Chương 20: Tam Hệ Dị Năng

22.5K 1.8K 110
                                    

Chương 20: Tam Hệ Dị Năng

Hiện giờ trên Lam tinh, cấp bậc dị năng phân chia thành mười bậc là sĩ, nhân, thổ, huyền, không, vô, huyễn, hoàng, hư, phá, mỗi bậc lại có mười cấp.

Nếu nói Ám Quang năm đó, theo cách tính hiện giờ thì tương ứng với bậc không, trên thế giới này, có thể xem là cao thủ số một số hai.

Nhưng đó là trước kia, hiện giờ cậu đã sớm không còn là Ám Quang đại nhân, cho dù mấy ngày may cậu đặc biệt huấn luyện thì cũng chỉ mới đạt tới bậc sĩ cấp năm, mà Hạ Hầu Hách Thiên đã là bậc nhân cấp ba.

Dựa theo cách tính cũ, Liên Kỳ Quang là dị năng cấp năm, mà Hạ Hầu Hách thiên là cấp mười ba. Dị năng cách biệt giữa các cấp chênh lệch như trời với đất, huống chi bọn họ còn kém tới tám cấp.

Khoảng sân trống ở hậu viện biệt thự Hạ Hầu chậm rãi vây đầy người. Liên Kỳ Quang cùng Hạ Hầu Hách Thiên đối chiến, xung quanh đã dựng lá chắn phòng hộ. Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm cánh tay, trầm mặt nhìn hai người, thoạt nhìn bình tĩnh nhưng đôi tay đã sớm ngưng tụ sức lực, chờ Liên Kỳ Quang không chống đỡ nổi sẽ tiến tới cứu người, sau đó thu thập nhóc con thiếu đánh kia một trận.

Liên Dục Thành nhìn hai người trên sân, sắc mặt lạnh lẽo cơ hồ sắp đóng băng, hai nắm tay siết chặt, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, rút đi một mảnh ôn nhuận.

'Đứa ngốc này điên rồi sao? Thiên phú của Hạ Hầu Hách Thiên ai chẳng biết, hiện giờ chỉ mới hai mươi tuổi nhưng dị năng đã đạt tới bậc nhân cấp ba, mà Liên Kỳ Quang thì lại là một kẻ song phế dị năng lẫn thể năng, này không phải muốn tìm đường chết sao?' Liên Dục Thành nóng vội, muốn tiến lên khuyên can lại bị ánh mắt 'đừng xía vào, ngoan ngoãn đứng đó đi' của Liên Kỳ Quang làm khựng lại tại chỗ.

Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn Hạ Hầu Hách Thiên đối diện, nắm chặt trường đao trong tay.

Hiện giờ dị năng của cậu căn bản không phải đối thủ của Hạ Hầu Hách Thiên, nếu muốn đánh thắng thì chỉ có thể tập kích bất ngờ. Mà cậu có ba loại, một là kinh nghiệm chiến đấu trong bốn mươi năm tận thế, hai là tam hệ dị năng, ba là...

Đáy mắt Liên Kỳ Quang hơi tối sầm, ba là tinh hạch chất đầy bên trong không gian. Tuy hiện giờ cho dù có hấp thu nhiều tinh hạch cỡ nào cũng không có khả năng đề cao dị năng của mình vượt qua Hạ Hầu Hách Thiên, nhưng lăn lộn nhiều năm như vậy, cậu từng vô tình phát hiện một bí pháp, chính là dùng tinh hạch cấp cao chuyển hóa thành dị năng của mình, trong một khoảng thời gian ngắn bùng nổ.

"Này! Nhóc con!" Nhờ bác sĩ chuyên dụng trong nhà trị liệu thương tích, Hạ Hầu Hách Thiên lại khôi phục bộ dáng kiêu ngạo ương ngạnh như cũ, lúc này đang đầy trào phúng cùng xem thường nhìn Liên Kỳ Quang: "Hiện giờ cậu hối hận còn kịp đấy, tuy tôi không so đo chuyện đánh lén khi nãy, nhưng vì hạnh phúc của anh trai, chỉ cần cậu nguyện tý từ bỏ hôn sự này, tôi có thể đại nhân đại lượng, tha thứ cho cậu."

'Cái thằng nhóc thối này đúng là ngứa da mà!' Sắc mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm xuống, lạnh lùng nhìn chằm chằm cái ót đứa em, nếu vợ anh dám nghe lời đòi ly hôn (? ? ?) anh nhất định sẽ lột da nó.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now