Phiên Ngoại 3

21.1K 1K 333
                                    

Phiên Ngoại 3

Ngay lúc Cừu Ly Mạch cảm thấy mình sắp chết đi thì một nam nhân xuất hiện. Nam nhân này rất mạnh, giết hết tất cả mọi người, lúc Cừu Ly Mạch nghĩ mình cũng sẽ bị giết thì người nọ lại rời đi.

Lần gặp tiếp theo, Cừu Ly Mạch đang hấp hối chui rúc trong một góc đầy rác rưởi, nam nhân kia cứ vậy lẳng lặng nhìn cậu, sau đó mở miệng.

"Nguyện ý đi theo tôi không?"

Cừu Ly Mạch theo nam nhân rời khỏi khu năm, tới một nơi càng khủng bố hơn, khu bảy. Từ đó cậu cũng biết nam nhân này không phải nhân loại, nhìn gương mặt có chút đăm chiêu đánh giá của nam nhân, Cừu Ly Mạch trầm mặc không nói.

Cậu không sợ người này, lại càng không sợ chết, đối với Cừu Ly Mạch mà nói, chết bất quá chỉ là một từ có chút lạnh lẽo mà thôi.

Nam nhân đối xử với Cừu Ly Mạch tốt lắm, chính là Cừu Ly Mạch lại không thích ánh mắt nam nhân nhìn mình, nó rất kì quái, hệt như đang xuyên thấu qua cậu mà nhìn một người khác, điều này làm Cừu Ly Mạch có chút ghê tởm.

Dưới sự trợ giúp của nam nhân Cừu Ly Mạch kích phát dị năng hệ phong, tuy quá trình thực thống khổ, chính là Cừu Ly Mạch vẫn thực vui sướng, cậu thích cảm giác toàn thân tràn ngập sức mạnh này.

Cừu Ly Mạch vốn tưởng ngày ngày cứ vậy trôi qua, nhưng một lần ngẫu nhiên, cậu vô tình tiến vào phòng nam nhân, nhìn thấy căn phòng treo đầy những bức họa, khi đó ánh mắt Cừu Ly Mạch lãnh lẽo vô cùng.

Người trong những bức họa tạo hình khác biệt, quần áo khác biệt, nhưng có thứ không đổi chính là gương mặt, gương mặt có bảy phần tương tự cậu, hoặc nên nói là, cậu giống người trong hình.

Trong phòng trừ bỏ những bức họa, còn trưng bày đủ loại sách, Cừu Ly Mạch biết mình nên rời đi, nhưng, làn sương mù mờ mịt mãi vẫn không tan trong lòng đột nhiên xuất hiện một tia sáng, nó làm cậu vô thức cầm lấy một quyển tập cũ kĩ.

Run rẩy lật những trang giấy ố vàng, nhìn những dòng chữ mờ nhạt trong đó, Cừu Ly Mạch chỉ cảm thấy một mảnh mê muội.

Bí bật của nam nhân kia, thế nhưng...

Lúc Cừu Ly Mạch bị nam nhân bắt gặp, cậu cứ nghĩ mình chết chắc rồi, chính là nam nhân cũng không giết cậu. Vuốt ve gương mặt mà mình hoài niệm không muốn xa rời, nam nhân kể lại một câu chuyện xưa rất dài rất dài.

Nhìn đôi huyết mâu đau thương của nam nhân, Cừu Ly Mạch đột nhiên cảm thấy lồng ngực mình đau đớn vô cùng.

'Tôi không muốn làm con của người, tôi muốn càng nhiều hơn nữa...'

Trong lòng muốn trốn tránh làm Cừu Ly Mạch đi tới khu ba, Cừu Ly Mạch chưa từng hướng nam nhân yêu cầu bất kỳ điều gì, mà lần này mở miệng, nam nhân cũng không do dự, dứt khoát gật đầu.

Cuộc sống ở khu ba thực bình ổn, là sự an bình mà trước kia Cừu Ly Mạch cưa bao giờ dám mơ cầu, chính là Cừu Ly Mạch không hề vui vẻ, tưởng niệm đối với người kia lại càng lúc càng sâu.

🎉 You've finished reading [REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 🎉
[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now