12. Trừng phạt

2.7K 206 2
                                    

Sau mấy ngày không thấy Greengrass , mấy người bọn Draco cũng không để ý lắm nhưng Erin thì có để ý. Nó biết rõ điều gì sẽ xảy ra với đứa con gái đấy. 

" Harry, cậu định để  Greengrass như vậy sao ?" Erin nhìn thẳng vào người con trai đang vô cùng yên tĩnh ngồi xử lý sự vụ gia tộc kia. Đôi mắt lục bảo không cảm xúc, bàn tay thon dài trắng trẻo không chậm không nhanh lật những tờ tài liệu, cây bút lông được yếm bùa lơ lửng trên tờ giấy sẵn sàng làm nhiệm vụ của mình. 

Không ngẩng đầu lên cũng chả trả lời vấn đề của Erin. 

Amar ngồi bên cạnh thì chẳng nói chẳng rằng kéo cậu xuống ngồi 

" Có gì phải lo lắng, là tự cô ta gây họa mà, sao cậu phải lo lắng làm gì !"  

" Nhưng mà ... " 

Erin chưa kịp nói xong câu thì cánh cửa phòng của ba người vang lên tiếng gõ cửa.

Amar ra mở cửa thì thấy Draco mặt vô cùng trầm trọng " Hiệu trưởng gọi các cậu. " 

" Làm sao ?" 

" Astoria Greengrass." 

Erin bên trong nghe thấy thì giật mình nhìn về phía Harry, không biết tự bao giờ cậu đã thay vào một bộ quần áo Muggle nhưng không làm bớt đi được khí thế vương giả của mình. Áo sơ mi trắng không quá ôm người , chiếc quần tây phối kết hợp một cách cơ bản, mái tóc được cố định bên vai bằng dải lụa xanh lục, trên tay là nhẫn gia chủ. Đôi khuyên tai lấp lánh trên tai. Khuôn mặt vẫn là dáng vẻ ôn nhu bình thản như không có điều gì xảy ra. Đứng dậy.

" Đi thôi , không nên để khách của chúng ta chờ . " 

Trên đường đi đến phòng Hiệu trưởng, Draco nói  mấy người Blasie và Hermonie đều đã đến. 

Cánh cửa phòng hiệu trưởng mở rộng. Harry nhìn thấy bên trong không chỉ có hiệu trưởng và các bạn cậu mà còn có các viện trưởng Slytherin, Ravenclaw, Hufflepuff . Và phó hiệu trưởng  McGonagall nữa. Và vài người khác nhưng cậu không mấy quan tâm. 

" Chào ngài , Hiệu trưởng . Các giáo sư."

" Viện trưởng " 

Severus nghe thấy thì chỉ hừ một cái, anh đang làm độc dược mà bị lão kẹo ngọt kia kéo đến đây thì thấy mấy học trò nhà mình đang đứng một bên. Mà bên cạnh thì gia chủ Greengrass đang nghiêm mặt nhìn đám trẻ. Tò mò không biết chuyện gì, dù sao cũng liên quan đến con đỡ đầu của mình nên anh lán lại. 

" Harry, ngồi đi. Muốn uống gì không ? " Cụ Dumbledore cười hiền nhìn cậu con trai trước mặt. Đôi mắt đằng sau cặp kính kia chứa vô vàn bí mật mà không ai đoán được. 

" Không cần, cảm ơn ngài. "

Harry tự nhiên biến ra cho mình và mấy người đằng sau mấy cái ghế ngồi cũng như các viện trưởng. Cậu nhìn thẳng về phía gia chủ Greengrass. Động tác của cậu làm mọi người trong phòng hít khí lạnh, thuần thục sử dụng phép thuật không đũa phép như vậy có thể thấy được phép thuật của cậu cao đến mức nào.

" Tôi thấy ở đâu đều là những người bận rộn, nên không cần vòng vo cứ vào thẳng vấn đề đi , ngài Greengrass. " 

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ