Chương 67: Ảnh đế (hai)

570 12 7
                                    

Không bao lâu sau, hai người kết bạn tham dự liên hoan phim.

Trước khi khai mạc liên hoan phim, các kênh truyền thông lớn sôi nổi cập nhật tin tức về liên hoan phim. Trên mục giải trí ở các trang web lớn, ở mục dự đoán "Ảnh đế", số vote của Hà Tu Ý đều là cao nhất! Nhưng mà, Hà Tu Ý cũng rất rõ ràng, chuyện này cũng không thể chứng minh mình diễn tốt —— rất nhiều người chọn chỉ là thích Tả Nhiên, hoặc là thích 《Vạn dặm long sa》, lúc này mới vote cho《Vạn dặm long sa》và diễn viên của phim.

Ngày đầu liên hoan phim vẫn như cũ vẫn là mọi người đi thảm đỏ. Minh Lỗi, Tô Dương có nhiều đất diễn, cho nên Tả Nhiên là mang theo Hà Tu Ý, Minh Lỗi, Tô Dương ba người đi lên.

Khi MC giới thiệu "Vị đi đầu là đạo diễn Tả Nhiên, anh ấy lần đầu đạo diễn tác phẩm 《Vạn dặm long sa》 mới kết thúc công chiếu đã có danh tiếng...... Sau anh ấy là diễn viên chính Hà Tu Ý, còn có Minh Lỗi, Tô Dương......", Hà Tu Ý bước chân, từng bước một mà đi.

Phía trước đông đảo đèn flash quả thực làm người không mở được mắt.

Minh Lỗi, Tô Dương vẫn là không nói chuyện với nhau, không khí hơi xấu hổ. Kỳ thật hai người cũng không phải chán ghét nhau, mà là...... Hà Tu Ý thấy không tốt. Hai người họ phân biệt đứng ở hai bên Tả Nhiên và Hà Tu Ý, từ địa vị trong phim thì rất hợp lý, nhưng Hà Tu Ý vẫn là cảm thấy chỗ nào đó không quá tự tại.

Thảm đỏ liên hoan phim trong nước một mặt phần lớn là quảng cáo, mặt khác là tin tức của phóng viên. Như vậy, ở trong hình ảnh tin tức, logo quảng cáo của các nhà tài trợ sẽ ở sau các minh tinh.

Đoàn phim《Vạn dặm long sa》theo thường lệ đi đến giữa thảm đỏ đứng, mặt đối diện với phóng viên, để tiện cho nhóm nhiếp ảnh gia tiến hành một đợt quay chụp tập trung.

Khi tạo dáng, Hà Tu Ý thấy Minh Lỗi hơi hơi còng lưng, liền tùy tay vỗ vai Minh Lỗi, nói: "Đừng có cong eo, thẳng người lên, bằng không ảnh chụp khẳng định sẽ rất khó nhìn." Minh Lỗi cao một mét chín, so với Tả Nhiên còn cao hơn hai đến ba centimet, luôn là "hạc trong bầy gà", cho nên có thói quen rất không tốt, chính là thích cong eo.

Hà Tu Ý nói chuyện với Minh Lỗi ở bên phải, ai ngờ Tả Nhiên ở bên trái lại đột nhiên quay sang, nghiêng đầu nhìn phía Hà Tu Ý, nói: "Hửm?"

Hà Tu Ý: "......?"

Tả Nhiên: "......???"

"......!!!" Hà Tu Ý rốt cục phản ứng lại. Vừa rồi anh kêu Minh Lỗi "Đừng cong eo", nhưng mà bởi vì âm thanh ở hội trường tương đối ồn ào, anh lại nói chuyện bên cạnh Minh Lỗi ở bên phải, Tả Nhiên không nghe rõ hết câu, chỉ bắt được hai chữ "cong", "eo", còn tưởng rằng là "ông xã", cảm thấy Hà Tu Ý là có việc gọi mình, căn bản không nghĩ đã đáp ứng một tiếng.(*)

(Hai chữ phát âm gần giống nhau)

Hà Tu Ý quả thực muốn choáng váng.

Anh nghĩ: Ai con mẹ nó, lúc bước trên thảm đỏ, ở giữa tấm bảng quảng cáo, ở trước mặt mấy diễn viên khác, ở trước mấy trăm máy quay, gọi anh "ông xã" chứ?

Anh nhẹ nhàng lắc đầu, tỏ vẻ không có việc gì, liền chuyên tâm nhìn phía trước, lộ ra nụ cười mỉm. Trường hợp dĩ vàng anh đều là giả cười, nhưng hôm nay...... Hà Tu Ý lại cảm thấy khóe miệng khống chế không được cong lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now