Chương 72: Hạt Giống

11.2K 1K 13
                                    

Chương 72: Hạt Giống

Trong bóng đêm, dị năng hệ mộc tạo thành một tầng sáng xanh biếc hơi mỏng bao quanh thân thể Liên Kỳ Quang, tuy yếu nhưng những cọng dây leo làm người ta ghê tởm kia lại không có cách tới gần. Mỗi khi chúng chạm phải ánh sáng kia thì hệt như gặp thứ đáng sợ gì đó, lập tức hoảng sợ lùi về sau, một số cọng trốn chậm thì bắt đầu héo rũ với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

Liên Kỳ Quang một đường thông suốt, dị năng ngưng tụ, sức mạnh dệt thành một tấm lưới tỏa ra bao trùm hết đám dây leo ở bốn phương tám hướng bắt đầu dò xét.

"Tìm được rồi!"

Ánh mắt Liên Kỳ Quang khẽ nheo lại, nắm chặt đao, thân mình vừa chuyển, dồn sức phóng vọt đi.

Một đường lao đi thật nhanh, hương theo ánh trăng đỏ, Liên Kỳ Quang từ rất xa đã thấy một gốc dây leo cao mười mét, vô số dây leo đan xen vào cùng một chỗ, không ngừng mấp máy.

Dây leo lúc nhúc cùng hỗn hợp chất lỏng xanh biếc phát ra tiếng nước sền sệt làm người ta rởn gai ốc.

Liên Kỳ Quang thầm suy tư, đối với loại thực vật này, hỏa thiêu không thể nghi ngờ chính là biện pháp hiệu quả nhất nhanh chóng nhất, chính là Liên Kỳ Quang biết, hiện giờ nhất cử nhất động của mình đều nằm trong vòng giám thị, cậu, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác.

Giống như nhận ra Liên Kỳ Quang không dễ chọc, cả đám dây leo đan vào cùng một chỗ cấp tốc đánh úp về phía cậu. Nhìn vô số dây leo vươn tới, ánh mắt Liên Kỳ Quang siết chặt, nhanh chóng nhảy qua một cái cây khác. Dây leo tráng kiện quấn quanh chỗ Liên Kỳ Quang vừa đứng, thân cây thô to phải ba người ôm mới hết nháy mắt đã vỡ vụn.

Đối với đám dây leo, Liên Kỳ Quang cảm thấy không có gì uy hiếp, chính là, bộ phận ở gốc đã trải qua ngàn ngàn vạn vạn biến dị, đã đạt tới sức mạnh bậc sĩ, Liên Kỳ Quang không thể xác định dị năng hệ mộc của mình có phải đối thủ của nó hay không.

'Xì!' Một cọng dây leo quấn tới bị ánh sáng quanh người Lục Kỳ Quang làm héo úa, chính là, một nhánh vừa úa, mười nhánh, trăm nhánh, ngàn nhánh lập tức đánh úp tới, bao vây cậu ở bên trong, ùn ùn kéo tới, không còn thấy trời đất là gì.

Liên Kỳ Quang mắt lạnh nhìn dây leo vây kính xung quanh, ánh mắt hơi trầm xuống. Thiên Minh vung ngang tới trước, ba phần rời khỏi vỏ, một luồng sát khí đầy máu tanh ngùn ngụn lan tỏa, đám dây leo xung quanh đều bị nó chấn văng ra xa mấy mét.

Liên Kỳ Quang thả người nhảy tới, ánh mắt sắc bén, dùng tốc độ cực nhanh đánh về phía rễ chính của nó.

Phát giác nguy hiểm, dây leo giống như phát điên mà quấn lấy Liên Kỳ Quang, một đám khô héo thì một đám khác lại kéo tới, không để cậu có một giây để thở.

Liên Kỳ Quang không ngừng nhảy lên phía trên dây leo, cùng nó quấn lấy nhau, Liên Kỳ Quang tàn nhẫn ngoan độc, dây leo liều chết bảo hộ, hai bên dây dưa, ai cũng không lùi bước, trong khoảng thời gian ngắn thực không thể phân ra địch ta.

Rắc một loạt hạt giống, gai đá phá đất chui lên, lan tràn khắp nơi, xỏ xuyên cả đám dây leo, hình thành một bức tường đá rắn chắc, bảo hộ Liên Kỳ Quang ở bên trong.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ