Chương 50: Nổi Danh

14.9K 1.3K 271
                                    

Chương 50: Nổi Danh

Lần này Liên Kỳ Quang trong học viện xem như hoàn hoàn nổi danh, trước kia vì phế vật, mà hiện giờ vì thiên tài.

Bậc không! Đó là trình độ nào a? Đó là hi vọng xa vời mà vô số người cố gắng cả đời cũng không đạt được, mà Liên Kỳ Quang mới bao nhiêu? Mười sáu tuổi! Trình độ nghịch thiên này có thể so với thiếu tướng trẻ tuổi nhất hiện giờ, Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Chẳng lẽ, Liên Kỳ Quang, người bọn họ từng nghĩ là phế vật chướng mắt sẽ trở thành Hạ Hầu Thiệu Huyền thứ hai?

Đương nhiên, trong số đó cũng có không ít người chất vấn, nhưng rất nhanh, một cách nói nhanh chóng truyền lưu khắp học viện. Liên Kỳ Quang vì sinh tồn mà nhẫn nhục giả thành phế vật, tham sống sợ chết. Liên Kỳ Quang nổi, nổi hoàn toàn. Từ một phế vật người gặp người ghét trở thành đối tượng được người người ngưỡng mộ.

Về phần Khả Dĩnh, đã không còn ai để tâm. Dù sao, một người đã bị phế hoàn toàn cùng một người đáng giá nịnh nọt, bọn họ khẳng định sẽ chọn vế sau.

Cùng lúc đó, những người có dị năng hệ mộc trong học viện cũng bắt đầu có chỗ đứng, có địa vị của chính mình. Tuy không tính là cao, nhưng cũng thoát khỏi vận mệnh phế vật, không còn bị người ta xem thường.

Đương nhiên, cũng có người nghe tin này mà phát sầu, tỷ như Quý Sĩ Lâm.

"Tại sao có thể như vậy! !" Quý Sĩ Lâm giống như phát điên ném bay mọi thứ trên bàn, lọ thủy tinh vỡ nát, dịch dinh dưỡng văng đầy đất, liếc mắt nhìn qua, cả căn phòng là một mảnh hỗn loạn, cơ hồ không tìm ra một nơi sạch sẽ. Chương Kỳ đứng một bên nớp lo sợ, không dám lên tiếng.

"Phế vật kia, phế vật kia, thế nhưng..." Quý Sĩ Lâm đặt hai tay trên bàn, siết chặt, khớp xương lộ rõ làm người ta kinh sợ. Móng tay bấu sâu vào lòng bàn tay, kéo theo một màu đỏ tươi ấm nóng.

"Cậu!" Quý Sĩ Lâm xoay người, gương mặt dữ tợn nhìn Chương Kỳ: "Không phải nói đã lừa nó vào khu năm rồi sao? Không phải nói nó đã chết rồi sao! Vì cái gì nó vẫn còn sống."

"Quý... Quý thiếu." Chương Kỳ rụt cổ, run lẩy bẩy: "Nếu, nếu nó thật sự là dị năng giả bậc không, đừng nói khu năm, cho dù tiến vào khu sáu cũng không làm gì được nó a!"

"Cậu..."

"Quý thiếu!" Thấy biểu tình Quý Sĩ Lâm càng lúc càng dữ tợn, Chương Kỳ kinh hoảng lùi về sau hai bước, run giọng nói: "Quý thiếu! Cho dù nó bậc không thì thế nào, nó vẫn không dám làm gì ngài, dù sao, nó thích ngài như vậy."

"Ân?" Quý Sĩ Lâm nheo mắt, âm lãnh trên mặt thoáng dịu đi.

Thấy vậy, Chương Kỳ nuốt nước miếng, nói tiếp: "Quý thiếu, lúc trước Liên Kỳ Quang yêu ngài, yêu tới mức không cần cả tôn nghiêm, vô luận ngài đối xử thế nào, nó vẫn muốn kề cận ngài. Chẳng sợ lúc trước ngài suýt chút nữa hại chết nó, hiện giờ quay về, không phải nó cũng chẳng làm gì ngài sao?"

"..." Sắc mặt Quý Sĩ Lâm chậm rãi dịu xuống, suy tư những lời Chương Kỳ vừa nói.

"Quý thiếu, Liên Kỳ Quang là cao thủ bậc không, nếu nó muốn giết ngài..." Chương Kỳ nói tới đây, sắc mặt Quý Sĩ Lâm nhất thời có chút khó coi, lạnh lùng nhìn Chương Kỳ.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now