Chương 26:《Gia tộc》(mười bốn)

430 29 3
                                    

Hà Tu Ý nghe thấy thế trong nháy mắt có cảm giác hoang đường.

Mình...... Diễn viên chính của《Gia tộc》? Mình biến thành nam nhất, Tả Nhiên, xuống thành nam hai?

Hơn nữa còn là Tả Nhiên chủ động yêu cầu?

Vì sao chớ?

Nếu như thay đổi từ trước, Hà Tu Ý khẳng định cho rằng đây là nguyên nhân ảnh đế chuyên nghiệp. Nhưng mà gần đây, anh có thể cảm giác được, có chỗ nào đó ái muội, giống như khí thể yếu ớt nhất, thử chui qua thứ tự xưng là tường đồng vách sắt. Cái loại không khí này tựa như một mũi tên xa gọi là "bạn thân", rồi lại bắn đi không chỉ ngàn dặm. Bất tri bất giác, anh đã bị thứ mà ngay cả bản thân mà mình nói không nên lời tập kích.

Hà Tu Ý ngơ ngác nhìn WeChat, nghĩ: Lại qua hai tuần, lúc đó là sinh nhật Tả Nhiên, đến lúc đó...... Hỏi cậu ấy một câu vậy.

...

Địa điểm party sinh nhật là trong nhà Tả Nhiên.

Nhà bố trí rất có phong cách. Phòng khách lát đá cẩm thạch trơn bóng như ngọc, đèn treo lưu ly rũ tua. Một bên là thang lầu xoay tròn hướng về phía trước, một bên khác là khu nghỉ ngơi an tĩnh —— trần nhà hình giọt nước màu đen lóe ra ánh sáng nhàn nhạt, trên thảm có hai bàn trà hình vuông, còn có mấy cái sô pha nhỏ quanh bàn trà, rất có hương vị gia đình. Một mặt tường trong khu nghỉ ngơi khảm một bể cá thật lớn, bên trong san hô sắc thái sặc sỡ, ở giữa có mấy con cá nhỏ bơi qua bơi lại, rất là đáng yêu. Lầu một có một phòng chiếu phim, một phòng giải trí, một thư phòng, một phòng tập thể thao, cùng với một phòng uống trà lộ thiên, lầu hai còn lại là mấy gian phòng ngủ, thư phòng.

Chỗ lạ duy nhất là, trên tường ở chỗ ngoặt cầu thang, giữa khe hở của đá cẩm thạch có mấy cái đinh dài, thoạt nhìn ngày thường hẳn là treo mấy bức họa, lúc này lại rỗng tuếch, có vẻ không hợp nhau, không hợp với bố cục chỉnh thể của phòng.

Hà Tu Ý tán thưởng nói: "Thật là đẹp...... Rất cách điệu."

"Anh thích không?"

"Hả?"

Tả Nhiên bám riết không tha hỏi: "Anh thích không?"

"Thích...... Thích......? Thích chứ......" Vấn đề này rất lạ, Hà Tu Ý trong khoảng thời gian ngắn không biết đáp lại như thế nào.

Tả Nhiên đưa Hà Tu Ý đi dạo trong ngoài một vòng, ngay cả phòng ngủ chủ nhân cực kì tư mật cũng tham quan. Đến mỗi một chỗ, hắn đều hỏi Hà Tu Ý "Anh thích không", dường như chỉ cần đối phương trả lời "Không thích", hắn lập tức muốn hủy phòng đi bố trí lại.

Lại trở lại lầu một, Hà Tu Ý hỏi Tả Nhiên: "Người khác vẫn chưa tới à? Đã 7 giờ hai mươi rồi." party bắt đầu từ 7 giờ, Hà Tu Ý có thói quen đến trước mười phút, không nghĩ tới đợi nửa giờ khách vẫn là chỉ có mình.

"Hai người khác có việc, không tới." giọng điệu của Tả Nhiên cực kì bình thường, "Bạn bè trong giới của tôi không nhiều lắm."

"À......" Hà Tu Ý biệt nữu một chút, đưa qua một cái túi, "Thầy Tả, sinh nhật vui vẻ." Đối với quà, Hà Tu Ý không biết nên chọn cái gì, do dự nửa ngày, cuối cùng mua một cái kẹp cà vạt Hermès, còn có bánh kem, bia, đồ uống, cảm thấy như vậy không tồi, tuy rằng rất khó làm đối phương thích, nhưng cũng rất khó làm đối phương chán ghét.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now