Chương 55:《Lối rẽ》(chín)

263 12 0
                                    

Tả Nhiên ôm Hà Tu Ý vào trong ngực, từng cái từng cái hôn trán anh.

Hà Tu Ý cảm thấy thực thẹn thùng, giống như một thiếu niên ngây ngô, đối với người toàn tâm yêu thương, vừa xao động bất an, lại có ý thành kính, hai cái vừa mâu thuẫn mà lại hòa hợp tồn tại.

Nằm bốn mươi phút, rượu đã tỉnh gần hết, Hà Tu Ý nhìn chăm chú vào đôi môi xinh đẹp của Tả Nhiên, bỗng nhiên nói: "Tả Nhiên, chuyện đó, xin lỗi......" Chắc là vẫn nên xin lỗi nhỉ?

Tả Nhiên bật cười: "Xin lỗi cái gì?"

Hà Tu Ý nói: "Dơ......"

"Anh không cảm thấy." Giờ phút này, Tả Nhiên lại khôi phục mode "nam thần", tóc, gương mặt, lông mi tất cả đều sạch sẽ, biểu tình bình tĩnh thậm chí là lạnh nhạt, không có nửa điểm mới vừa rồi nửa quỳ ở trong phòng tắm hứng tinh – dịch.

"......" Bởi vì Tả Nhiên là thuần gay sao? Trước kia, Hà Tu Ý luôn lo lắng Tả Nhiên kỳ thật tính hướng vô cùng bình thường, chỉ là bởi vì người tỏa sáng kia, mới nhiễm bùn, bản chất thì vô pháp tiếp thu loại chuyện này.

Tả Nhiên hỏi: "Làm sao thế?"

"Tả Nhiên, khi nào thì anh phát hiện ra mình là gay?"

"Lúc gặp được em." Hắn không có hứng thú với người khác.

"......"

"Còn em?"

Hà Tu Ý nói: "Nhớ không ra." Hà Tu Ý từng cho rằng mình là thẳng nam, nhưng rồi sau lại phát hiện, anh thẳng đến quả thực giống một cái thước cuộn kim loại—— giống như kiểu thân có thể thẳng, nhưng là chỉ cần có ngoại lực nhẹ nhàng động vào, lập tức liền sẽ cuốn thành N vòng, cái kiểu thước cuộn kim loại này.

Tả Nhiên nắm giữ chủ động hỏi: "Ngày thường giải quyết, dựa vào cái gì?"

"Thì...... Xem tấm ảnh. Anh thì sao?"

"Cũng vậy, cũng là xem tấm ảnh." Tả Nhiên trả lời, "Hai bộ,《Thời gian chi lữ》,《Cao chót vót》, xem vài trăm lần."《Thời gian chi lữ》,《Cao chót vót》, hai bộ Hà Tu Ý diễn.

"Lúc anh xem......" Hà Tu Ý suy xét một chút, thay đổi cách nói uyển chuyển, "Không làm gì chứ?" Kỳ thật kết hợp đề mục, đáp án vừa nghe là hiểu ngay, nhưng Hà Tu Ý vẫn như cũ không thể tin, bởi vì《Cao chót vót》là phim kháng chiến —— xem phim kháng chiến, cũng có thể cương á......?

Tả Nhiên kéo dài giọng: "Làmmm."

"......"

Tả Nhiên lại hỏi lần nữa: "Ngày thường giải quyết, tần suất như thế nào?"

"Thì...... Một tháng hai lần." dục vọng của Hà Tu Ý không mãnh liệt, có khi một tháng cũng không có, "Anh thì sao?"

Tả Nhiên trả lời: "Em đừng hỏi."

".................." Nghe hiểu ám chỉ, Hà Tu Ý cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có thể cảm khái, "Fan như anh thật là phản."

Tả Nhiên cười nhẹ một tiếng.

Bên kia, Hà Tu Ý vô cùng cứng nhắc mà lảng sang chuyện khác: "Dưới lầu đã kết thúc chưa?"

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now