47. Đắc thủ

1.4K 115 2
                                    

Tom lẳng lặng nhìn con người vật vã trước mặt. Hắn không biết lần thứ bao nhiêu mắng mình ngu xuẩn đi làm mấy chuyện ngu xuẩn. Muốn thoát khỏi tử thần,thoát được rồi thì ngươi làm gì. Ngươi cuối cùng thì cũng chỉ còn một mình lẻ loi trên thế gian này. Ngươi đảm bảo mình sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn. 

Quirrel vẫn chưa phát hiện có người đang trong phòng mình. Vẫn ôm cơ thể chịu sự đau đớn. Cho đến khi bị một tiếng nói làm giật mình phòng bị

" Ngươi khổ sở ?"

Quirrel nheo mắt nhìn người đang ngồi trên ghế ẩn mình trong bóng tối kia. Nghi ngờ, không nghĩ rằng có người trong này mình lại không hề phát giác

Tom nhìn người kẻ đứng trước mắt. Mong muốn tìm sự cường đại nhưng lại sử dụng một cách ngu xuẩn. Hắn tự nhiên ngẩn người, nếu như hắn không may mắn được trùng sinh trở lại. Được Cứu thế chủ " rộng lòng " tha thứ, thì có phải hắn cũng sẽ giống như kẻ trước mặt này. Đến cho cùng một lúc nào đó cũng sẽ không ai còn nhớ  đến hắn. 

Hắn cảm thấy thật tức cười. Tự xưng là Chúa tể hắc ám,tự coi mình là người thứa kế của Slytherin nhưng lại chả một hiểu một tấc gì cả. Một kẻ thất bại.

" Ngươi là ai ?Tại sao lại ngồi trong bóng tối ?"

Tom vung vẩy đũa phép của mình. Nói thế nào nhỉ

" Muốn trở nên cường đại có rất nhiều cách. Nhưng đến cùng ngươi lại chọn cách này."  

" Ta chỉ là đến đưa tin cho Cứu thế chủ - Harry Potter."

" Voldermort , mong ngươi nhớ. Từng mạng người mà ngươi đã đoạt đi, ta sẽ đòi lại từng một từng một chút. Cứ mỗi lần ta tìm thấy thủ hạ của ngươi, ta sẽ hành hạ chúng từ từ rồi giết. Sau đó, sẽ gửi thủ cấp cho ngươi. Ngươi chả phải thích truy sát người khác sao,vậy ta sẽ cho ngươi nếm mùi bị truy sát là như thế nào? Nơm nớp lo sợ, ngươi đi đến đâu thì ta sẽ truy đuổi đến đấy. Yên tâm, ta còn chuẩn bị cho ngươi một ngôi mộ. "

" Đó tất cả những lời của cậu ta gửi cho ngươi.Ta đã xong nhiệm vụ, xin phép!"

Tom cũng không hứng thú ở lại đây rồi suy nghĩ lung tung. Hắn muốn về với người yêu của mình.

Quirrel chưa kịp phản ứng gì thì chủ hồn đã lên tiếng

" Ngươi...là một mảnh hồn của ta."

Tom nghe vậy hững lại. Tự nhiên lại thấy hơi...nói ra sao,cảm thấy hơi bị sỉ nhục. Tuy rằng điều này là sự thật.

" Đúng nhưng cũng không đúng. Ta từng là mảnh hồn của ngươi, nhưng giờ thì không phải. Ta có cơ thể, có linh hồn đầy đủ, ta có thể đi lại bình thường chứ không phải dựa vào người khác để sống."

Voldermort gầm lên 

" Ngươi làm thế nào lại theo phe của tên nhãi ranh kia, ngươi là một mảnh hồn của ta, ngươi phải phụ tùng ta"

Tom xúc động muốn đập người. Ngươi là một tên ngu xuẩn, tự cao tự đại, không biết trời cao. Mà cái tên nhãi ranh kia ngươi nhắc đến hoàn toàn có thể một chiêu sát thủ ngươi. Chẳng qua hắn ta đang vờn ngươi thôi.

Ha, đường đường là một Chúa tể hắc ám. Đến cuối cùng lại chẳng khác gì một con chuột bị mèo vờn.

Hắn chả thèm chả lời cứ thế mà độn thổ đi. Hắn chỉ có thời gian ba mươi phút rồi biến mất, trong thời gian này Harry sẽ nhờ linh hồn Hogwarts cho phép hắn độn thổ.Quá thời gian thì lết bộ ra tận cổng trường đó. 


Harry cứ thế đến gần sáng mới trở lại trường. Cũng không quan tâm đến cuộc nói chuyện giữa Tom với Voldermort. Cứ như thế,cuối kỳ lại đến. Mọi người bắt đầu lao đầu vào học. Dù sao đối với học sinh thì lúc nào mà chả nước đến chân mới nhảy. Ngoài trừ vị học bá thiên tài nào đó ra thì ai cũng cầm cuốn sách bị trong tay để học. 

Draco càng không từ bỏ tài nguyên ngay bên cạnh. Bắt Harry chỉ ra những trọng tâm để ôn tập. Có Draco là tấm gương, mọi người không ngại dùng tài nguyên miễn phí này. Harry cũng hề gì, giúp mọi người cũng là giúp mình. Những ngày cận kề thi vô cùng căng thẳng,chưa bao giờ thư viện lại đông người như vậy, chưa thấy trong giờ ăn mọi người lại chăm chỉ lôi sách ra đọc như thế. Ngay cả bàn sư tử cũng vậy

Dù sao, chơi nhưng vẫn phải học. Họ cũng không muốn nhận thư sấm của cha mẹ chỉ vì đứng bét hay học hành không tốt đủ các kiểu. 

Harry còn vô cùng chơi xấu, tối đến quấy rầy Severus hỏi đề thi

" Em mà cũng phải xem trộm đề thi hả, thiên tài năm nhất."

" Đương nhiên không , nhưng có thể dùng để bán cho nhóm Draco nha. Có thể thu tiền nha, mấy ngày hôm nay em bị mấy tên này ép đến khô người à.Nhất là Hermione."

Severus bất đắc dĩ nhìn Harry,cậu không sợ mấy vị cha mẹ nuôi kia của cậu nghe thấy thì đem cậu về dạy dỗ à. 

Harry hoàn toàn không hề để ý vẫn tiếp tục làm nũng đòi xem đề nhưng đương nhiên là cậu không hứng thú mà Severus lại càng không cho. 

Cứ thế kỳ thi cũng đến. Mọi người hoàn toàn đem toàn bộ năng lượng ra ứng phó kỳ thi cuối kỳ. Harry thông thả cho đến môn thi cuối kỳ. Đám Draco thì thở hắt. Cuối cùng cũng thi xong .

Giờ chỉ còn đợi kết quả thi và chuẩn bị kết thúc năm nhất.

Kỳ nghỉ hè chuẩn bị tới.


(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ