Chương 54:《Lối rẽ》(tám)

225 11 0
                                    

Sau khi kết thúc lễ ra mắt, đoàn phim cùng nhau ăn bữa cơm, thuận tiện mời vài phóng viên cùng nhà phê bình điện ảnh, tính toán làm tốt quan hệ, nhờ đối phương viết chút lời hay. Tửu lượng Tả Nhiên không tốt, Hà Tu Ý thành trọng điểm chuốc rượu.

"Chuyện là, Tả đạo," trong bữa tiệc, Tô Dương bát quái hỏi, "Nghe nói, Truyền thông Tinh Không...... Mua bảo hiểm giá trên trời cho anh? Chỉ cần hơi tổn thương, là có thể được đền bù hai trăm triệu? Như vậy, lần cần cẩu lật nghiêng đó, công ty bảo hiểm có bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh hay không?"

Tả Nhiên lãnh đạm nói: "Chưa hỏi, không quá rõ ràng." Vừa nói, một bên lại lột cua, cũng ném cho Hà Tu Ý. Hà Tu Ý thích ăn cua, Tả Nhiên cũng hay bóc, chỉ là hiện tại tới gần một tháng, con cua cũng dưa vẹo táo nứt.

"Ồ......" Tô Dương không hít được tí mùi drama nào.

Mọi người trái một ly phải một ly mà rót, Hà Tu Ý rốt cục hơi mê man. Tửu lượng của anh không đến nỗi tệ như Tả Nhiên, nhưng cũng không phải là tốt.

"Không được không được......" Hà Tu Ý nói, "Tôi lên lầu trước, tỉnh người tỉnh rượu." 《Vạn dặm long sa》ra mắt tại Thượng Hải, nhân viên đoàn phim buổi tối phải ở khách sạn.

Tả Nhiên nói: "Tôi......"

"Anh ở đây đi. Hai người đều đi không tốt, anh ở lại đến cuối đi, phỏng chừng một chốc một lát cũng chưa kết thúc được." Theo phóng viên cùng nhà phê bình điện ảnh, chính là một chuyện lớn —— hơi chút không hầu hạ tốt,《Vạn dặm long sa》đã có thể thảm.

Tả Nhiên gật đầu: "Ừ."

Vì thế, Hà Tu Ý lảo đảo lắc lư đi về khách sạn. Anh một bước thành ba bước, rốt cục là vào phòng —— anh và Tả Nhiên ở chung một phòng, người đại diện của công ty và trợ lí của Tả Nhiên ở phòng kia.

Tả Nhiên còn ở dưới lầu, phòng trống rỗng.

Mới vừa rồi, trên màn hình lớn, một màn Doãn Trường Đông chết thảm vẫn còn luẩn quẩn trong đầu. Tâm tình thập phần áp lực, gương mặt vô cùng quen thuộc máu me đầm đìa bị phóng đại lên, cái loại chấn động cùng với sợ hãi rất khó hủy đi trong lòng.

《Gia tộc》 cũng vậy...... Mỗi bộ điện ảnh kết thúc, đều là mình sắm vai nam 1 mất đi Tả Nhiên sắm vai nam số 2.

Này có thể hay không cũng là một loại điềm báo? Kỳ thật là đang dự báo tương lai?

Hà Tu Ý bị ý tưởng này làm cho hoảng sợ, vội vàng lắc đầu, xóa bỏ ý nghĩ đáng sợ trong đầu.

Thế nhưng...... Vẫn bất an.

Thôi, đọc cái gì "ngọt" đã.

Hà Tu Ý click mở Weibo của "Fan club toàn cầu của Tả Hà" nhìn nhìn. Cái Weibo này là đại bản doanh của fan CP Tả Hà, thường xuyên đăng "cẩu lương", trong đó có tranh đồng nhân, có truyện đồng nhân, có video đồng nhân, còn có hành động thân mật của Tả Hà ở thế giới thật.

Một bài mới, là video đồng nhân. Có người sử dụng tư liệu điện ảnh, tư liệu hiện thực cắt một video, tựa hồ còn rất là dụng tâm và tinh tế, Hà Tu Ý tò mò mở ra xem, phát hiện video dài chừng cỡ mười phút.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now