Chương 50:《Lối rẽ》(bốn)

233 14 0
                                    

Lại tiếp mấy ngày, biểu hiện của Liễu Dương Đình vẫn như cũ không được như mong muốn.

Hà Tu Ý cảm thấy, bản thân mình trước khi lui giới, giống như một người diễn tấu kĩ xảo tinh vi, như máy móc không hề có kĩ thuật mà bày biện ra nội dung nhạc phổ, mà giờ đây, lại có thể giống một nhạc sĩ xuất sắc, vừa vẫn như cũ lưu giữ chính anh khống chế, vừa bắt đầu tùy ý chảy xuôi theo âm nhạc. Không cần cố tình làm bất luận cái gì, đối với lý giải nhân vật, biểu diễn liền nước chảy mây trôi trút xuống mà ra.

Ở trong mắt Liễu Dương Đình, Hà Tu Ý mỗi một lần nhấc tay, mỗi một lần biểu hiện cảm xúc, đều có thể hấp dẫn ánh mắt của mọi người, cũng đá mình ra ngoài tầm nhìn của người xem. Người kia tựa một cái cối xay bột, có thể áp bức dập nát hết tất cả mọi thứ xung quanh.

Kỹ thuật diễn của Hà Tu Ý, quả thực như là một mảnh mây đen, xô đẩy, quay cuồng, khí thế bàng bạc, bao phủ ở đỉnh đầu cậu ta, hết sức đáng sợ. Ngẫu nhiên, cậu ta mười vạn nỗ lực, có thể nhìn thấy thống khoái một phương, nhưng mà ngày đó thực mau lại bị mây đen che đậy. Cậu ta thậm chí hoài nghi, Hà Tu Ý cố ý làm thế —— mỗi lần thấy mình hơi chút tiến vào trạng thái, càng diễn sâu.

Ở trong mắt Chử đạo, người xem, cậu ta ở dưới mây đen che đậy, cả người bị bịt kín một mảnh bóng ma màu đen, không giống thực thể, dường như chỉ có hư không, ngay cả chuyện "tồn tại" cũng khó lòng nắm lấy.

Trước kia, rõ ràng không phải như vậy. Hà Tu Ý có được bộ điện ảnh nam thứ tốt nhất kia, Liễu Dương Đình cũng xem kĩ từ đầu đến cuối, trong lòng kỳ thật không quá chịu phục. Ở trong lòng cậu ta, Hà Tu Ý chẳng qua là chó ngáp phải ruồi, gặp được "kim chủ", không có sức cạnh tranh hữu lực, kỹ thuật diễn kỳ thật cũng chỉ tàm tạm, tật xấu có một đống lớn, ngay cả cậu ta cũng có thể nói ra một hai ba bốn. Còn người xem...... Nói kĩ thuật diễn của Hà Tu Ý tốt, sợ là xem quá ít phim, biểu hiện tốt một chút liền kinh vi thiên nhân, chỉ còn có chút "fan diễn xuất" cũng là gió thổi thổi là bay. Đến nỗi《Gia tộc》...... Cũng không phải rất mạnh —— diễn chung cùng Tả Nhiên, diễn chung với Giải Tiểu Khê, chênh lệch cực lớn, giống như chỉ có Tả Nhiên có thể kích phát kỹ thuật diễn, Giải Tiểu Khê thì không được.

Từ khi nào đã "tiến hóa" tới tình trạng này?

Vì sao có thể ở trong một năm, biến thành cái dạng này?

Bây giờ, cậu ta nghĩ lại không phục...... Cũng làm không được.

Bỗng nhiên trong lúc đó, Liễu Dương Đình không ghen ghét như trước đây.

Bởi vì kỹ thuật diễn của Hà Tu Ý thật sự rất xuất sắc, chính cậu ta không đạt được. Ghen ghét thứ này, tuyệt không sẽ phát sinh ở giữa hai người chênh lệch quá lớn. Người thường cũng không sẽ ghen ghét tổng thống quốc gia, nhà giàu số một thế giới, bọn họ chỉ biết ghen ghét những người tương tự với mình, lại nhân cơ duyên xảo hợp được đến danh lợi, bởi vì ở sâu trong nội tâm của họ cảm thấy, đối phương không xứng đáng.

Hôm nay,《Lối rẽ》quay đoạn "rút thăm".

Đánh cược quyết định vận mệnh hai người, kỳ thật giống trò đùa. Họ chỉ xé hai tờ giấy trắng trong vở bài tập, cũng viết lên một tờ "Đi học" trong đó, rồi sau đó gấp giấy trắng, đặt ở trong hộp thuốc của mẹ lắc lắc mấy cái, lại mở ra, bốc thăm.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now