38. Merry Christmas (2)

1.7K 121 1
                                    

" Sao nhìn mặt của Harry làm tớ có cảm giác không ổn thế nhỉ ?" Blaise nhìn khuôn mặt tươi cười của Harry mà phán. Draco nhìn kỹ xung quanh không thấy có gì khác thường lại nhìn những người được mời. Ngẩng đầu lên nghĩ: hình như Harry bảo là mời bạn bè trong nhóm bạn đúng không nhỉ ? Vậy không phải có gia đình của Ron sao. 

Hắc tuyền nhìn Harry. Draco nhẹ tay kéo cha mình. Lucius cúi đầu nhìn con trai.

" Có chuyện gì sao Rồng con?"

" Tí nữa có nhìn thấy gia đình Weasley cha đừng có buông lời bóc mẽ. "

Gia đình Weasley? Là sao. Lucius không hiểu ý của con trai nhưng sau một lúc phía bên kia một đại gia đình tóc đỏ xuất hiện thì ông đã hiểu. 

" Yên tâm, con trai."

Draco phát hiện ánh mắt của Harry. Hoàn toàn phớt lờ, có chết nó cũng không chịu để cho Harry biến gia đình nó thành trò hề đâu nhé. 

Harry nhìn Draco dặn dò Lucius. Cậu chỉ cười không làm gì cả. Severus đứng trên lầu nhìn thấy trò chơi của người yêu nhỏ bị phá thì cũng chỉ đành lắc đầu. Nhưng đằng sau còn nhiều trò, muốn không bị Harry trêu à, không có cửa đâu.

Lily đón gia đình Weasley cũng không quên dặn họ. Bà cũng không hứng thú biến bữa ăn Giáng sinh thành kịch hài cho con trai xem. 

" Cảm ơn mọi người đã đến dự bữa tiệc giáng sinh thân mật này." Harry tươi cười nhìn mọi người. Vừa dứt lời thì gia đình của Theodore cũng đến.

Theo từ phía sau cha mẹ hiện ra. Vốn thực ra cũng không định đến nhưng cuối cùng vẫn đến. Harry từ phía trong đích thân ra phía Theo. 

Cúi chào bố mẹ của Theo. Lại vẫy tay ý Theo lại gần cậu.

" Muốn làm bạn thì ít ra cũng phải mở rộng tấm lòng mình đúng không ?" 

Dẫn mọi người ra đằng sau khu vườn, nơi đã trang hoàng. Một bàn tiệc đã được bày sẵn. Mà đằng sau bàn tiệc chính là nhà kính, trong đó có bốn người đang ngồi thưởng trà.

Bên trong bốn người cười nói vui vẻ, bên ngoài thì tò mò. Ai cũng biết là Harry có hai cha nuôi, hai mẹ nuôi. Nhưng thân phận ra sao thì không ai có thông tin gì cả về bốn người này. Luicus quay lại hỏi con trai mình

" Con có nghe Harry nhắc gì đến cha mẹ nuôi mình không ?"

Draco lắc đầu. Tuy là bạn thân nhưng Harry không phải cái gì cũng nói cho họ biết. Mà họ cũng tôn trọng Harry, cái gì không nên hỏi thì không hỏi.

Harry mời mọi người ngồi xuống bàn ăn. Còn bản thân mình thì đi vào nhà kính mời mấy người Salazar ra ngồi. 

Bốn người vừa bước ra thì không khí cũng ngưng trọng. Không nói đến vẻ đẹp của bốn người, mà còn phải thấy khí thế từ họ mà ra. Harry mỉm cười nhìn trạng thái của các vị khách mời. Song song, gia đình Potter cũng đứng dậy. Cái này thực ra ăn sâu vào trong họ. Tuy ở đây là biệt thự Potter nhưng người cao cả nhất vẫn là bốn người này.

Severus đứng bên cạnh Harry, không khỏi bất đắc dĩ nhìn người yêu bé nhỏ thích thú trêu đùa. Đôi mắt sủng nịnh này đương nhiên chẳng qua mắt nổi mấy người Godric. Nhìn bé con nhà mình nghịch ngợm vậy họ cũng cảm thấy vui. Đây là thứ mà họ muốn nhìn ở cậu. Chứ không phải một đứa trẻ tách biệt với bạn bè, lạnh lẽo, ít nói, thậm chí không một tia cảm xúc nào giống như trước kia. Ánh mắt hờ hững của cậu là nỗi ám ảnh đối với bất cứ thành viên nào trong gia đình Potter.

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ