3. Hẻm xéo - Gặp gỡ

3.4K 232 1
                                    


Hẻm Xéo vẫn thế, quang cảnh những phù thủy nhỏ nhốn nháo cùng với phụ huynh đi mua đồ. Một thế giới sắp chào đón họ, có lẽ cậu hiểu lý do tại sao những nhà sáng lập lại lập nên trường Hogwart , vào thời gian loạn lạc đó ít ra những đứa trẻ này có thể cười cười nói nói , đúng nghĩa trải qua cuộc sống của những đứa trẻ. Mỗi một phù thủy nhỏ đều là một món quà của Merlin ban cho, tất cả những phù thủy đều được dạy vậy. Không phân biệt là đến từ đâu , nhưng sinh ra là phù thủy không biết là tốt hay là xấu đối với những phù thủy Muggle ?

"Harry , cậu đang nghĩ gì vậy ?" Amar thấy Harry ngẩn người liền gọi cậu.

" Không có gì , chỉ là hơi hoài niệm một chút thôi !" Harry cười nhạt bước đi về phía trước.

Amar và Erin không nói gì , dù gì đối với cậu chủ nhỏ này bọn họ cũng đã quen rồi.Không ai hiểu cậu suy nghĩ gì, nhìn vào ánh mắt của cậu họ chỉ thấy bản thân mình mà thôi. Đừng nhìn xung quanh cậu lúc nào cũng có người thì trông cậu sẽ vui vẻ thích thú, họ nhận ra dù gia đình cậu sống lại thì cậu vẫn cô độc như vậy. Không phải nói là cậu không hiếu thảo với gia đình, cậu cực kỳ chăm sóc quan tâm là đằng khác nhưng không biết tại sao có lúc  cậu đối với mọi người trong nhà lúc gần lúc xa.

Amar còn nhớ lần đầu gặp Harry. Cậu trông không khác gì một thiên sứ, một bộ thuần trắng đứng trong khu vườn tràn ngập ánh trăng. Cậu đến vô cùng nhẹ nhàng không ai biết cậu đến như thế nào bằng cách nào. Chỉ đơn giản đến khu vườn sau biệt thự viếng thăm những ngôi mộ ở đó. Cậu từ nhỏ được dạy rằng gia tộc Estonia từ thuở sơ khai đã là gia tộc cận vệ của gia tộc Potter. Đời đời kiếp kiếp nghe theo gia chủ, đó đã là khế ước và không ai có thể phá vỡ. Nhưng khi đó cậu chỉ đơn giản bảo ông nội rằng

" Các ngươi không nhất định phải tuân thủ khế ước đó. Nếu giờ các ngươi muốn ta hoàn toàn có thể phá bỏ khế ước đó cho các ngươi tự do. "

Phải nói rằng chẳng gia tộc quý tộc lại từ bỏ đi cận vệ của mình cả. Nhưng Harry lại dám làm vậy, chỉ đơn giản như thế mà thôi.

Blair Estonia - gia chủ gia tộc Estonia - nhìn người con trai trước mắt mình. Không tiếng động bước vào biệt thự có thể thấy được pháp thuật của cậu sâu như thế nào. Ông không nghĩ rằng gia tộc Potter lại có người thừa kế hoàn mỹ như thế này. Khi nghe cậu nói thế ông vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh hỏi người đang mân mê bông hoa hồng trong tay kia.

" Cậu Potter, khế ước này đã tồn tại cả ngàn năm nay. Không phải nói phá là phá được. Cho dù phá được cậu nguyện ý sao ? Với tình hình hiện tại của gia tộc Potter... cậu nguyện ý từ bỏ được sao ?"

Lời nói khi đó của cậu Amar nhớ như nguyên, và từ khoảng khắc đó Amar nguyện dùng tính mạng của mình bảo vệ chủ nhân - Harry Potter. Mà không chỉ một mình Amar mà cả gia tộc đều nguyện ý. Có chủ nhân như vậy đối với họ mà nói có gì không thỏa mãn.

" Các ngươi là con người chứ không phải là nô bộc hay  nô lệ. Ta không tước bỏ đi quyền làm người của các ngươi. Ta cũng không cần các ngươi bán mạng, càng không hứng thú ép các ngươi phải nghe lệnh ta dựa trên khế ước. Một mối quan hệ chủ tớ được hình thành trên sự đe dọa đối với ta không có ích lợi gì, chỉ thấy mệt mà thôi. Ta không rảnh để đi đe dọa kẻ khác. Nếu như ngay ban đầu các ngươi đã không muốn làm thì cứ dứt khoát từ bỏ đi thì hơn. Khế ước này được hình thành nên do sự nhớ ơn của tổ tiên các ngươi. Nhưng đã ngàn năm trôi qua gia tộc các ngươi đã trả đủ cái ơn đó rồi. Các ngươi không có ơn đối với ta. Ta càng không có cứu giúp các người gì cả. "

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ