Chương 102: Chạy Tới Khu Cách Ly

14.9K 1K 147
                                    

Chương 102: Chạy Tới Khu Cách Ly

Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi bên giường lẳng lặng nhìn Liên Kỳ Quang mê man nằm trên giường, ngón tay có chút thô ráp nhẹ nhàng vuốt ve vùng mi gian có chút nhíu lại, vì cậu xóa tan đi phần lo âu, bất an.

Bí mật của Liên Kỳ Quang hệt như một làn sương mù nồng đậm tích tụ trong lòng, làm anh không thể nào lí giải. Dị năng nghịch thiên có thể dùng thiên phú lí giải, trên người có dị bảo, có thể là vì kỳ ngộ, chính là trận giao thủ hôm nay, những kinh nghiệm thực chiến mà ngay cả anh cũng có chút trở tay không kịp kia lại càng làm anh nghi ngờ sâu hơn.

Nếu trước kia chỉ đơn thuần là hiếu kỳ thì hiện giờ anh thật sự muốn biết chân tướng.

"Anh đang nghĩ gì?" Không biết từ khi nào, Liên Kỳ Quang đã mở mắt, trầm mặc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Tỉnh rồi?" Hạ Hầu Thiệu Huyền hồi phục tinh thần, đưa tay nhéo nhéo mặt Liên Kỳ Quang: "Có chỗ nào cảm thấy khó chịu không?"

"Anh đang nghĩ gì?" Liên Kỳ Quang truy hỏi, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"..." Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Vợ." Cũng không biết trải qua bao lâu, Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi người, áp trán mình lên trán Liên Kỳ Quang: "Có thể nói cho anh biết không? Bí mật của em."

"...anh muốn biết?" Liên Kỳ Quang có chút trốn tránh.

"Ừm. Vợ à, chúng ta đời này sẽ mãi bên nhau, thẳng đến khi chết đi thì vẫn ở cùng nhau. Anh không muốn chúng ta không có chút ngăn cách nào."

Nhìn con ngươi thật nghiêm túc của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang trầm mặc thật lâu.

"Tôi không biết nên nói thế nào." Trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang mở miệng: "Có lẽ, nếu tôi nói ra rồi, anh sẽ chán ghét tôi, thậm chí, giết chết tôi."

Giống như thể biến dị, sự tồn tại của tôi chính là ngoại tộc của nhân loại. Khác loài thì phải loại trừ, này là lẽ tất nhiên.

"Sẽ không, vô luận là ai thì em vẫn là bạn đời duy nhất của anh."

"Cho dù tôi là cảm nhiễm thể?" Liên Kỳ Quang thản nhiên nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Hạ Hầu Thiệu Huyền lẳng lặng nhìn cậu, thật lâu sau, chậm rãi ôm cậu vào lòng: "Đúng vậy, cho dù em là cảm nhiễm thể, anh vẫn muốn em."

"..." Liên Kỳ Quang.

"Tôi sẽ suy nghĩ."

"Anh chờ."

"Dị năng của tôi đã sắp đột phá, hai ngày này tôi sẽ tiến vào không gian." Liên Kỳ Quang ló đầu ra khỏi lồng ngực Hạ Hầu Thiệu Huyền, ngốc ngốc nói.

"Cẩn thận."

Từ sau ngày Hạ Hầu Thiệu Huyền cùng Liên Kỳ Quang tỷ thí, cho dù Hạ Hầu Thiệu Huyền vẫn lạnh lùng nghiêm mặt như cũ, nhưng nhóm binh sĩ đã vô cùng quen thuộc vẫn nhìn ra, tâm tình Boss phá lệ tốt đẹp, ít nhất đối với những hành vi muốn tìm chết của bọn họ cũng không trừng phạt quá hung ác.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now