Chương 13:《Gia tộc》(một)

629 37 0
                                    

Sau ngày thứ ba thân phận bị đưa ra ngoài ánh sáng, Hà Tu Ý nhận được điện thoại của phó đạo diễn Trương Hi. Trương Hi bảo anh lập tức chạy về đoàn phim, nói muốn cùng anh trao đổi về hợp đồng lần nữa.

"Được ạ." Hà Tu Ý nói.

Anh biết rõ, chuyện này nhất định có quan hệ với chuyện "thân phận bị đưa ra ngoài ánh sáng" —— bí mật là quy tắc của lõa thế, Hà Tu Ý cảm thấy, phần diễn của anh sợ là phải bị xóa hết.

Trong lòng anh hạ quyết tâm: Xóa phần diễn của anh, không thành vấn đề; bắt anh trả tiền, tuyệt đối không có khả năng. Anh không làm sai bất cứ việc gì, đoàn phim bảo anh cởi anh cởi, bảo anh cho tát anh cho tát, cẩn trọng hoàn thành chức trách của anh. Tiểu thịt tươi Liễu Dương Đình, anh cũng sẽ không bỏ qua dễ dàng —— bất kì người nào trong đoàn phim cũng không thể bắt anh trả tiền.

Không nghĩ tới, tới phim trường, Trương Hi căn bản không đề cập đến việc lõa thế, mà là giũ ra một hợp đồng khác, bảo anh kí tên ở trên đó.

"......?" Hà Tu Ý nhìn kỹ, phát hiện, vài tờ giấy kia, là hợp đồng đóng vai Tống Chí cho anh!

"Này......" Hà Tu Ý mở miệng hỏi Trương Hi, "Vẫn là việc lõa thế, đúng không ạ?" Tuy rằng thoạt nhìn là cho anh đóng vai Tống Chí, nhưng là Hà Tu Ý không cho rằng đó là thật.

"Không phải đâu," xảy ra loại chuyện phiền phức này, Trương Hi cũng nóng tính, "Liễu Dương Đình bị thay đi, nhân vật Tống Chí này cho cậu."

"...... Cái gì?" Chuyện này nghe qua thật sự quá mức hoang đường, thế cho nên Hà Tu Ý hoàn toàn không thể tin được, "Vì sao?"

"Tả Nhiên nói, có cậu ấy thì không có Liễu Dương Đình, có Liễu Dương Đình thì không có cậu ấy, bảo Lý đạo chọn."

Hà Tu Ý: ".................."

"Được rồi, 8 giờ sang mai, vào đoàn báo danh chính thức."

"Vâng."

.........

Sáng sớm ngày hôm sau, Hà Tu Ý tới phim trường chờ Lý Triều Ẩn và Tả Nhiên từ sớm.

Ở phim trường nhân viên công tác đã đến không ít, tất cả mọi người đều say sưa hít drama, Hà Tu Ý cũng từ lời của mọi người mà biết được càng nhiều chi tiết.

Vốn dĩ, đối với việc Liễu Dương Đình công khai thân phận lõa thế đồng thời dát vàng cho mình, mọi người trong đoàn phim đều ăn ý mà trầm mặc, bởi vì Hà Tu Ý chỉ là một lõa thế nhỏ bé, Liễu Dương Đình lại là tiểu thịt tươi có không ít fan sức chiến đấu cực lớn. Không nghĩ tới, Tả Nhiên đột nhiên bị điên, kiên trì thay đổi người, cũng uy hiếp muốn rời khỏi đoàn phim. Thái độ của đạo diễn Lý Triều Ẩn tương đối ba phải, một mặt, ông không thiếu một hai cái giải thưởng, bởi vậy hy vọng có thể duy trì hiện trạng, không muốn làm giới điện ảnh cho rằng mình tham vọng nên khống chế đoàn phim. Hơn nữa, Liễu Dương Đình có kỹ thuật diễn, kỳ thật cũng rất không tồi, vừa có sắc lại có dáng người, đã là hiếm có, lúc trước ông cũng tán thành cậu ta, không thể sớm ba chiều bốn. Nhưng mà về mặt khác, Lý đạo lại rất rõ ràng, ông tìm không thấy người nào thay thế Tả Nhiên, cho dù miễn cưỡng ép người ở lại, hai vai chính như nước với lửa cũng tuyệt không có khả năng làmd ra tác phẩm xuất sắc —— đây tuyệt đối không chỉ là vấn đề giải thưởng nữa, còn là nỗi khổ tâm của ông. Việc này làm Lý Triều Ẩn rất khó xử.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now