Chương 37:《Vạn dặm long sa》(hai)

433 18 1
                                    

Tuần đầu tiên diễn viên vào đoàn vẫn như cũ là thực hành đối đáp, tập luyện. Hà Tu Ý phát hiện Tả Nhiên rất bận. Việc đương nhiên này làm anh cảm thấy mất mát, chỉ có thể đứng ở nơi xa nhìn Tả Nhiên nói chuyện với các diễn viên khác —— may mắn, ở khoảng cách nói chuyện, Tả Nhiên sẽ không tự giác mà tìm kiếm Hà Tu Ý, sau khi ánh mắt chạm nhau thì có chút ý cười. Hà Tu Ý có thể nhận thấy được, so với đóng phim, Tả Nhiên càng thích làm đạo diễn hơn, càng thích kể chuyện hơn. Kỳ thật, làm diễn viên, hoặc nhiều hoặc ít muốn diễn nhân vật mình thích, mà không phải chỉ có thể bị động mà nghe theo chỉ huy, nhưng Hà Tu Ý không để ý, chỉ có thể từ bỏ. Nếu Tả Nhiên hy vọng tiếp tục đi theo con đường làm đạo diễn này, xác thật là muốn studio tự mình mở không bị công ty Tinh Không quản lí. Tuy nhiên, giai đoạn studio mới thành lập, nhận lời mời hợp tác và đầu tư của Tinh Không, cũng là đôi bên có lợi.

Ngoài ra, còn phải làm quen đoàn phim. Hà Tu Ý phí không ít nơ ron não mới nhớ được toàn bộ nhân viên đoàn phim, diễn viên. Anh hơi mù mặt(*), nếu không cũng không đến mức hoàn toàn nghĩ không ra mình đã từng gặp qua Tả Nhiên.

(mù mặt: giống như định nghĩa mù đường, tức là không nhớ được mặt người)

Mấy phó đạo diễn của《Vạn dặm long sa》đều rất tài hoa, tất cả đều có thể một mình đảm đương một phần, trước kia đã từng tự mình đạo diễn những tác phẩm ưu tú. Mặt mũi Tả ảnh đế thật sự là rất lớn, thế mà lại có thể mời những người này đảm đương phó đạo diễn, phụ trợ hắn hoàn thành phân cảnh trong kịch bản gốc, điều hành hiện trường, phối hợp diễn viên cùng với những công việc khác. Thậm chí là những chức vụ đặc biệt như chỉ đạo mỹ thuật, cũng đều là những nhân vật tên tuổi trong giới phụ trách.

Trong đoàn có mấy gương mặt cũ —— phụ trách âm thanh Mạc An, quay phim Kevin, còn có phụ trách ánh sáng, phụ trách hóa trang, đều là người từ《Gia tộc》.

Mạc An vừa thấy Hà Tu Ý liền nói: "Ôi......! Nhìn một cái nào, đây là ai tới đây? Lại gặp mặt, thật là làm người không thể tin được!"

Kevin còn lại là một bộ biểu tình "lại gặp gỡ thân thiết" "sắp tiến hành hội đàm bạn thân" "tiến thêm một bước gia tăng hợp tác hai bên".

Hà Tu Ý cũng gặp được giám đốc sản xuất. Giám đốc sản xuất là một đạo diễn trứ danh, quan hệ với Truyền thông Tinh Không vô cùng tốt, bởi vậy dành chút thời gian làm giám đốc sản xuất. Tuy nhiên Tả Nhiên yêu cầu có tự do sáng tác, giám đốc sản xuất cũng hoàn toàn không can thiệp nhiều.

Nhân vật của Hà Tu Ý là nam nhất của《Vạn dặm long sa》, cảnh sát Tề Kiếm Phi. Diễn chung với anh có ba người—— Tả Nhiên đóng vai anh em, Tô Dương đóng vai trùm hắc bang, cùng với Minh Lỗi đóng vai cậu em ở Cục công an.

Tô Dương là người cực kì có mị lực, một minh tinh nổi tiếng đã từng nói rằng: "Tôi từng gặp anh ấy ở khách sạn, trong lòng thế mà lại khổ sở, bởi vì biết mình vĩnh viễn không có khả năng có được chân tình của anh ấy." Cậu ta bị ngoại giới gọi là "ngựa giống", phong lưu vô số. Bạn gái cũ của Tô Dương từng tung tin động trời cho truyền thông, nói rằng trong hai năm 2014 - 2015, từng có một trăm bạn – giường. Một sự kiện khác là, có diễn viên nổi danh, từng bởi vì bị khui ra tin nhắn ái muội với Tô Dương, chia tay với bạn trai trong giới mới hẹn hò được một năm, lực sát thương của Tô Dương bao nhiêu ai cũng thấy.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now