Chương 48:《Lối rẽ》(hai)

283 18 0
                                    

Hà Tu Ý thấy buồn cười hỏi lại: "Bỏ diễn á?"

"Ừ." Tả Nhiên nói, "Bỏ đi."

"Ngày mai là nghi thức kí hợp đồng rồi đấy."

"Nói cách khác, hôm nay không phải nghi thức kí hợp đồng. Tùy thời đổi ý, đánh tới toà án cũng không sợ."

"Lâm thời đổi ý, làm phiền người ta, tóm lại là cũng không tốt, khẳng định sẽ bị mắng."

Lông mì dài của Tả Nhiên giật giật: "Thì nói, có chút chuyện với《Vạn dặm long sa》. Em lúc trước ký《Vạn dặm long sa》, không thể nhận《Lối rẽ》."

"《Vạn dặm long sa》đã đóng máy rồi."

"Rất đơn giản. Cứ nói, Tả đạo lần đầu làm đạo diễn, hậu kỳ phát hiện một ít vấn đề, phải quay bổ sung vài cảnh, bởi vậy chỉ có thể bỏ diễn《Lối rẽ》, được chứ?"

"Không tốt," Hà Tu Ý đùa Tả Nhiên, "Có vẻ 'Tả đạo' trình độ hữu hạn, bất lợi với phát triển trong tương lai."

"Không sao hết ——" Tả Nhiên hiểu rõ tính cách đạm mạc của Hà Tu Ý. Lần trước nếu mình không có mặt, diễn Thẩm Viêm là người khác, một bạt tai kia khẳng định là có.

Hà Tu Ý thấy Tả Nhiên hiển nhiên không quá bình tĩnh, vươn tay niết mặt Tả Nhiên: "Tả Nhiên, anh yêu, em đã đáp ứng ekip chủ chốt của《Lối rẽ》, sẽ đóng vai nhân vật anh trai. Em không nghĩ đơn giản là vì không hợp với Liễu Dương Đình, lại nuốt lời ngay buổi tối trước khi kí hợp đồng. Lúc trước gật đầu, em căn bản không biết diễn viên chính khác là vị nào, này chứng minh em đã đồng ý chấp nhận bất kì sắp đặt nào của đoàn phim, không có điều khoản phụ. Đương nhiên, hành vi lâm thời đổi người của đoàn phim thật là...... Nên nói thế nào đây...... Nhưng nó là vấn đề của đoàn phim và diễn viên bị đổi, không phải em. Tả Nhiên, em là một diễn viên chuyên nghiệp, phụ trách diễn cốt truyện, vĩnh viễn sẽ không đưa ra rất nhiều yêu cầu. Dùng ai hoặc không cần ai loại sự tình này, vượt rào mất rồi. Tạo ekip đó là việc của sản xuất đạo diễn."

Tả Nhiên bị niết mặt, lại không hề phản ứng: "......"

"Hơn nữa, em thật thích anh trai, hy vọng tự mình diễn người này, rót linh hồn vào người này. Vì sao bởi vì Liễu Dương Đình thằng nhóc kia, liền từ bỏ nhân vật chuẩn bị lâu như vậy? Tả Nhiên, anh cũng biết...... Em vẫn luôn đài từ, nghiền ngẫm tâm lí nhân vật. Giờ bởi vì Liễu Dương Đình mà từ bỏ, em không cam lòng, em không nghĩ lại bị cậu ta làm chậm trễ thời gian và tinh lực."

"......"

"Thật sự, không sao đâu." Hà Tu Ý cười cười nói, "Sợ cậu ta làm gì, em đã hơn ba mươi tuổi rồi."

"Nhưng anh thật sự lo lắng ——" Liễu Dương Đình người kia, bề ngoài đơn thuần, kỳ thật ghen ghét thành tánh, không thể khinh suất.

"Không có gì đáng lo cả." Hà Tu Ý nói, "Cậu ta có thể nhấc anh từ bên người em đi, hay là có thể nhấc em từ người anh đi? Ngoài hai việc này, đều không sao cả." Đối với "Bị anti" linh tinh, anh thật sự không sao cả. Anh một không hám danh, hai không có tiền, có thể có cái gì? Quan trọng nhất đó là Tả Nhiên, vô luận là ai cũng không được đoạt.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now