước.

Hà Tu Ý kêu: "Tả Nhiên ——"

"Tu Ý," Tả Nhiên đáp, "Tôi ở đây."

Hà Tu Ý không lên tiếng. Kỳ thật anh không có gì muốn nói, chỉ là muốn gọi tên đối phương, hơn nữa được một chút hồi âm. Qua vài giây, anh lại kêu: "Tả Nhiên ——"

Tả Nhiên vẫn như cũ không có chút nào không kiên nhẫn: "Tu Ý, tôi ở đây." Như là hoàn toàn hiểu rõ tâm tư của Hà Tu Ý, mỗi lần Tả Nhiên trả lời đều mang theo chút trấn an, có một loại sức mạnh làm cho người cảm thấy an tâm.

Một lát sau, Hà Tu Ý hỏi: "Bây giờ thế nào?"

Tả Nhiên trả lời: "Đầu hơi choáng, buồn nôn."

"Muốn ói thì ói luôn không?"

"Vẫn chưa cần."

"Không, không phải là chảy máu trong chứ?" Hà Tu Ý cũng không rõ lắm chảy máu trong là cái gì, nhưng bạn chung phòng bệnh của mẹ anh nói rằng chồng bà vì chảy máu trong mà tử vong.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now