Chương 150: Người Yêu Của Cậu Đâu?

9.4K 688 17
                                    

Chương 150: Người Yêu Của Cậu Đâu?

"Chỉ có thể gấp gáp chế được bao nhiêu đây." Viên lão tóc tai lộn xộn, vẻ mặt mệt mỏi đưa một không gian khí qua cho Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Tổng cộng sáu mươi cây súng, một trăm liều thuốc."

Hạ Hầu Thiệu Huyền nhận không gian khí, trầm mặc hồi lâu, sau đó hướng Viên lão kính chào theo nghi thức quân đội: "Cảm tạ!"

"Không có gì!" Viên Lão uể oải phẩy tay, xoay người lảo đảo rời khỏi phòng Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Cậu chỉ cần mang nhóc thối Khô Mộc kia an toàn trở về là được rồi, tuy tôi thực hiếu kì vì sao đám tang thi kia lại huy động cả lực lượng muốn bắt nhóc ấy, bất quá lão già này cũng lười tìm hiểu bí mật của đám nhóc các cậu. Vài ngày không ngủ đủ giấc rồi, mệt muốn chết, nếu có ai dám tới léo nhéo, tôi nhất định đá chết nó..."

Cửa chậm rãi đóng lại, âm thanh của Viên lão ngày càng xa, Hạ Hầu Thiệu Huyền siết chặt không gian khí trong tay, con ngươi đen trở nên âm trầm.

Hiện giờ dị năng của cậu đã đạt tới đỉnh cấp bậc phá, tuy vẫn chưa ổn định, nhưng nếu phải chống lại người kia thì không phải không có khả năng tranh đấu một phen.

Quang não trong tay phát ra chấn động rất nhỏ, Hạ Hầu Thiệu Huyền cất không gian khí. Mở quang não, hình ảnh của An Dịch xuất hiện trên màn hình giả lập.

"Thiếu tướng! Phân đội hành động đặc biệt đã chuẩn bị xong, xin chỉ thị!"

Hạ Hầu Thiệu Huyền hơi rũ mi mắt, cầm chiếc quân hàm trên bàn đeo lên vai.

"Xuất phát! !"

"Rõ! !"

...

"Thầy." Vu Mã Viêm đi tới bên cửa sổ, khoác chiếc áo choàng rộng thùng thình lên vai Liên Kỳ Quang, âm thanh mềm nhẹ, hệt như sợ kinh động người trước mắt.

Liên Kỳ Quang lạnh nhạt buông bức màn, xoay người bước ngang qua Vu Mã Viêm đi tới xích đu, nằm xuống, ánh mắt khép lại, từ đầu đến cuối không hề liếc mắt đến Vu Mã Viêm.

Nắm tay Vu Mã Viêm hơi siết chặt, dung nhan tinh xảo ẩn trong bóng tối, mang theo chút tối tăm.

Nhìn Liên Kỳ Quang trên xích đu, Vu Mã Viêm nhắm mắt lại, dấu đi huyết khí trong đáy mắt, đi tới bên cạnh Liên Kỳ Quang cúi người xuống, ngón tay lạnh lẽo ôn nhu gạt đi mớ tóc mái trên trán.

"Thầy, hôm nay trăng rất đẹp, ra ngoài dạo chút đi."

"Đi ra ngoài." Âm thanh bình thản làm người ta lạnh lẽo, Liên Kỳ Quang nghiêng mặt tránh khỏi tay Vu Mã Viêm, chỉ mới mấy ngày ngắn ngủi, Liên Kỳ Quang đã gầy yếu không ít, đôi môi vốn hồng nhuận hiện giờ cũng trở nên tái nhợt.

"Thầy, cứ tiếp tục như vậy thân thể thầy sẽ không chống đỡ được, nếu thầy sinh bệnh tôi sẽ rất tức giận." Đối mặt với lãnh đạm cùng thờ ơ của Liên Kỳ Quang, ý cười của Vu Mã Viêm không giảm, âm thanh ôn nhu săn sóc nhưng lại làm Liên Kỳ Quang cảm giác thực lạnh lẽo.

Liên Kỳ Quang mở to mắt, đôi mắt u ám tĩnh lặng nhìn về phía Vu Mã Viêm: "Cậu đang uy hiếp tôi?"

"Không, tôi nào dám uy hiếp thầy chứ?" Móng tay bén nhọn của Vu Mã Viêm xẹt qua ngũ quan tinh xảo của Liên Kỳ Quang, đôi môi đỏ mọng áp sát bên tai Liên Kỳ Quang nói khẽ: "Tôi sẽ nghe theo lời thầy, chỉ cần thầy muốn, tôi sẽ làm hết tất cả."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now