Chương 65: Quảng cáo (bốn)

439 14 0
                                    

Sau khi nhận cái nhẫn thứ ba cũng là nhẫn cầu hôn, Hà Tu Ý liền dọn đến ở trong nhà Tả Nhiên. Anh cũng hoàn toàn không cảm thấy cái này gọi là "ở chung", ở trong lòng anh, từ nay về sau mãi cho đến chết, bên người Tả Nhiên chính là nhà.

Hai người buổi sáng cùng xuất phát đi studio, buổi tối cùng về nhà, cả ngày nị ở bên nhau, nhưng Hà Tu Ý vẫn không cảm thấy mất đi tự do.

Thời gian nghỉ ngơi Tả Nhiên thích đọc sách cũng thích xem điện ảnh, Hà Tu Ý đều bồi hắn. Hai người cũng sẽ thảo luận. Hà Tu Ý thông thường không quấy rầy Tả Nhiên, chính là Tả Nhiên chưa bao giờ ghét bỏ cái gì. Tả Nhiên phi thường rõ ràng, mình cùng Hà Tu Ý là hai người khác nhau, kinh nghiệm, tính cách thậm chí cách sống khác nhau như trời với đất, hắn chỉ là thực yêu anh.

Nửa đêm, hai người luôn là hôn môi, giao hợp, rồi sau đó ôm nhau mà ngủ. Kỳ thật Hà Tu Ý cũng không phải quá quen trên giường còn có người khác, nhưng bởi vì "người khác" là người yêu của mình, hắn cũng cực lực thích ứng. Ngẫu nhiên thật sự khó có thể đi vào giấc ngủ, anh liền nhẹ nhàng đá đá Tả Nhiên, Tả Nhiên liền sẽ nửa khép mắt mơ mơ màng màng đi phòng ngủ phụ ngủ. Hà Tu Ý một khi ngủ không được liền thích lung tung quay cuồng, tìm kiếm tư thế thoải mái nhất, nhưng nếu bên cạnh có người, cũng không dám xoay, vì thế càng ngủ không được, tuần hoàn ác tính. Ngay từ đầu Hà Tu Ý nghĩ tự mình đi phòng ngủ phụ, nhưng anh mỗi lần vừa động nhẹ, Tả Nhiên liền sẽ lập tức trợn mắt, đè lại người bên cạnh tự mình xuống đất, còn nói "Đừng đi ra ngoài, bên ngoài lạnh". Hà Tu Ý mỗi lần đều vừa áy náy vừa đau lòng vừa cảm động vừa ngọt ngào. Anh ở trước ba mươi tuổi, cũng không có tật xấu khó đi vào giấc ngủ, nhưng mà bắt đầu từ khi mẹ qua đời, anh liền không còn như trước ngủ đến an ổn, sau khi hẹn hò với Tả Nhiên mới chậm rãi tốt lên.

Tả Nhiên sau đi vào giấc mộng thập phần an tĩnh. Ngược lại Hà Tu Ý, chẳng những đi vào giấc ngủ có điểm khó khăn, ngẫu nhiên tướng ngủ còn không được tốt. Thường xuyên nghiến răng —— nghe nói cũng là tật xấu sau khi mẹ ra đi, còn nói mớ hai lần.

Tả Nhiên lần đầu biết người nói mớ thế mà còn có thể đối thoại. Lần đó, Hà Tu Ý đến nửa đêm bỗng nhiên hàm hồ nói: "Tui mới không có thích Giải Tiểu Khê đâu......" Tả Nhiên nghe buồn cười, nghĩ thầm cũng không biết Tu Ý mơ thấy cái gì, nghe hình như là trả lời phóng viên phỏng vấn, liền ở một bên đáp lời: "Thế thích Tả Nhiên không?" Trong mộng Hà Tu Ý nhắm hai mắt, chau mày do dự sau một lúc lâu, mới nói: "Rất, rất thích......" Xong việc Tả Nhiên thập phần hối hận không ghi âm.

......

Hai tuần sau sự kiện chuyển nhà, quảng cáo công ích online cả nước.

Tạp chí, bên ngoài, internet, toàn diện phô khai —— mấy người đầu tư kia xác thật có tiền.

Hà Tu Ý bản nhân áp dụng thái độ trốn tránh, cơ bản cự tuyệt tiếp thu hết thảy bình luận. Đối với công kích chửi rủa, anh xem đến rất lạnh nhạt, cũng không giống Trương Tiêu Mậu là một người tim thủy tinh, nhưng này cũng không chứng minh anh sẽ chủ động tiếp xúc.

Nhưng là...... Tình thế phát triển, có điểm ngoài ý muốn.

Có thể nói là...... Hoàn toàn xem không rõ.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now