Chương 3: Tôi Tưởng Địch Tập Kích

27.3K 2.1K 346
                                    

Chương 3: Tôi Tưởng Địch Tập Kích

"Tới rồi, xuống xe đi." Xe chạy tới trước một tòa nhà hai lầu liền ngừng lại, Liên Dục Thành mở cửa xe nói với Liên Kỳ Quang.

"Anh!" Theo tiếng reo, một bóng dáng hồng nhạt từ trong sân nhào ra, ôm chầm lấy Liên Dục Thành.

"Sao lại ra ngoài này? Mau trở vào!" Liên Dục Thành khẽ nhíu mi nhìn bé gái trong lòng, giọng nói có chút tức giận.

Liên Kỳ Quang xuống xe, ánh mắt tập trung vào nhóc con mặc váy hồng nhạt trong lòng Liên Dục Thành. Trong lòng thầm cân nhắc, này hẳn là cô em gái Liên Tiêu Thù đi. Theo ghi chép trong quang não, thân thể nhóc con này không tốt, hình như trái tim có vấn đề. Giống như nhận ra Liên Kỳ Quang đang đánh giá mình, Liên Tiêu Thù ngẩng đầu liếc mắt nhìn Liên Kỳ Quang, nhịn không được co rúm người, kinh hoảng trốn ra sau lưng Liên Dục Thành, hệt như chuột thấy mèo.

Khóe miệng Liên Kỳ Quang giật giật, mặt lãnh tĩnh đưa tay đút vào túi quần, bình tĩnh đi vào trong sân.

Nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang, Liên Dục Thành nhịn không được nhíu mày.

"Anh cả, em không đi đón anh hai, có phải ảnh giận em không?" Liên Tiêu Thù thật cẩn thận kéo kéo góc áo Liên Dục Thành, sợ sệt mở miệng.

"Không có." Liên Dục Thành xoa mái tóc mềm mại của em gái, đáy mắt xẹt qua một tia nhu hòa: "Anh hai em... nó bị thương, đã quên đi rất nhiều chuyện trước kia, em phải giúp đỡ..."

'Ầm! !' Một tiếng động lớn đánh gảy lời Liên Dục Thành. Mi gian Liên Dục Thành nhíu lại, nhanh chóng theo âm thanh đi qua, chỉ thấy Liên Kỳ Quang đang đứng thẳng trước cửa lớn, hai tay bình tĩnh đút trong túi, một chân giẫm trên cánh cửa đóng kín, biểu tình trên mặt từ đầu đến cuối không có chút biến đổi.

"Em lại làm gì đó hả!" Nhìn một đám hàng xóm xung quanh đều mở cửa sổ ló đầu nhìn qua, sắc mặt Liên Dục Thành trầm xuống.

"Cửa này đạp không được." Tùy ý để Liên Dục Thành kéo mình, Liên Kỳ Quang ngơ ngác nhìn cánh cửa bị mình đạp một cú vẫn sừng sững không chút tổn hao, thậm chí là in lại dấu chân trước mặt, trong mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ sâu xa.

Trước kia vì thường xuyên quên mang chìa khóa nên từ sớm đã tập thành thói quen dùng chân đá tung cửa, cũng bởi vì thế cứ một tuần phải đổi hai lần, lúc ban đầu mọi người ở cách vách cứ tưởng địch tập kích, ngay cả quần còn chưa kịp mặc đã xông ra ngoài. Bởi vì cứ ba ngày đã hết hai lần bị người ta cáo trạng vụ đạp cửa, tiểu thái tử luôn lấy việc này khiển trách cậu, đến cuối cùng, tiểu thái tử cũng lười phản ứng, trực tiếp sắp xếp cho cậu một người thợ chuyên sửa cửa. Nhưng hôm nay tới nơi này, cửa so với trước kia cứng hơn không ít, xem ra phải tìm phương pháp mới để mở.

"Em..." Gương mặt lãnh đạm của Liên Dục Thành chậm rãi nổi lên vết nứt, cố nén xúc động muốn đá đứa em trai trước mặt, Liên Dục Thành tiến tới đặt tay phải lên một thiết bị bên cạnh cửa.

Theo hai tiếng 'tích! tích!' vang lên, một lằn sáng đỏ quét qua thân thể Liên Dục Thành, tiếp đó 'cùm cụp' một tiếng, cánh cửa đóng kín mở ra.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now