13. Tiết độc dược

2.8K 208 5
                                    

Mọi chuyện của Astoria đều được giải quyết trong yên lặng, không ai bàn tán cũng không ai hỏi chuyện. Toàn bộ chỉ biết rằng sau khi Astoria quay lại học thì ngoan ngoãn hơn hẳn. Tựa như chỉ đơn giản là một đứa trẻ học và chơi, trải qua quãng thời gian học đường vui vẻ không có gì hơn. Nhưng có một điều mà chỉ một mình Astoria biết được. Đó chính là sự kính ngưỡng đối với Harry. 

Sau ngày gặp ở phòng hiệu trưởng, Harry đã đến gặp Astoria một lần nữa tại nhà nó. Ngày hôm đó, Harry mặc một bộ thuần trắng trông thật giống thiên thần giáng trần, trong sáng không bụi trần. 

" Thế giới này luôn tàn nhẫn, nếu như cậu lúc nào cũng tự theo ý mình thì không chỉ bản thân cậu mà còn người xung quanh cậu chịu ảnh hưởng . Astoria, cậu sinh ra đã được cha mẹ che chở, sống trong sự bao bọc nhưng tôi thì không, tôi lớn lên trong sự cô độc, trong sự ghét bỏ, trong sự mong đợi đến từ những người mà tôi không biết. Cái danh Cứu thế chủ là thứ mà tôi căm ghét , nó đã từng cướp mọi thứ từ tôi nhưng đến cùng nó cũng dạy cho tôi nhiều thứ khác nhau. Sự phản bội, sự căm ghét , sự nhẫn nại, mọi thứ. " 

" Thứ mà cậu nhìn thấy là những hình ảnh từ ngàn năm trước khi Giáo hoàng và phù thủy xảy ra chiến tranh. Thời gian đó náo loạn hơn nhiều so với thế giới bây giờ . Chúng ta ở đây nhưng lại cố gắng tìm đến chiến tranh trong sự hòa bình. Muggle thấp kém ? Muggle ngu xuẩn ? Không, họ không khác gì chúng ta cả ,chỉ đơn giản là chúng ta được ưu ái hơn là có phép thuật trong người nhưng để trả lại cho cái ưu ái đó chính là dân số chúng ta ít hơn Muggle. Mọi thứ đều cân bằng với nhau , không ai cướp của ai cái gì hết." 

" Tôi mong cậu sau chuyện này suy nghĩ rõ ràng, tôi không hứng thú đi giết hại một đứa bé. Tôi chỉ đang cho cậu xem một câu chuyện mà trong đó có thể là cậu trong tương lai mà thôi." 

Những lời nói đó thức tỉnh nó. Rồi nó nhận ra thì ra phù thủy đã lỗi thời như vậy, tự cho bản thân là những sinh vật cao cấp. Tự phong bế bản thân, nhưng không hề biết thế giới ngoài kia đang ngày càng phát triển. 

Gia tộc Potter, tại sao lại chấp nhận những phù thủy Muggle, tại sao lại luôn đứng ở trung lập. Có lẽ họ hiểu được thế giới của Muggle kia, cũng có thể họ hiểu thế giới phù thủy mục rữa như thế nào. 

Harry Potter, gia chủ gia tộc Potter, một người vừa đáng kính cũng vừa đáng sợ. Cậu chẳng thuộc về bên nào, cậu luôn có những giới hạn của mình. Và Astoria hiểu nếu có bất cứ ai vượt qua những giới hạn kia thì cậu sẽ cho thế giới này biến mất thế nào gọi là ác ma thế nào gọi là hắc ám . Nó đã quá may mắn vì có thể toàn mạng đứng đây, sự khoan dung này là lần đầu cũng là lần cuối cùng. 

" Erin, Harry đâu rồi ? " 

" Ở đâu đó trong tòa thành. Hogwarts đầy nơi để khám phá mà , không phải sao ? " Erin từ sau khi Astoria bình thường trở lại cũng nhẹ nhõm hơn hẳn. 

Amar và Erin lại tiếp tục thói quen luôn ở bên nhau của mình. Nói chính khác từ khi Erin đến gia tộc Estonia thì không tách rời Amar nửa bước. Mọi người cũng thấy tò mò quan hệ của hai người, đã từng hỏi ám chỉ nhưng hai người chỉ cười nói mờ ảo rằng chưa xác định được.

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ