4. Lượn lờ Rừng Cấm

2.9K 225 2
                                    

Ngủ đến mơ màng, hôm qua từ Hẻm Xéo trở về cậu không thèm ăn uống gì đi ngủ luôn. Nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh nắng đã tắt màn đêm kéo tới . Cậu ngủ đến tận chiều ngày hôm sau luôn. Đơ người trên giường một lúc cậu nhẹ giọng gọi Leo

" Cậu chủ đã tỉnh. "

" Ta muốn tắm , chuẩn bị cho ta bữa tối thanh đạm thôi. Tráng miệng chuẩn bị cho ta trà đắng."

" Vâng, xin chờ vài phút thưa chủ nhân "

Tắm rửa, ăn uống xong. Cậu lấy áo tàng hình độn thổ mất.

Địa điểm độn thổ của cậu chính là Rừng Cấm. Bây giờ là nghỉ hè nên trường sẽ phong bế lại, cả kể hiệu trưởng cũng không được ở lại. Lý do cậu đến Rừng Cấm bởi cậu cần pháp trận sâu bên trong rừng, nó là pháp trận mà bốn người thành lập đã làm ra. Nó có khả năng truyền tống đến đại sảnh then chốt của Hogwart. Cậu đã phải lục tung thư viện gia tộc còn đi làm phiền bức tranh tổ tiên mới có thể tìm thấy tí manh mối đó. Thật mệt mà.

Nhưng muốn yên lặng mà bước vào là một điều không thể. Dù mấy sinh vật khác không phát hiện thì chắc chắn nhân mã sẽ phát hiện ra cậu. Đương nhiên là đoán chuẩn không cần chỉnh mà.

Tiếng võ ngựa từ xa truyền đến, ẩn dưới ánh trăng thân hình vạm vỡ nửa người nửa ngựa xuất hiện.

" Một phù thủy kỳ lạ.Trong cơ thể cậu còn một nguồn năng lượng khác nữa. Các ngôi sao đã báo cho ta biết. Đi theo ta, ta sẽ dẫn đường "

Cậu ngẩng đầu nhìn lên trời, thật muốn biết mấy vì sao này nói gì về cậu. Nhưng sao lại lòi ra một nguồn năng lượng khác nữa là sao ? Cậu biết nếu mình hỏi thì quả nào cũng nhận được câu : Thiên cơ bất khả lộ. Nên đành cất bước theo hướng đi của nhân mã. Hai người cứ thong thả mà đi, không vội vã.

" Firenze, các vì sao nói gì về ta ?" Nhưng tò mò vẫn là tò mò 

" Ngài Potter, ta không thể nói. Ngài biết mà, dù có ra sao thì ngài chẳng phải vẫn sống sót hay sao. "

" Ha... đúng. Dù ra sao ta vẫn luôn sống sót "

Đi sâu vào rừng, một pháp trận dần lộ rõ trước mặt cậu. Nhìn pháp trận cậu mới biết mình đúng là thất học. Nhìn đi nhìn lại pháp trận cậu cũng chả nhận ra được từ ngữ ở trong pháp trận là như thế nào. Ngửa đầu kêu than trong lòng : các ngài ít ra cũng nên chọn cổ ngữ đơn giản thôi chứ.

Đành phải liều vậy. Dùng Diffindo cắt một vết trên tay. Máu từ đó chảy ra, đứng giữa pháp trận cậu cho máu mình rơi xuống. Tốn máu ghê. Nhìn pháp trận vẫn chưa mảy may phát động gì khiến cậu thấy phiền. Cái này sao khởi động. Cậu đang định bước ra thì tự nhiên thấy một tiểu tinh linh xuất hiện từ trong pháp trận, tại sao lại có tinh linh xuất hiện ở đây. Cậu nhìn lại pháp trận, giờ thấy nó đang dần dần nhiễm đỏ. Nhìn tay mình máu không ngừng bị pháp trận hút. Cơ thể mất máu khiến cậu đứng không vững ngã quỵ xuống đất. Nhìn ra xa thấy Firenze đứng đó, trong ánh mắt có đau lòng nhưng không dám bước vào pháp trận giống như sợ hãi gì đó.

Cậu cố gắng nói

" Đừng nói cho ta biết đây là các vì sao bảo ngươi làm như thế đó. "

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ