24. Halloween - Ngày lễ của ma quỷ (3)

2K 155 0
                                    

Harry dìu Neville đi theo mình. Nhóm rắn tuy sợ hãi nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh cho mình, thấy Harry đang dìu nhóc thỏ của Hufflepuff thì một số người cũng dìu giúp cậu. Harry nhìn xung quanh không thấy Severus đâu, đoán chắc anh đi cùng với nhóm giáo viên. Phẩy tay với nhóm rắn đi phía trước. Giờ điều cần nhất là đến phòng sinh hoạt chung, đi lung tung không phải là ý kiến hay.

" Nhanh chóng đi về phòng sinh hoạt chung." 

Cậu không biết mọi chuyện sẽ như thế nào, dù sao thì dòng thời gian lịch sử cũng đã bị lộn xộn ngay từ khi cậu trọng sinh trở lại rồi. Cố tình đi lùi sau cùng đã bảo vệ hậu phương ở đằng sau cho nhóm rắn. Ít ra bị nhìn thấy phía trước dễ đánh hơn là bị tập kích. Halloween đối với cậu trả bao giờ là yên ổn cả.

Nhóm Draco đương nhiên không lo cho Harry, dù sao thực lực của cậu cũng hơn họ vô cùng nhiều. Còn Amar và Erin thì phân tán đi bảo vệ những phù thủy khác, dù nhiệm vụ của họ là phải bảo vệ Harry nhưng cậu đã ra lệnh thì phải tuân theo. 

Chỉ là ngay khi nhóm rắn định bước lên cầu thang thì đột nhiên cầu thang di chuyển. 

" Chết tiệt, đúng lúc thế không biết." Có người không nhịn được chửi bậy. 

Đương nhiên cái này không thuộc về nhóm rắn, nhóm sư tử đang đứng phía trước. Giờ thì toàn bộ kẹt cứng trên hành lang. 

Nhóm giáo sư thấy vậy cũng phiền. Nhưng chưa để cho họ suy nghĩ thì một mùi hôi thối đã đập vào mũi họ. 

Draco nhăn mũi thấp giọng chửi : " Chết tiệt "

Pansy và Blaise cũng ngửi được, theo hướng của mùi mà nhìn, sàn nhà bắt đầu rung động. Harry thì sắc mắt nhìn thứ khủng lồ hôi thối kia xuất hiện. Kéo nhóm rắn ra đằng sau bảo hộ. 

McGonagall căng thẳng, Severus cũng vậy. Ở đây chỉ có hai bọn họ mà đằng sau là cả một đàn học sinh chưa có huấn luyện. Mà không biết rằng thứ đang đến kia là đến một mình hay là đến theo đàn nữa chứ.

" Chủ nhiệm "

Severus quay ra đằng sau nhìn Harry đang ở trạng thái chiến đầu. Anh có thể cảm nhận được cậu đang tức giận. 

Mà ở phía xa đang ẩn mình, nhóm nhà sáng lập cũng phát hiện con nuôi mình đang phát hỏa. Có thể thấy Voldemort thực sự chọc tức cậu rồi. 

Họ không hiện ra bởi họ biết Harry đủ sức để bảo vệ bọn nhỏ, còn chưa nói đến giáo sư nữa. Họ chỉ ở đây phòng trừ trường hợp xấu nhất. 

" Mình đi xem Rừng Cấm " Salazar 

" Được " 

Harry nhìn chằm chằm vào quỷ khổng lồ. Từ trong túi lấy ra một thanh chủy thủ. Mượn đà mà nhảy lên. Phản ứng của quỷ khổng lồ luôn chậm chạp, hoàn toàn không theo được hành động của Harry. Cậu không chần chứ, một nhát kiếm đâm vào sau gáy của quỷ khổng lồ. Đau đớn khiến con quái vật giãy mạnh muốn vứt văng Harry ra ngoài. 

" Mày sẽ phải hối hận vì xông vào đây " Harry lầm bẩm trong miệng một dòng pháp thuật cổ. 

Con quỷ đứng im, ánh mắt của nó bỗng như có hồn. Tuyệt vọng, kinh hoàng. Thứ mà từ trước tới này nó không hề cảm nhận được. 

Harry nhảy xuống. Mà thân thể của quỷ khổng lồ cũng theo đấy mà tan biến thành tro tàn. 

Mà Harry khi nhảy xuống thì miệng cũng không dừng lại cậu vẫn lẩm bẩm. Mà theo đó mọi người thấy được những dấu tro bụi từ những hướng khác cũng xuất hiện.

Dumbledore lóe mắt nhìn dấu tro đi theo gió kia. Phép thuật hắc ám cổ xưa. Phải nói rằng đã rất lâu rồi không ai sử dụng. Mà cụ cũng phát hiện ra có người đang nhìn mình bằng ánh mắt khó chịu. Không biết từ đâu nhưng đó là ánh mắt của bề trên nhìn kẻ kế vị. Một sự thất vọng 

Severus nhẹ nhàng đặt bàn tay lên trên bả vai của Harry. Đôi mắt quay trở lại màu xanh lục bảo như bình thường. Hera từ đâu bay đến đậu lên trên vai của Harry. 

Tất cả ồn ào biến mất trả lại sự yên tĩnh cho bóng đêm. Ngày của ma quỷ dần dần biến mất

Ngày mai sẽ là một ngày mới. Và họ cũng có thêm một ánh mắt mới cho Cứu thế chủ.



(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ