Chương 9: Bắt đầu quay (bảy)

592 42 1
                                    

Tiếp theo đã bước vào ngày quay thứ tư, đạo diễn Lý Triều Ẩn quả nhiên lại có tư thế mới.

Địa điểm diễn cảnh nóng là ở một cái ghế trong phòng khách của đại viện Thẩm gia, Hà Tu Ý cảm thấy, nếu cha mẹ Thẩm Viêm biết con trai của mình phát tình ở mọi nơi mọi chỗ trong nhà, sợ là muốn đánh chết con trai bất hiếu này. Mấy cảnh diễn này là sau khi Thẩm Viêm biết Tống Chí theo hắn đi Bắc Bình thì khó có thể ức chế cảm xúc kịch liệt—— tới giai đoạn này, tình dục nguyên thủy đã tới đêm thứ hai, đêm thứ ba bị lần nữa mà pha loãng, làm họ đắm chìm, là quỹ đạo trước nay chưa từng có chồng chất vận mệnh của họ lên nhau.

Ngay từ đầu, Hà Tu Ý ngồi ở trên ghế, hai chân đạp lên hai vai Tả Nhiên, Tả Nhiên nửa ngồi trước ghế, môi mỏng để sát vào băng dán, cũng không quá khó.

Lông mi Tả Nhiên rất dài, xinh đẹp như cánh bướm, phành phạch vỗ cánh ở trái tim người ta, Hà Tu Ý bỗng nhiên thấy tim mình hơi ngứa. Anh không biết mấy con bướm này có phải cũng giống cánh bướm Brazil vẫy cánh giữa trời, cũng có thể làm cho trời đất lốc xoáy ầm ầm.

Đoạn này bị NG một hồi, lý do của Lý đạo là "Tiếng thở của Tả Nhiên nặng nề".

Sau hai cảnh diễn, Hà Tu Ý cảm thấy Lý Triều Ẩn quả thực là làm khó xử anh. Lý Triều Ẩn đầu tiên là bảo Hà Tu Ý khóa ngồi bên đùi Tả Nhiên, hai chân vòng qua eo Tả Nhiên, lại chỉ huy hai người ôm chặt nhau, bốn phiến môi dán sát, đầu lưỡi cũng một khắc không ngừng dây dưa, chơi đùa. Rồi sau đó, Lý Triều Ẩn dùng giọng điệu vô cùng bình tĩnh nói: "Hà Tu Ý, hai chân lướt qua vai Tả Nhiên, mắt cá chân đặt ở trên lưng ghế."

"Dạ?" Hà Tu Ý ngốc, "Đặt....... Đặt ở trên lưng ghế?" Lúc này Tả Nhiên ngồi ở trên ghế, đối mặt với Hà Tu Ý đang ngồi ở trên người hắn. Hà Tu Ý nhìn nhìn lưng ghế —— rất cao, cao đến tận tai Tả Nhiên. Anh đánh giá tay già chân yếu của mình, cảm thấy cái động tác này đã là yêu cầu cao với anh, quay đầu nhìn phía Lý đạo: "Tôi....... Khả năng nâng không nổi........ Tôi thử xem đã......."

Lý Triều Ẩn nói: "Thử đi."

Hà Tu Ý: "........"

Lời nói của Tả Nhiên mang theo một chút ý vị thực hiếm thấy: "Tôi sẽ ôm anh, sẽ không bị ngã, đừng lo quá."

"Ừ." Hà Tu Ý đồng ý, nâng chân trái để ở trên lưng ghế, tiếp theo mím mím môi, nhấc đùi phải ra sức đưa về phía trước. Vì giảm bớt gánh nặng, lưng anh ngả ra sau, tựa hồ mắt thấy ngã ra khỏi ghế, nhưng hai tay hữu lực của Tả Nhiên ôm lấy anh, Hà Tu Ý vô thức thấy an tâm.

Sau hơn mười giây, Hà Tu Ý rốt cuộc ngồi ở giữa eo chân Tả Nhiên, đặt mắt cá chân tinh xảo ở hai bên tai hắn. Gân chân anh bị kéo căng, hơi đau, nhưng đạo diễn Lý Triều Ẩn giống như cũ cảm thấy đầu gối anh uốn lượn quá lợi hại, không đẹp, tự mình đi đến ghế dựa ấn đầu gối anh xuống xuống một chút: "Giữ tư thế này."

"......." Hà Tu Ý cắn môi. Anh cũng không hiểu rõ, vì sao khi danh đạo quay cảnh nóng, đều thích làm vài động tác kì quái, tựa hồ không làm nụ ra hoa, thì không thể thể hiện cảm tình sâu sắc, dường như chỉ có "khác biệt" mới có thể biểu hiện được tình yêu của nhân vật. Ở trong nhận thức cực kì hữu hạn của Hà Tu Ý, không gian ghế dựa hữu hạn, trước kia anh thật không nghĩ tới mình thế mà lại phải thử "kéo gân" một lần.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now