Chương 153: Phim Thần Tượng

10K 753 88
                                    

Chương 153: Phim Thần Tượng

Vu Mã Viêm biến mất, Liên Kỳ Quang vì Hạ Hầu Thiệu Huyền trị liệu thương tích, nhất thời bầu không khí giữa hai người thật im lặng, có chút lạnh lẽo.

Tuy Hạ Hầu Thiệu Huyền không nói gì, thậm chí mày cũng không nhíu, nhưng Liên Kỳ Quang hiểu, anh đang tức giận, hoặc nên nói là chưa bao giờ phẫn nộ đến vậy.

Không khí áp lực làm Liên Kỳ Quang có chút không được tự nhiên, cậu cảm thấy nên để Hạ Hầu Thiệu Huyền bình tĩnh một chút, bằng không theo tình hình hiện giờ, chỉ sợ chốc nữa khéo lại đánh nhau mất.

"Nghỉ ngơi chút đi, tôi đi xem những người khác thế nào." Liên Kỳ Quang thu hồi tay đang đặt trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, đứng dậy muốn rời đi.

Liên Kỳ Quang cố ý trốn tránh lại châm lên ngọn lửa giận mà Hạ Hầu Thiệu Huyền vẫn đang cố áp chế, nắm lấy tay Liên Kỳ Quang, mạnh mẽ giam cầm cậu trong lòng, cơn giận cuồn cuộn làm Liên Kỳ Quang cảm thấy áp lực nặng trịch, không thể thở nổi.

"Anh, dị năng của anh lại tiến cấp?" Liên Kỳ Quang có chút kinh ngạc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Đối mặt với nghi vấn của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền không trả lời, chỉ lãnh tĩnh ôm cậu, nhanh chóng rời đi.

Hạ Hầu Thiệu Huyền tức giận làm Liên Kỳ Quang có chút co rúm, ngoan ngoãn vùi mặt trong lòng anh, không dám hé răng.

Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang lên phi thuyền, ném cậu lên ghế, không chờ cậu ngồi dậy đã áp người tới. Nụ hôn điên cuồng bạo ngược áp lên môi Liên Kỳ Quang, mang theo chiếm đoạt cùng trả thù.

"Thiệu Huyền..." Mùi máu trong miệng làm Liên Kỳ Quang hơi nhíu mi, đưa tay đẩy đẩy lồng ngực cứng rắn.

Đối mặt với cự tuyệt của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền chẳng chút quan tâm, một tay khóa chặt cổ tay Liên Kỳ Quang, giam cầm trên đỉnh đầu, tay kia mạnh mẽ kéo xé quần áo.

Cảm giác lạnh lẽo đột ngột ập tới làm Liên Kỳ Quang hít một hơi lạnh, cúi đầu nhìn dưới thân, con ngươi đen láy có chút bối rối.

Hạ Hầu Thiệu Huyền điên cuồng xâm lược thân thể Liên Kỳ Quang, để lại một loạt ấn ký rõ rệt trên làn da tái nhợt, thoạt nhìn có chút ghê người.

Hạ Hầu Thiệu Huyền hôn lên hạt đậu đỏ trước ngực Liên Kỳ Quang, một luồng điện lưu quen thuộc thổi quét toàn thân mang tới tê dại sung sướng, Liên Kỳ Quang xụi lơ thân mình, trong miệng cũng tràn ra tiếng than nhẹ mỏng manh.

Ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền đỏ bừng nhìn gương mặt đỏ ửng động lòng người của Liên Kỳ Quang, ngọn lửa hừng hực thiêu đốt trong thân thể muốn đốt rụi anh.

Không ai biết, không ai biết mấy ngày nay anh chịu đựng dày vò thế nào.

Không ai hiểu khi biết tin Liên Kỳ Quang rời đi, anh đã tuyệt vọng thống khổ bao nhiêu.

Anh yêu cậu như vậy, thương cậu như vậy, thế nhưng nhóc hư hỏng này lại nhẫn tâm đến thế, thế nhưng thật sự quyết tâm bỏ anh mà đi! !

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now